เล่าสู่กันฟัง : "สิบข้อสัญญา น้องหมาของฉัน"


"สิบข้อสัญญา น้องหมาของฉัน"


เครดิต จาก : //www.hongsamut.com/talkingdetail.php?newsid=62&i=1









อาการิ ไซโตะ





เจ้าซ็อค (Sock ถุงเท้า)



นี้เป็นช่วงบทสนทนาที่อยากนำเสนอให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน



แม่: อาการิ

อาการิ: ค๊ะ

แม่: ตอนเนี่ย หนูต้องรับผิดชอบชีวิตของมันแล้วนะ หนูจะต้องทำสัญญา 10 ข้อกับมัน

อาการิ: สัญญา 10 ข้อเหรอ ?

แม่: ใช่จ่ะ สัญญาที่แม่อยากให้หนูรักษา และแม่ก็ไม่อยากให้หนูหลงลืม หนูทำได้ไหมจ๊ะ

อาการิ: มีอะไรบ้างคะ

แม่: หนูต้องคิดแบบสุนัข... นี่เป็นคำพูดของมันจ่ะ



นี่เป็นคำพูดของฉัน ฟังฉันพูดให้ดีดี






ไว้ใจฉัน เพราะฉัน... จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ






และต้องเล่นกับฉันบ่อย ๆ






อย่าลืมว่าฉันก็มีความรู้สึกเหมือนเธอ






ไม่ทะเลาะกัน เพราะวันนึงฉันจะโตพอที่จะชนะ






ถ้าฉันไม่เชื่อฟัง เป็นเพราะฉันมีเหตุผลที่ดี






เธอจะต้องไปโรงเรียน มีเพื่อน ๆ




แต่สำหรับฉัน ฉันมีเธอคนเดียว






เป็นเพื่อนซี้ แม้ยามที่ฉันแก่เฒ่า






ฉันมีอายุได้เพียงแค่ 10 ปีเท่านั้น




จะต้องทำให้ทุกวินาทีของฉันมีความหมาย






อย่าลืมชีวิตที่เราเคยมีด้วยกัน เมื่อถึงเวลาจะต้องไป





ช่วยอยู่เคียงข้างฉัน ในยามที่ฉันเหลือแต่เธอ






ส่วนตัวเราชอบมากกกกก...อยากให้ทุกคนได้อ่าน ก่อนที่คิดจะรับผิดชอบสิ่งมีชีวิตสักชีวิตหนึ่ง : ) 







Free TextEditor



Create Date : 27 สิงหาคม 2554
Last Update : 15 กันยายน 2554 17:55:10 น.
Counter : 725 Pageviews.

3 comments
  
ต้องรักมันมากๆนะในเวลาที่มีมันอยู่
โดย: bosszi วันที่: 27 สิงหาคม 2554 เวลา:18:39:43 น.
  
น่ารักจริงๆค่ะ
คำสัญญาของเค๊าอ่านดูแล้วแอบอมยิ้ม และพยักหน้าเห็นด้วย


อยากให้ใครที่คิดจะเลี้ยงสัตว์ รักษาสัญญาแบบนี้ทุกคนเลย
โดย: ณ ขณะหนึ่ง วันที่: 27 สิงหาคม 2554 เวลา:22:42:17 น.
  
อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นจังค่ะ ^^
จะขอสัญญาว่าจะรักษาสัญญา 10 ข้อนี้ค่ะ
โดย: LorLLy วันที่: 28 สิงหาคม 2554 เวลา:19:05:32 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FORESTAR
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มาเป็นเพื่อนกันนะค๊าาาา...><
สิงหาคม 2554

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31