Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

Missing Of Something


เพลง::เงาที่หายไป
อยากให้เงาของใครคนนั้นหายไปจากใจเสียที


การรักใครสักคนที่เค้าไม่เห็นค่าเราเลยสักนิด ไม่ได้สนใจ หรือไม่ได้รักเราเลยเนี้ย... มันน่าน้อยใจจังเลยเน๊าะ !!....




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2549
40 comments
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2549 18:17:48 น.
Counter : 620 Pageviews.

 

แอมเข้าใจในสิ่งที่เอ็มพูดนะ เคยฟังเพลงนี้ไหมล่ะ
เพลง Never อ่ะ ท่อนที่ว่า "ฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของเธอ เป็นอยู่เสมอก็แค่คนที่ไม่มีตัวตน" อืมนั่นล่ะ โดนมากๆ
ลองไปหาฟังดูนะ สำหรับแอมนะเอ็ม แอมคิดว่าอะไรที่เราทำแล้วมีความสุขก็ทำไป แต่ถ้าอะไรที่ทำแล้วรู้สึกว่ามันเหนื่อยแล้ว ล้าแล้ว พอแล้ว ก็หยุดเถอะ สำหรับแอมเชื่อว่าคนเราน่ะมันมีลิมิท ก็เหมือนกับแอมนั่นแหละ ตอนนี้ยังทนได้อยู่ก็ทนไป แต่เมื่อวันใด มันไม่ไหวแล้วจริงๆ คงต้องถอยออกมารักตัวเอง อาจจะยาก แต่ต้องทำได้ ในเมื่อเขาไม่เห้นค่าของเรา แล้วเราจะไปแคร์เขาทำไมกัน อืมก็แล้วแต่มุมมอง แต่ถ้าเอ็มรู้สึกแฮปปี้แล้ว ก็เดินหน้าต่อไป สู้ๆ เป็นกำลังใจให้

กลับมาที่เรื่องเพลง ที่เอ็มร้องในวันนี้ แอมรู้สึกว่า มันแฝงด้วยอะไรบางอย่าง แอมรู้สึกว่าตอนขึ้นของเพลง มีแอบสั่นด้วย แอมคิดว่าเอ็มคงอินกับเพลง เพราะว่าชีวิตคล้ายไช่ไหมล่ะ ถ่ายทอดออกมาได้ดีนะ อืมไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็ตาม แอมขอให้เอ็มผ่านไปให้ได้นะ เพราะว่าแอมเชื่อว่าฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ สู้สู้

 

โดย: Amplify IP: 58.9.49.5 27 พฤศจิกายน 2549 22:26:42 น.  

 

มาถึงก็เศร้ามาเลย
ถูกครับบบ ได้รักก็สุขใจนี่โกหกทั้งเพเล้ยยยยยยย
เอาน่าๆ ถือว่าโสดเป็นเพื่อนกันนะครับ

ร้องเพราะง่ะ ฟังแล้วอินมากเลยง่ะ คราวนี้ผมกรี๊ดแทนได้ป่ะคับ

 

โดย: araigorgoo 27 พฤศจิกายน 2549 22:28:36 น.  

 

น้ำเสียงเท่เหมือนเคย เพราะมากคร้าบ แอบอิน

 

โดย: PutterZ (ToppuT ) 27 พฤศจิกายน 2549 22:57:19 น.  

 

ถึงแม้เราเค้าจะไม่ได้สนใจเรา แต่เราก็ขาดเค้าไม่ได้ใช่ป่ะครับ เพราะถ้าเราขาดเค้าไป เราก็จะทุกข์ทรมานมาก -- ดังนั้นจึงอยากให้เอ็มทนต่อไปครับ สักวันหนึ่งมันต้องมีความหวัง อย่าลืมนะครับ คนเราอยู่ได้ด้วยความหวัง - พูมร้องเพลงอยู่ทุกวันนี้ เพราะพูมก็มีความหวังว่าสักวันหนึ่งจะร้องได้เพราะเหมือนพี่ๆเค้าอ่ะครับ(เอ๋ ชักเริ่มจะไม่เกี่ยว) สรุปก็คือแม้คนรักเราจะไม่ได้สนใจในสิ่งที่เราทำไปตอนนี้ มันต้องมีสักวันหนึ่งแหละครับ ที่เค้าต้องคิดถึงสิ่งที่เราทำไป(แต่บางทีเราก็อาจจะไม่รู้) อดทนต่อไปนะครับ
รู้สึกเพลงนี้จะเศร้าเป็นพิเศษ ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีเลยอ่ะครับ

 

โดย: POME 28 พฤศจิกายน 2549 0:25:32 น.  

