Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
25 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

หนังเก่าในใจ  - Sex Phone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน ดูกี่ครั้งก็ยังซึ้ง

สวัสดีครับ

วันนี้ขอมาคุยเรื่องหนังเก่าที่ผมชอบมากๆ และได้หยิบมาดูอีกครั้ง

หนังเรื่องนี้เป็นหนังโรแมนติกคอมเมอดี้ในยุคก่อน GTH ซึ่งมีหนังที่ผมประทับใจอยู่ไม่มากนัก

เรื่องนี้เป็น 1 ในหนังไทยเหล่านั้นครับ

"Sex Phone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน"

แค่ชื่อก็อาจทำให้พาลนึกไปถึงหนังติดเรต หนังลามกอนาจารไปโน่น แต่ที่จริงแล้วเป็นหนังโรแมนติกคอมเมอดี้ที่มีความละมุนละไม หวาน เศร้า ซึ้ง ฮา ครบรสเลยล่ะครับ
รวมทั้งจุดแข็งหลักคือเพลงประกอบหนังที่เพราะมากๆ เช่น When I fall in love

หนังเรื่องนี้ ผมชอบความเป็นคนธรรมดา ของทั้งพระเอกนางเอก ผู้คนในหนัง ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น มีทั้งเพื่อนร่วมงาน เพื่อนซื้ คนกับสัตว์เลี้ยง คนต่างวัย ครอบครัว สารพัดเลยครับ มาดูไม่เกินจริง คือมันเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวันครับ วันนึง เราไม่เคยรู้ว่าตัวตนของคนข้างบ้าน ที่เราทะเลาะ ทุกวัน กับคนที่คุยโทรศัพท์หวานๆ อาจจะเป็นคนๆเดียวกันก็ได้

จะว่าอย่างไรดี สำหรับหลายท่าน อาจหาดูได้ยากสักหน่อย แต่ถ้าท่านชอบโรแมนติกคอมเมอดี้ของไทย เรื่องนี้ไม่ควรพลาดนะครับ ที่สำคัญ หนังเรื่องนี้ ท่านอาจเดาเนื้อเรื่อง การเดินเรื่องได้ แต่ไม่ถูกง่ายๆทั้งหมดหรอกครับ มันมีบทที่ดี มีคำคมๆเหมือนหนังไทยดังๆในยุคปัจจุบัน

การแสดงของพอลล่ากับบีมD2B อาจจะดูยังไม่จัดจ้านนัก แข็งไปบ้าง แต่ผมว่ามันดูธรรมดาดีครับ เพราะไม่รู้สึกว่าเค้าเป็นดาราดังมาเล่น แต่รู้สึกเหมือนดูคนทั่วๆไปในชีวิตประจำวัน

การเลือกใช้เพลงของหนัง ผมชอบมากๆครับ มันลงตัว เพลงแต่งใหม่แทบทั้งหมด แต่ก็เพราะและลงตัวมากๆ

ตอนจบถือว่าดีครับ มันทำให้ผมซึ้งจนน้ำตาซึมได้ทีเดียว

ถึงตรงนี้ ใครชอบหนัง Feel Good หรือหนังรักแนว GTH แนะนำให้ลองเรื่องนี้หามาดูกันครับ
ผมว่ามัน Feel Good เลยแหละ

พอได้ดูอีกที หนังเรื่องนี้ก็ยังจะอยู่ในใจผมต่อไปครับ

เกรดหนัง - น่าดูมาก

ขอบคุณครับ




 

Create Date : 25 เมษายน 2554
4 comments
Last Update : 25 เมษายน 2554 23:46:14 น.
Counter : 5381 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ

ใครที่เป้นแฟนผีอีกแค่แต้มเดียวก็ได้เฮกันแล้วนะคะ
ส่วนแฟนหงษ์อย่างผู้ชายคนนี้ก็ต้องอกหักรักคุดกันต่อไปค่ะ แต่ด้วยความที่ว่าเป็นแฟนหงษ์มาตั้งแต่ใหนแต่ไรแล้ว น้องเขาก็ยังบอกตัวเองและเพื่อนๆเสมอว่า เฮ้ย You'll never walk alone นะ (555ขำดี น้องใครหว่าา )


