ชีวิตคือการค้นหา..แต่สิ่งที่หาจะเกิดขึ้นใหม่ทุกๆวัน

ทริปคั่นเวลาที่.พัทยา กับผองเพื่อน

นี่เป็นการแวะเวียนมาแถบพัทยา เป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้ เพราะเมื่อตอนต้นปีก็เพิ่งไปมาครั้งนึงแล้ว แต่ครั้งนี้มากับเพื่อนๆ 40 กว่าชีวิต เพราะเป็นการเที่ยวประจำปีของบริษัทฯ ก็พกพาลูกหลานกันมา ลิงๆทั้งน้าน..

แล้วก็หอบหิ้วกันไปลงเรือ ไหนใครบอกว่าสปีดโบ้ทเนี้ย..โถ โถ ต้องสปีดกันเอง

นั่งเรือกันประมาณครึ่งชั่วโมงก็จะถึงแล้วจ้า เกาะขาม

เอ้า..ขึ้นเกาะ..ก็เอาลิงไปปล่อยน้ำกัน

กลับจากเกาะก็มาเช็คอินที่พักที่พัทยา
แต่..ช้าก่อน ยัง...ยังไม่ได้พัก..ต้องมีกิจกรรมกันนิดนึง

ได้ขึ้นห้องเสียที อ้อลืมบอกว่าทริปนี้เราพักที่ ไอยารี เพรส ห้องพักสะอาด และยังใหม่อยู่ สระว่ายน้ำก็น่ารักดี เหมาะสำหรับให้เด็กๆ เล่นน้ำกัน

ตอนกลางคืนก็มีปาร์ตี้กันนิดหน่อย พอให้ได้สนุกสนาน
ไกด์สาวแสนสวยของเรา ช่างน่า ก ลั ว เจิง เจิง..

วันรุ่งขึ้นเราก็เดินทางกลับกัน
มีแวะเที่ยวบ้านสุขาวดีกันด้วยนะ แต่ไม่ค่อยจะสุขีเท่าไหร่
เพราะแดดเปรี้ยงๆ จริงๆ

สิ่งก่อสร้างที่นี่เค้าไม่ธรรมดาเลย อลังการงานสร้างทั้งนั้น

และก็ได้สักการะพระบรมสารีริกธาตุ ด้วยนะ

สุดท้ายก็เหน็ดเหนื่อยเหงื่อหยด กันจนจะหมดตัว มียกเว้น ก็เธอคนนี้แหละ

เจอกันทริปต่อไปที่.....เกาะนางยวนนะคะ

Last Update : 10 เมษายน 2551 23:44:21 น. 3 comments

โอ๊ววววว.... ท่าทางน่าสนุกจังเลยค่ะ....

.... บ้านสุขาวดี คืออะไรหรอคะ... สวยมาก ๆ ๆ ๆ ๆ เลยค่ะ อยากไปบ้างจัง....

โดย: largeface IP: 118.175.145.38 วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:21:42:05 น.

โดย: โสมรัศมี วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:22:01:36 น.

ไปพัทยาทีไรก้อผ่านบ้านสุขาวดี
แต่ยังไม่เคยแวะเข้าไปสักทีค่ะ ได้ยินมาว่าสวยมาก
วันนี้ได้มาเห็นรูปสมคำร่ำลือ ค่ะ

โดย: love_devy วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:22:28:51 น.

ohkouu

[Add ohkouu's blog to your web]