กรกฏาคม 2556

 
1
2
3
5
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
31
 
 
30 กรกฏาคม 2556
ขอโทษนะ
ไหนๆ วันนี้ก็วันพระ และมันคงถึงจุดที่ทนไม่ไหวกับความรู้สึกผิดที่อยู่ในใจมาหลายเดือน เลยอยากจะมาบอก อยากขอโทษกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น

เรารู้สึกไม่ดีเลยที่รู้ทั้งรู้ว่าเธอชอบเค้า แต่เราก็ยังให้มันเกิดขึ้น เราจะไม่โทษใครทั้งนั้น ถึงแม้เขาจะบอกว่าไม่ได้ชอบเธอ มันไม่ผิด แต่มันก็ทำร้ายความรู้สึกของเธอ

เราเห็นแก่ตัวเองที่ทำให้เขาไม่คุยกับเธอ ถ้าเรามีสติและผิดชอบชั่วดีมากกว่านี้
คงให้เขาไปเคลียร์กับเธอให้จบก่อน จะไม่แทรกกลางและทำให้เธอต้องเสียใจ
เราอยากบอกว่า "ขอโทษจริงๆ" จะบอกว่าไม่ตั้งใจก็ไม่ได้ เพราะเรารับรู้ทุกอย่างตลอด แต่ก็ยังทำ ยกโทษให้เรานะ เราพยามแล้ว

เราลืมไปว่าถ้าเขาทำกับคนอื่นได้ สักวันก็คงทำกับเราได้เหมือนกัน และวันนี้มันก็มาถึง ตอนนี้เราก็คงกำลังใช้กรรม

เห็นเธอมีคนใหม่ เรายินดีด้วยนะ เธอหลุดจากคนแบบนั้นได้ก็ถือเป็นความโชคดีแล้ว เราขอให้เธอมีความสุข และคิดว่าเธอคงมีความสุขแน่ๆ อย่างน้อยก็คงมีมากกว่าตอนคบกับเขา คนที่ไม่มีหัวใจ คนเห็นแก่ตัว คนไม่รู้จักความรักแบบนั้น

และต่อไปเราก็หวังว่า เมื่อเราใช้กรรมหมด เราคงจะมีความสุขเหมือนกับเธอบ้างนะ


Pls forgive me.....



Create Date : 30 กรกฎาคม 2556
Last Update : 30 กรกฎาคม 2556 20:46:23 น.
Counter : 2162 Pageviews.

1 comments
  
:))
โดย: maistyle วันที่: 30 กรกฎาคม 2556 เวลา:21:35:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สารพัดช่าง
Location :
สมุทรปราการ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ไม่ค่อยมีสาระ แต่จริงใจนะจ๊ะ...จะบอกให้

บ้านนี้สร้างขึ้นเพื่อเขียนถึงนิยายที่ได้อ่าน เป็นที่บอกความรู้สึก ความคิดเห็น มีชอบบ้างไม่ชอบบ้าง มาจากความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ ไม่มีกฎเกณฑ์หรือใช้ทฤษฎ๊ใดๆ ตัดสิน คนที่หลงเข้ามาอ่านอย่าได้คิดมากค่ะ ^_^