 

อาการเดียวกันแหละ
เดี๋ยวก็พบรักใหม่แหละน่า
ใช้เวลาเยียวยาแป๊บนึง

ส่วนของเรา อดีตที่ผ่านพ้นไป ก็จบลงด้วยดีแล้ว ให้อภัยกันทุกอย่าง แล้วก็เป็นเพื่อนกันได้

 

โดย: Octo (Octo ) 28 พฤศจิกายน 2549 0:59:16 น.  

 

ลืมบอกไป

ร้องได้เพราะดีนาเอ็ม

 

โดย: Octo 28 พฤศจิกายน 2549 1:02:50 น.  

 

โม้รึเป่าอ่ะ ที่บอกว่า ไปเกะแล้วงาบคำไม่ทันอ่ะ ร้องออกจะไม่ผิดจังหว่ะ ร้องก็ออกจะเพราะ
โบบี๋ไม่เคยฟังเพลงนี้เลยยอ่ะ

 

โดย: โบบี๋ (Tequila Girl ) 28 พฤศจิกายน 2549 1:22:20 น.  

 

โหย โดนใจอย่างแรงเลยเอ็ม

เศร้าอ่า

 

โดย: โจโจ้ (สะใภ้จ้าว ) 28 พฤศจิกายน 2549 2:06:28 น.  

 

นี่เพลงโปรดผมเลยครับ.....

ผมว่าเรื่องความรัก หรือเรื่องอะไรก็ตามแต่ที่ทำให้เกิดความทุกข์ในใจเรา ก็เพราะเรายึดติด เรากำปัยหาที่เหมือนก้อนหนามไว้ในมือ ไม่มีใครช่วยได้....มีแต่ตัวเองเท่านั้นครับที่พอรู้ว่าตัวเองกำก้อนหนามนั้นแน่นเข้า ก็ต้องแบมือออก...ปรับทัศนคติใหม่...พอรู้ทัน..ใจจะคลายจากก้อนทุกข์นั้นเอง...เอาหน่ะน้องเอ็ม...ถ้าเค้าเกิดมาเพื่อเป็นคนที่เรารักและรักเรา..เค้าก็จะกลับมาหาเรา....พี่ (ลุง)เคยมาแล้ว..เศร้าซะ

 

โดย: ลุงสิงห์นคงพิงค์ IP: 86.6.212.44 28 พฤศจิกายน 2549 2:27:52 น.  

 

เอ็ม! อย่าน้อยใจเราเลยนะ เราเห็นค่าเอ็มนะ แต่เรามีพี่บีมอยู่แล้ว หวังว่าเอ็มคงจะเข้าใจ
.
.
.
กร๊ากกกก เด๋วชาวบล็อกจะเข้าใจกันผิดไปใหญ่โต เอิ๊กเอิ๊ก อย่าคิดมากนะเอ็ม ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม โบราณว่าเวลาเราเศร้า อายุขัยของเราจะสั้นไปหลายนาที ดังนั้น เศร้าได้ แต่อย่านาน เข้าใจบ่

เพลงนี้ที่นายร้องเพราะมากๆ (เศร้ามากด้วย) เราไม่รู้จักหรอก แต่คุ้นๆเพลงนี้เหมือนกัน แต่มันเพราะไปน่ะเอ็ม จนเราชักไม่กล้าดูเอ็ทกับเอ็มแล้วจิ 555 (ล้อเล่นน้า เรายังคงมีกันและกันเหมือนเดิมใช่มั้ย )

ปล. ยังไม่ได้เช็คเมลที่เอ็มส่งมาเลยนะ msn กะ hotmail มันล่มเจ๊งบ๊ง

 

โดย: แฟนพี่บีม 28 พฤศจิกายน 2549 7:31:58 น.  

