กรกฏาคม 2558

 
 
 
4
5
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ว่อนเน็ต! แตงโม ภัทรธิดา พยายามฆ่าตัวตาย ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน


ทำเอาแฟนคลับช็อคกันไปตามๆกันเลยสำหรับสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่ล่าสุด(6 ก.ค.58) เพื่อนสนิทของเธอได้โพสต์ภาพและคลิปของ แตงโม ที่กำลังนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาลในสภาพไม่สู้ดีเท่าไหร่ พร้อมยังโพสต์ข้อความลงในไอจีเหมือนว่าตัดพ้อ และขอให้พระเจ้าให้อภัย แตงโม ที่ทำลงไปทั้งหมดนี้ด้วยว่า "อย่าให้ผมพูดเลยว่าเค้าทำอะไรลงไปเมื่อเช้านี้ แต่ขอบคุณพระเจ้าในขณะที่เค้าอ่อนแอที่สุด พระเจ้ามาทันเสมอ โมรุ้สึกผืดต่อพระเจ้า ต่อพ่อแม่ของเค้ามาก เมื่อเค้าได้สติได้โปรดอย่าซ้ำเติมเลยนะคับ ผมเชื่อแล้วว่าเพื่อนผมเปนคนบูชาความรักจริงๆ รักจนยอมแลกกระทั่งชีวิตของเค้าให้กับโตโน่ได้"

"จากใจผมนะครับ ตั้งแต่ผมรู้จักโมมา โมอาจจะมีผิดบ้างแต่ส่วนดีที่ผมสัมผัส โมก็มี มาถึงวันนี้เรื่องปัญหาครอบครัวของโม ที่ผมไม่อยากเข้าไปยุ่งนัก ผมทนไม่ไหวที่ผมเหนเพื่อนผมเป็นแบบนี้ ผมขอนะครับ ใครอยากจะด่าจะว่าเชิญเลย แต่หลังจากความสะใจของพวกคุณแล้ว ขอให้สงสารและเห็นใจเพิ่อนผม ไม่มากแต่น้อยนิดก็ยังดี ขอบคุณครับ"

ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่า แตงโม ถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยเหตุผลใด แต่แฟนคลับก็พร้อมให้กำลังใจ แตงโฒ ภัทรธิดา อย่างเต็มที่

ดูคลิปได้ที่ //entertain.bugaboo.tv/watch/196566/?link=3






Create Date : 07 กรกฎาคม 2558
Last Update : 7 กรกฎาคม 2558 9:55:15 น.
Counter : 1364 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2031509
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]