นานาสาระ / คำคม/ ท่องเที่ยว/ กำลังใจ

<<
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 มิถุนายน 2555
 

สิ่งสำคัญในการทำงาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราทำไปมากแค่ไหน แต่ขึ้นอยู่กับเราตั้งใจมากแค่ไหนในสิ่งที่เราทำ


สิ่งสำคัญในการทำงาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราทำไปมากแค่ไหน แต่ขึ้นอยู่กับเราตั้งใจมากแค่ไหนในสิ่งที่เราทำ




 

Create Date : 08 มิถุนายน 2555
1 comments
Last Update : 8 มิถุนายน 2555 7:43:39 น.
Counter : 2206 Pageviews.

 
 
 
 


ถ้าคุณกำลังประสบปัญหา
- รักไม่สมหวัง อกหักตลอด
- คนรักไม่ใส่ใจ ไม่ดูแล ไม่เลี้ยงดู
- มีมือที่สามเข้ามาแย่งสามีตนเอง
- ต้องการคนอุปถัมภ์ดูแล มีคนเลี้ยงดู
- การงานไม่เจริญ หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า ตำแหน่งไม่ขึ้น
- ค้าขายไม่ดี ทำธุรกิจไม่มีกำไร
- ดวงไม่ดี ทำอะไรก็แย่ไปหมด
- มีศัตรู มีคนปองร้าย
.... ทุกอย่างมีทางแก้ไข ผม นัท เป็นศิษย์ อ.เสือ เข็มเทวดา อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง ที่มีชื่อเสียง มีดารา และพวกไฮโซมาหามากที่สุด ด้วยเพราะความเข้มขลัง และบารมีของวิชาท่าน ที่สักเสก และปลุกเครื่องรางอย่างเข้มข้น อุดมด้วยมนตราแห่งเสน่ห์ คุณจะสมหวังทุกๆเรื่อง ผมเป็นศิษย์ท่านคนหนึ่งที่มาพึ่งบารมีท่าน จนสมหวัง ได้ดีทุกอย่างทั้งเรื่องการงาน และความรัก วันนี้ผมขอมาเผยแพร่ บอกกล่าวให้ท่านทั้งหลาย ได้มีโอกาสชีวิตที่ดีเหมือนผมบ้าง ผมเคยไปหาอาจารย์หรือพระเกจิมาหลายที่ ก็ล้วนแต่ไม่ได้ผล หรือเจอพวกมิจฉาชีพ วันนี้ผมมาบอกกล่าวแนะนำอาจารย์ที่ดีมีคุณธรรม และบารมีสูง รับรองว่าปัญหาของคุณจะถูกแก้ไขและปัดเป่า พ้นเคราะห์ได้ทุกๆสิ่งครับ โทรปรึกษาผมทุกๆปัญหา ได้ที่ เบอร์ (085)555-8615 ทุกปัญหาได้รับคำตอบแน่นนอครับ หรือเข้าไปดูเว๊บหลักได้ที่ //www.importancetattoo.com ขอให้ทุกๆท่านสมหวัง อย่าท้อแท้ ทุกๆปัญหามีทางแก้ไข นัทจะรอฟังปัญหาและช่วยแก้ไขให้ครับ
 
 

โดย: นัท ช่วยได้ทุกเรื่อง IP: 180.183.92.44 วันที่: 11 มิถุนายน 2555 เวลา:6:40:11 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

เจ้าเจ๋ง
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นานาสาระ / คำคม / ท่องเที่ยว / กำลังใจ
[Add เจ้าเจ๋ง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com