 

เพราะมาก ๆ ค่ะ มดเองก็ชอบเสียงคุฯเอ็มเหมือนกัน(จริง ๆนะ) ไปฟังเพลงแค่คืบมา เป็นผู้ชายที่ร้องเพลง classic ได้ไพเราะมาก ๆ

 

โดย: mod007 28 พฤศจิกายน 2549 8:28:38 น.  

 

สวัสดีครับคุณเอ็ม ทำผมเศร้าตามตอนสายๆ (เกือบเที่ยง) เลยนะเฮ้อ อิอิ

ชอบเพลงนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วครับ ร้องซะผมคล้อยตามเลย
จะแวะมาฟังบ่อยๆ ครับ

ปล. ขอบคุณที่แวะไปฟังเสียง อู้+ทู่ ครับ อิอิ

 

โดย: Attjoe IP: 203.158.4.155 28 พฤศจิกายน 2549 11:39:11 น.  

 

แวะมาฟังเพลงฮับ

 

โดย: รถเมล์สาย 170 IP: 125.24.128.123 28 พฤศจิกายน 2549 20:17:26 น.  

 

ฟังไม่ได้อ่ะ บักฮ๋ำ
อีกสามสี่วันค่อยฟังใหม่เด้อหล้า

 

โดย: nagano_the traveller IP: 61.7.182.26 28 พฤศจิกายน 2549 22:45:14 น.  

 

ถ้ารักเค้าแล้ว เค้าไม่เคยสนใจ แล้วเราเองก็รู้สึกไม่ค่า เดฟฟี่ ว่ารักตัวเองดีกว่างับ ให้เวลา+ความสุข กับตัวเองในสิ่งที่อยากทำ สบายใจจริงๆนะคัฟ มันก็ต้องมีเหงาบ้างหละคัฟ แต่ในสักวันนึง สิ่งดีๆก็จะมาหาเราเอง มีทุกข์ก็มีสุขผลัดเปลี่ยนกันไป หุหุ ส่วนตัวเดฟฟี่เองบางทีก็ปลงได้ แต่บางครั้งก็ยังนั่งเหงาเศร้าเซ็งอยู่เหมือนกันหละคัฟ เป็นคนที่ปลงได้บางอารมณ์ 555 ส่วนมากจะหาความสุขให้ตัวเองคัฟประเภทอยากทำอะไรก็ทำไปเลย เวลาแบบนี้มันก็จะช่วยให้ลืมเรื่องแย่ๆได้บ้าง

เพลงเพราะมากมายคัฟ เข้าถึงอารมณ์ได้ดีเลย

 

โดย: Deffy-Melody ไม่ได้ล็อคอินอ่างับ IP: 203.107.225.177 29 พฤศจิกายน 2549 12:11:58 น.  

 


Amplify IP: ให้กำลังใจกันไปมาอยู่สองคนเน๊าะแอม อย่างน้อย ๆ I have you and you have me!!




araigorgoo : .ใช่ ๆ ๆ ไม่มีใครหรอกเน๊าะ ที่จะแบบ เป็นพระเอก นางเอกแสนดี รักเค้าข้างเดียวแล้ว กลับมาสุขใจอ่ะ


PutterZ (ToppuT ) : ผมว่าเสียงเราฟังไปฟังมาก็มีบางช่วงคล้ายกันอยู่นา.... ไว้เรามาร้องกันคนละท่อน แล้วให้เพื่อน ๆ ในบล๊อกทายกันดีกว่าเน๊าะ ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร

POME : ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นดี ๆ และกำลังใจนะครับพูม.




