Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
18 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
คิด พูด ทำ สิ่งที่ดี สิ่งดีดีจะเข้ามาในชีวิต ถ้างั้นลองมาฟังเพลงที่ความหมายดีดีบ้างดีไม๊

อยากรวมเพลงที่ความหมายดีดี ไว้ฟังทุกๆ วัน...และอยากให้เพื่อนๆ ได้ฟังด้วย เพราะ
เคยอ่านหนังสือเรื่อง "The Secret" เขาบอกว่าความลับของผู้ที่ประสบความสำำเร็จ คนที่ชีวิตมีความสุข เกินจากแรงดึงดูด เขาอธิบายว่า สิ่งที่เราพบ สิ่งที่เราเห็น สิ่งที่เราจำ สิ่งที่เราคิด จะติดอยู่ในจิตใต้สำนึก ซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจจิตใจ ถ้าเราพบเจออะไรบ่อยๆ ประจำ เราเห็น เราได้ยิน สิ่งนั้นอยู่ทุกวัน เราก็จะจดจำ และคิดถึงมันโดยไม่ได้ตั้งใจ และนั่นแหละ มันดึงดูดสิ่งนั้นเขามาหาเรา ถ้าเราคิดถึงอะไรสิ่งนั้นจะเกิดกับเรา ไม่แยกว่าดีหรือร้าย....คล้ายกับแรงดึงดูดของโลก ถ้าคนหล่นจากตึก แรกดึงดูดจะไม่เลือกว่าคนนั้นเป็นคนดี หรือ คนเลว ยังไงก็ตกถึงพื้นเหมือนกัน...



ฉะนั้น ถ้าเราต้องการให้แรงดึงดูดในใจเรา ดึงดูดสิ่งที่ดีดีเข้ามาในชีวิต เราก็ต้องฝังเรื่องดีดี เข้าไปอยู่ในจิตใต้สำนึก ซึ่งแน่นอน ว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกวันนี้ เราบริโภคแต่ข่าวร้ายๆ แม้แต่เพลง เพลงเพราะกินใจโดนใจ ดังระเบิด ก็มักจะเป็นเพลงอกหััก ผิดหวัง...ถ้างั้น เราลองมากเลือกฟังเพลงที่ความหมายดีดี บ้างดีไม๊ ถ้ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันงมงาน มันไม่จริง ยังไงชีวิตเราก็เหมือนเดิม แต่ถ้าฟังแล้ว ชีวิตมันดีขึ้นมาล่ะ มันจะคุ้มสุดคุ้มเลยทีเดียว....

หรือถ้าเพื่อนๆ มีเพลงที่ความหมายดีดี ก็ช่วยแนะนำมาด้วยนะ จะได้ขอลองฟังบ้าง..  ขอบคุณครับ



Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2554 13:20:46 น. 0 comments
Counter : 589 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kakan_bkk
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Welcome...




Hit Counter Counter
free counters

Friends' blogs
[Add kakan_bkk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.