กุนเชียง...เพราะหนูสำคัญ

กุนเชียง...


หนูเป็นมะหมาสี่ขาที่เราเลี้ยงเองกับมือ...ตั้งแต่เล็ก จน โต


หนูเป็นมะหมาที่สร้างทั้งเสียงหัวเราะ ความสุข และน้ำตา...ตั้งแต่คืนแรกที่มาถึง


หนูเป็นสิ่งที่ค่อยๆเข้ามาแทรกซึมความเหงา...ความท้อ...ทำให้เรามีความสุข มีกำลังใจมากกว่าเดิม


หนูเป็นมะหมาที่ไม่เคยคิดร้ายกับใคร...หนูพร้อมที่จะรู้จักและเป็นมิตรกับทุกคน...แต่กลับโดนหมาใหญ่ทำร้ายจนได้


หนูเป็นมะหมาจอบยุ่ง...ต้องทำให้เราเหนื่อยมากขึ้น...และก็ยิ้มมากขึ้นด้วย


หนูเป็นมะหมาที่ทำให้เงินในกระเป๋าเราลดลงบ่อยๆ....แต่ก็คืนเสียงหัวเราะกลับมาทุกครั้ง


หนูทำให้ใครหลายๆคนหลงรัก...โดยเฉพาะคนที่อยู่กับหนูทุกวันอย่างเรา


หนูเป็นหมาเลี้ยงยาก ไม่ยอมเชื่อฟังคำสั่ง ไม่ยอมกินอาหารที่ไม่ชอบ แต่หนูก็ทำให้เรารักจนถอนตัวไม่ขึ้น


หนูเป็นหมาขี้เซา...แต่หนูก็ปลุกเราทุกเช้าให้มารับอากาศที่สดชื่นด้วยกัน 


หนูเป็นหมาปรับตัวเก่ง..ทั้งๆที่เราย้ายบ้านกันบ่อย เที่ยวกันก็บ่อย...แต่หนูก็ไม่เคยเหนื่อย ไม่เคยเมารถ ไม่เคยซึม หนูอยู่ได้ทุกที่


หนูเป็นสิ่งที่เข้ามาทำให้ความอิ่มตัวระหว่าง "เรา" ได้มีอะไรๆมากขึ้น



9 เดือนที่ผ่านมา....


ตอนนี้.."เรา" ขาดหนูไม่ได้แล้วนะ...ถึงหนูจะไม่ใช่ครึ่งชีวิตที่ผ่านมา


แต่จากนี้ไป...หนูจะเป็นคู่ชีวิตและจิตใจของเรา...ไอ้หมาน้อย


"กุนเชียง" 



.


.


.





Free TextEditor



Create Date : 23 กันยายน 2554
Last Update : 23 กันยายน 2554 20:29:44 น.
Counter : 2316 Pageviews.

2 comments
  
ทักทายจ้า

Netbook black friday deal
Ipad black Friday
Black friday ipad
Xbox 360 black friday deals
Ipad 2 Black Friday
Black friday ps3 deals
Black friday Tablet
Black friday toshiba laptop
Apple black friday deals
Black Friday camera Deals
Black Friday Canon PowerShot Sx20is
โดย: jaratse วันที่: 8 ตุลาคม 2554 เวลา:13:44:31 น.
  
ขอคุณครับว่างๆเข้าชม เวปผมได้นะครับ เป็นเวปเกี่ยวกับสุนัข ตามลิ้งด้านล่างมีหลายพันธ์ให้ชมครับ

golden retriever|
|German shepherd|
|mastiff|
|Golden Retriever|
|Shih Tzu|
โดย: เทวาครับ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:26:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FORESTAR
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มาเป็นเพื่อนกันนะค๊าาาา...><
กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30