ได้มีเวลาไปดูหนังทั้งที หนังฟรีที่ได้ตั๋วมาออกแนวน่ากลัวไปหน่อยก็เลยขอบายดีกว่าค่ะ 5555 ปรกติจะชอบดูหนังตลกคอมเมดี้ และก็เป็นโรแมนติกคอมเมดี้อะไรทำนองนี้มากกว่าที่จะเป็นแนวผี
โปรแกรมช่วงนี้ก็มีหนังในดวงใจอยู่แล้วนั่งก็คือ fast 5 ค่ะ และก็เป็นแฟน fast มาตั้งแต่ภาคแรก ถ้าไม่ไปดูภาค 5 นี้คงเสียใจไปเหมือนกัน (แอบเก็บDVD ไว้ด้วย) เนื้อเรื่องดีมากๆค่ะ แสดงออกให้เห้นถึงความรัก ความผูกพันต่างๆที่เพื่อนๆมีให้กันรักกันเหมือนคนในครอบครัวและฉากถ่ายทำเกือบทั้งหมดไปอยู่ที่บราซิลค่ะ ใครที่เป็นคอหนังแนวนี้คงพอจะรู้พลอตเรื่องอยู่แล้วเอาเ็ป็นว่าไม่บอกดีกว่า ไปดูเองก็แล้วกันนะ
ภาคนี้ได้ไปดูกับน้องชายค่ะและก็เพื่อนอีก 2 คน ส่วนภาค 3-4 ดูกับพี่ช้าง
พี่ช้างได้ดูก่อนที่เราจะได้ดูอีกนะคะเพราะเข้าฉายที่อเมริกาก่อนเรา พอพี่แกดูเสร็จก็โรมาบอกประมาณว่า ฉันดูแล้วนะ ก็ดีแหล่ะ อย่างนั้นอย่างนี้แต่เรื่องของเรื่องคือเป็นอย่างนี้ค่ะ
I saw you boyfriend เราก็หาา อ้าวเหรอ เธอเจอเขาทุกวันอยู่แล้วนี่นาแฟนฉันน่ะ
เขาก็บอกไม่ใช่ ไม่ใช่ฉันนะ (555 รู้ได้ไงว่าเขาหมายถึงตัวเองหน่ะ ) แฟนเธอเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ไง จำไม่ได้เหรอ ใครหว่าาาา นึกไปนึกมา อ้อ.. พอลล์ หรือว่า โอคอร์นเนอร์ ในเรื่อง fast นั่นเอง 555 เกตเลยคราวนี้ เราก็เลย บอกไปว่า โอ้ ไอซี จ้ะ โอเค แล้วหล่อมั้ย
อืมม น้อยกว่าฉันนิดนึง 5555 ขำดี เราก็เลยแซวแบบให้แกอายเล่นๆ เราก็บอกว่าเธอหน่ะหล่อที่สุดในดวงใจฉันเลย พระเอกล้านดอลล่าห์ 55 ขำดี

ถ้ามีโอกาศไปดูก็มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะว่ารู้สึกอิ่มเอมเหมือนกันหรือเปล่า

ชอบเพลงประกอบหนังค่ะ เพลงเพราะความหมายดีมากๆค่ะ

 

โดย: ภายใต้ 9 พฤษภาคม 2554 12:32:11 น.  

 

 

โดย: SOMPhOne IP: 182.232.40.112 18 กรกฎาคม 2565 7:51:21 น.  

 

 

โดย: SOMPhOne. Sy IP: 182.232.40.112 18 กรกฎาคม 2565 7:55:42 น.  

 

 

โดย: SOMPhOne. Sy IP: 182.232.40.112 18 กรกฎาคม 2565 7:57:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Mr. Coffee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




สวัสดีครับทุกๆท่าน ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมครับ
Friends' blogs
[Add Mr. Coffee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.