Octo (Octo ) : พบรักใหม่เนี้ย เอ็มว่ามันก็น่าจะช่วยได้อยู่คับ แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่า หาไม่ได้นี่สิ เศร้าอ่ะ คราวหน้าเล่นเปียโนให้เอ็มร้องหน่อยสิคับ แต่เอ็มยังนึกไม่ออกว่าอยากร้องเพลงอะไรดีอ่ะ คิดให้หน่อยดิคับ



โบบี๋ : ม่ายโม้นะโบ ถ้าไปร้องในแกะ แล้วเป็นเพลงใหม่ ๆ อ่ะ ร้องไม่ทันจริง ๆ แต่เพลงที่เอามาลงบล๊อกก็ฟังจนพรุนแล้วอ่ะ ร้องไม่ทันก็อายเค้าแย่ ว่าแต่ว่า โบร้องเพลงฝรั่งเพราะจังคับ สำเนียงดีมากด้วยอ่ะ รอฟังเพลงโบอีกนะ


โจโจ้ (สะใภ้จ้าว): เคยเป็นเหมือนกันป่าวอ่ะคับ เรามันประเภทคนใจง่ายเน๊าะ แอบรักใครเค้าไปทั่ว แล้วก็อกหักวันละหลายรอบ....เฮ้อ.... แย่จัง



ลุงสิงห์นคงพิงค์ : โหลุงอ่ะ ก็ลุงประสบกาม เอ้ย ประสบการ์ณเยอะขนาดนี้ ขนาด พีเอชดี เลิฟเวอร์ ลุงก็พูดง่ายดิ ..เอ็มแบบว่ายังไก่อ่อนสอนขัน ก็ต้องช้ำเป็นธรรมดา จะพยายามเอาคำสอนของอาจารย์ลุงไปใช้ครับ ขอบคุณคับผม




แฟนพี่บีม : ไผ่ ถ้าไผ่ไม่ยอมตอบเมล์ที่เอ็มส่งไปภายใน 5 วันที่เหลือนี้นะ เอ็มจะโป้งไผ่ด้วยหละ จะ งอนด้วย ไม่ยอมด้วยอ่ะ โกด โกด โกด


mod007 : มดชอบเอ็มจริงเหรอ ไม่จริงอ่ะ เอ็มชอบมดมากกว่าต่างหาก .


Attjoe : เอ็มก็จะรอฟังเพลงต่อไปของคุณเหมือนกันครับ รีบ ๆ มาอัพบล๊อกนะคับ อย่าขี้เกียจเหมือนเอ็มหล่ะ


รถเมล์สาย 170 : ว่าแล้วรถเมล์ก็วิ่งจากไปทิ้งไว้ให้เรานั่งคอยเดียวดายอยู่คนเดียวที่ป้ายรถเมล์





nagano_the traveller : ดั้ยก่ะ อ้าย... อ้ายจะยะจะดัย ก่ ด้ายยโหม้ดดด เอ็มตึงยอมอ้ายโหม้ดดดด




Deffy-Melody : เชื่อครับว่าเป็นคนอารมณ์ดี ปลงได้ง่าย หงุดหงิดเมื่อไหร่ ก็ร้องเพลงมารายห์ น่าจะหายไปได้เยอะ แต่เอ็มทำไม่ได้นะ ถ้าเครียด ๆ เศร้า ๆ แล้วต้องไป ตะเบ็ง เพลงมาราย เพลงติ๊นา เพลงดิออน เนี้ย ขาดใจตายตรงนั้นเลยครับ ไม่ไปไหนละ

 

โดย: MixColumns 29 พฤศจิกายน 2549 18:57:50 น.  

 

เคยมีความรู้สึกแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว เพราะคิดไรได้หลาย ๆ อย่างค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

 

โดย: opleee 29 พฤศจิกายน 2549 19:01:08 น.  

 

เพลงนี้เป็น 1 ในเพลงโปรดในใจเลยอะครับ
เป็นเพลงที่ฟังแล้วเหงามากๆๆ

คุณเอ็มร้องได้เพราะมากๆ เลยครับ
ชอบมากๆ ครับ ลูกคอกระชากใจสุดๆ เลยครับ


"การรักใครสักคนที่เค้าไม่เห็นค่าเราเลยสักนิด ไม่ได้สนใจ หรือไม่ได้รักเราเลยเนี้ย... มันน่าน้อยใจจังเลยเน๊าะ !!.... "

<< จี๊ดมากกกกกกกเลยครับเอ็ม

 

โดย: Crux 29 พฤศจิกายน 2549 22:07:08 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ กดฟังอยู่หลายรอบแย้ววว แต่ยังฟังไม่ได้ซะทีเลยค่ะ อ่านเม้นท์แล้วยิ่งอยากฟัง..อิอิ...ไว้จะมาฟังใหม่แล้วกันน๊า

 

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 30 พฤศจิกายน 2549 15:52:22 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครับ สบายดีไหมครับ

 

โดย: DAN_KRAB (ไม่ได้ล็อคอินครับ) IP: 125.26.55.126 30 พฤศจิกายน 2549 23:24:47 น.  

