Me & Moments in time
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

meet & greet @ เหมือนฝัน

ได้รับโทรศัพท์จากโบว์(วิ) บอกว่าวันนี้ไอ้หลิวนัดเจอเพื่อนๆ นะ

ที่เหมือนฝัน 5 โมงเย็น แกไปได้ป่าว

เราก็ อืม ไปได้ดิ แล้วบอกใครมั่งยังอ่ะ งั้นก็แบ่งๆ กันโทรชวนเพื่อนแล้วกัน

ก็โอเคกันไป

แล้วเราก็โทรหาแตงบุ๋ย

เรา : แตง แกจะไปป่าววันนี้ ที่ไอ้หลิวมันนัดอ่ะ

แตง : ไม่รู้เหมือนกัน แล้วแกไปป่าว

เรา : มีใครมั่งว่ะ ถ้าแกไม่ไป เราก็ไม่ไปดีกว่าอ่ะ คงมีแต่พวก /8 แน่เลย ไม่หนิทว่ะ

แตง : เราแล้วแต่แกอ่ะ ถ้าแกไป เราก็ไป แต่ว่าวันนี้เราต้องไปขอใบรับรองแพทย์ที่โรงพยาบาลอ่ะ

เรา : โหยยยย แตง วันก่อนพี่เราเพิ่งไปขอใบรับรองแพทย์อ่ะ โคตรนานเลยนะ 2 ทุ่มยังไม่ได้ตรวจเลย


------------------------------------------


พอช่วงเย็น แตงโทรหาบอกว่าขอใบรับรองแพทย์เสร็จแล้ว จะไปอีกป่าว

เราก็แบบใจนึงก็อยากไป อีกใจนึงก็กลัวไปแล้วไม่รู้จะคุยอะไรอ่ะ

คือไม่ได้เจอกันนาน แล้วตอน ม.ปลาย ก็อยู่กันคนละห้อง กลัวจูนกันไม่ติด

แต่สุดท้ายเราก็ไป คือหลิวนัด 5 โมง แต่แตงเสร็จธุระประมาณ 6 โมงเข้าไปแล้ว

ไปถึงเพื่อนนั่งกันเต็มเลย แตงก็ยังไม่มา

แต่ผิดคาดคับพี่น้อง

โห จูนกันติดง่ายๆ เลย ทักทายกันหนุกหนาน

ถึงแม้ส่วนมากจะเป็นเพื่อน /8 มีเรากะแตงอยู่ /9 สองคน

แต่ตอน ม.ต้น ก็มีหลายคนอยู่ห้องเดียวกันกะเรากะแตง

และอีกหลายคนที่เคย meet @ greet ไปเมื่อปีที่แล้ว

meet @ greet ปีที่แล้ว ก็ไอ้หลิวอีกนี่แหละเป็นคนชักชวน

เพื่อคนไหนกลับมานราฯ ทีนึง ก็ meet @ greet กันทีนึง

แต่ส่วนมากเราจะนัดกันเป็นห้อง อย่างห้องเราก็เป็น /9

ถ้าเป็น /9 meet @ greet ก็จะมีแต่พวก /9 กัน

แต่ถ้าหลิวเป็นคนนำ ก็จะรวมพลกัน 2 ห้อง /8 กะ /9

เพราะว่า เรา หลิว โบ(วิ) แตงบุ๋ย ล่า จะเคยอยู่ห้องเดียวกันตอน ม.ต้น

พอ ม.ปลาย เราก็แยกย้ายกัน เรากะแตงจะอยู่ /9

ส่วนหลิว ล่า โบ(วิ) จะอยู่ /8

ช่วง ม.ปลาย ก็จะมีห่างๆ กันบ้าง เพราะอยู่คนละห้อง

เราก็เลยกลัวว่าไปแล้วจะไม่สนุก

ซักพักแตงก็มา เรากะแตงแทบจะไม่ได้คุยกันเลย ขนาดนั่งใกล้กัน

เพราะต่างคน ต่างก็มัวแต่คุยกะเพื่อนคนอื่นๆ

คุยกันข้ามหัวไปมา ฟังรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง เสียงมันดังเหลือเกิน

ไม่มีช่วงไหนจะปล่อยให้เงียบเหงาได้เลย แซวกันไป แซวกันมา

555 สนุกดี นี่ถ้าไม่ไปเสียดายแย่

ส่วนนึงที่ตกลงใจว่าจะไป ก็เพราะไอ้หลิวนี่แหละ

ก็หลิวจะไปนิวซีแลนด์เดือนหน้าแล้ว

ไม่รูจะได้เจอกันอีกทีเมื่อไหร่

ก็อยากไปสัมภาษณ์มันด้วยแหละ ว่าเป็นงัยมางัยถึงไปนิวฯ ได้

สนุกสนาน เฮฮากันไปตามเรื่อง คนที่ไม่คิดว่าจะเจอก็มาเจอกัน

พยายามตามๆ กันมาให้มากที่สุด

อย่างไอ้เอกสิทธิ์นี่ ไม่คิดเลยว่าจะได้มา meet @ greet

ถามไปถามมา เลยได้ความว่า บังเอิญเจอหลิวเมื่อวาน เลยชวนๆ กันมา

สุดท้ายแยกย้ายกันกลับเพราะเริ่มค่ำแล้ว ประมาณทุ่มครึ่งได้

ไอ้เอกปิดท้ายว่า หวังว่าจะมีแบบนี้อีกนะ

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งเดียวนะ อยากให้มีแบบนี้อีก จะได้เจอเพื่อนๆ

เพื่อนๆ ก็แยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง

ข่าวคราวใครเป็นยังงัยก็มิอาจทราบได้

ได้มาเจอเพื่อนๆ มา meet @ greet มันก็ทำให้เราได้ติดตามเพื่อนๆ คนอื่นๆ

จากเพื่อนสู่เพื่อน ดูอบอุ่นดี

จากนี้ไป เราเลยตั้งใจไว้ว่า ถ้ามี meet @ greet อีก

ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนห้องไหน กลุ่มไหน

เราก็จะไปนะ sure!!





สรุปรายชื่อผู้เข้าร่วม meet @ greet ในครั้งนี้

หลิว บอล นิยา เอกสิทธิ์ แตงบุ๋ย ล่า โบว์(วิ) เก๋ เกลือ หนุ่ย กวาง(ศิรินาถ)




 

Create Date : 14 ตุลาคม 2552
0 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2552 0:24:35 น.
Counter : 353 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Blue Breeze
Location :
นราธิวาส Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพรบ.สงวนลิขสิทธิ์ พศ.2539
ห้ามผู้ใดทำการคัดลอก รูปภาพข้อความ
หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของบล๊อกนี้ โดยไม่ได้รับอนุญาต
เป็นลายลักษณ์อักษร มิเช่นนั้นจะถูกดำเนินตามกฏหมายขั้นสูงสุด
Friends' blogs
[Add Blue Breeze's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.