Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
เธอยัง.... จาก POTATO

เพลงเธอยัง... ชื่อเพลงที่มีเส้นประละไว้
ให้เติมคำถามลงในช่องว่างได้อีกมากมาย
เมื่อเติมคำถามลงในช่องว่างแล้ว
ผู้ถามย่อมต้องการคำตอบที่ดีกลับมาแน่นอน
เพลงเนื้อหาดี ทำนองไพเราะ...
และเข้าได้กับคนที่ความรักกำลังไปได้ดี เอาไว้ถามกันสนุกๆ
สำหรับคนที่ความรักยังคลุมเคลือ ก็เอาไว้ถามกันเพื่อหาคำตอบ
ที่ชัดเจน ว่าจะอยู่หรือจะไป



ศิลปิน – Potato โปเตโต้

ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ
ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป
ฉันยังดูรูปถ่ายที่เราชิดใกล้อยู่ทุกวัน
ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา
ฉันยังกาปฏิทินทุกคืนวัน
เพราะคำเดียวระยะทางที่มาขวางกั้นเราไว้

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู
อยากจะรู้ในความเป็นไป
เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
ช่วยบอกให้รู้ที

ฉันกลัวใครทำให้เธอนั้นเปลี่ยนไป
ฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมาย
ฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้ใช่ไหม

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู
อยากจะรู้ในความเป็นไป
เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม

เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
ช่วยบอกให้รู้ที

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู
อยากจะรู้ในความเป็นไป
เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม

เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่า
เธอยังดูรูปเราใบเดิมๆอยู่หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
ช่วยบอกให้รู้ที
..........................
ฟังเพลงออนไลน์ MV ฟังเพลง เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต
โหลดเพลง เนื้อเพลง


Create Date : 06 มีนาคม 2554
Last Update : 6 มีนาคม 2554 13:07:57 น. 1 comments
Counter : 456 Pageviews.

 
ชอบมากค่ะ ^ ^


โดย: ่jimmy IP: 124.121.161.115 วันที่: 6 มีนาคม 2554 เวลา:21:01:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kakan_bkk
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Welcome...




Hit Counter Counter
free counters

Friends' blogs
[Add kakan_bkk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.