 

อ๊ากก ได้ฟีลโคดๆครับ

แอบรักมันเหนื่อยน้อ อยากจะลืมๆทำเข้มแข็งให้เค้ารู้ว่า ฉันไม่มีเธอก็ไม่ตาย ...แต่มันทำไม่ได้สักที

 

โดย: Toou 1 ธันวาคม 2549 5:41:12 น.  

 

ฉันเหมือนดั่งคนไร้เหงา ทนเหงาทุกวันนนนนนนนนน

เพลงร่วมสมัยกับผมเลย 55

ร้องเพราะเช่นเคย
แต่เวอร์ชั่นนี้แปลกๆ ผมรู้สึกว่ามันยานๆไปหน่อยนะ

 

โดย: เฮียมะดัลลลลล IP: 61.19.59.172 1 ธันวาคม 2549 8:33:16 น.  

 

อยากร้องเพลงอะไรบอกได้เลย
ถ้ามีโน๊ตเปียโนอยู่จะเล่นให้สุดความสามารถสุดใจขาดดิ้น

 

โดย: Octo 1 ธันวาคม 2549 18:34:43 น.  

 

ร้องดีมาก... แถมฟังแล้วอินอ่ะ.. อยากร้องไห้...
คิดถึงคนที่เราปล่อยให้ทำร้ายกันซ้ำแล้วซ้ำเล่าอ่ะครับ....

 

โดย: PandyDog (pcplant ) 1 ธันวาคม 2549 23:21:39 น.  

 

เอ็มอย่ามาเจ้าชู้ไก่แจ้ให้ไผ่เห็นสิ ตกลงเอ็มเป็นหมอกรึควันกันแน่นะ 555

เพลงของเราสองคน รอนิดนะเอ็ม ระหว่างนี้เอ็มไปฟังเพลงที่เราร้องกับชายอื่นที่บล็อกไปพลางๆก่อนน้า

 

โดย: แฟนพี่บีม 2 ธันวาคม 2549 2:49:48 น.  

 

คุณค่าตัวเราไม่ได้อยู่ที่ใครจะเป็นคนให้นะครับ ทองก็ยังเป็นทองต่อไม่มีคนไปให้ราคาบาทละหมื่นกว่า ตอนนี้คุณเองเจ็บปวดหัวใจ ซีกเวลาจะผ่อนคลายมันให้ดีเอง

เพลงนี้ร้องได้อารมณ์ดีครับ ชอบๆ

 

โดย: นายเบียร์ 2 ธันวาคม 2549 4:01:06 น.  

 

ง่ะ เส้าง่ะ

ร้องได้อารมณ์เส้ามากค่ะ

เพราะๆ ชอบๆ

ช่วงนี้ก็อยู่ในโหมดเหงาๆเส้าๆ
ไม่ค่อยเข้ามาแวะเวียนแถวนี้เลยมาช้าไปหน่อย


บางทีก้อไม่ค่อยลอคอิน พิมคอมเม้นลืมใส่ชื่อซ้ะงั้น

ใจลอยค่ะ
ยิ่งฟัง ยิ่งเส้า

 

โดย: แพท SaDaKo 2 ธันวาคม 2549 4:53:59 น.  

 

เพราะมากเลยค่ะ อินที่สุดเลยกับเพลงนี้

 

โดย: พะแนงน้อย (littlephantom ) 2 ธันวาคม 2549 8:23:32 น.  

 

ฟังสองรอบแน่ะ

เสียงเพราะจริง บักฮ๋ำเอ๊ย

เพราะว่ะ

อยากขโมยอีกแว้ว อิ ๆ

 

โดย: Nagano 2 ธันวาคม 2549 12:05:12 น.  

 

เพราะคับ น้ำเสียงเท่ห์มากๆๆ
ฟังไปแล้วบางช่วงคล้ายๆกับ เสียงพัตเตอร์จิงๆด้วย
เป็นพี่น้องที่พลัดพรากจากกันไปอ่ะป่าวเนี๊ยะ อิอิ ล้อเล่นๆคับ

 

โดย: สายลับๆล่อๆ 2 ธันวาคม 2549 16:16:28 น.  

 

เศร้าค่ะ ใช่เลย เวลาเราแคร์ใครซักคนมากๆ รักใครมากๆ

แต่วันนึงเรารู้ว่า เค้าไม่เคยรักเราเลย ไม่ค่อยแคร์เพราะคิดว่า เราไม่เคยจะไปไหน

ไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกเราเท่าไหร่ มันโคตรจะเจ็บปวด

น้อยใจเสมอๆว่าป่ะ มันยากมากกับการที่จะลืมใครซักคน

โดยเฉพาะคนที่เรารักและแคร์เค้ามากๆ มันจะติดกับคำว่าห่วง

เรามักจะบอกตัวเองว่า ต้องทำให้ได้ แต่ลึกๆเราก็จะโหยหาตลอดเวลา

เราต้องกล้าที่จะก้าว กล้าที่จะเปลี่ยน กล้าที่จะทิ้งมัน

ตอนที่เราพยายามทำมันจะทำให้เรารู้สึกว่า การจากมันน่ากลัวมากๆ

แต่เมื่อไหร่ที่เราก้าวพ้นจุดนั้นมาได้ นั่นแหละ แสงสว่างและความสุข ก็จะกลับมาหาเราอีกครั้ง

สู้ๆสู้ตายค่ะ อกหักเหมือนกัน กะลังพยามก้าวไปข้างหน้าให้ได้ เพื่อวันที่ดีกว่า และเพื่อผู้ชายที่ดีกว่า(มัน) 555

 

โดย: Jardor (Jardor ) 3 ธันวาคม 2549 2:01:49 น.  

 

ไม่ค่อยได้เข้ามาฟังเพลงคุณเอ็ม เลยพลาดเพลงเพราะๆไปหลายเพลง

เพราะจขบ.อยู่ในโหมดเศร้าเลยร้องออกมาได้กินใจจังครับ
เรียนรู้อยู่กับเหงา เข้าใจตัวเอง เข้าใจคนอื่น
แล้วก็อย่าลืมรักตัวเองด้วยนะครับ

 

โดย: เคนY in the mood (winter love song ) 3 ธันวาคม 2549 22:53:54 น.  

 

เศร้าจางเลยคราบบบบบ

ร้องดีคราบบบบ

 

โดย: t_more_t (t_more_t ) 4 ธันวาคม 2549 1:28:53 น.  

 

ร้องได้ฟีลดีครับ ไม่เคยฟังเพลงนี้เลยฮะ ความหมายดีมากๆเลยอ่ะ

 

โดย: พอล (Jedi ใจดี ) 4 ธันวาคม 2549 7:06:43 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเด้อ

 

โดย: พะแนงน้อย (littlephantom ) 4 ธันวาคม 2549 9:09:16 น.  

 

โอ๋ ๆ


มาเศร้าเป็นเพื่อน

มีเพื่อนละ


ยิ้มๆ

 

โดย: ความดี...ที่ไม่เท่ากัน 5 ธันวาคม 2549 0:22:16 น.  

 

อย่าเศร้าเลยครับ ความรักมีได้แค่หนึ่งคน คิดซะว่าโชคร้ายที่ไม่ใช่เราที่เขาเลือกก็แล้วกันนะ

 

โดย: ปลายเทียน 5 ธันวาคม 2549 0:29:27 น.  

 

หายไปไหนหนอ อยากฟังเพลงง่า

 

โดย: เจ้าชายในนิยาย 5 ธันวาคม 2549 8:04:18 น.  

 

เอ็มที่รัก...

อยู่ทางโน้นฝนคงตกหนักมากเลยใช่มั้ย ถึงได้หนาวมาถึงคนที่อยู่ทางนี้ ถ้าเดินตากฝนก็อย่าลืมสระผมแล้วก็ทานทิฟฟี่ก่อนนอนนะ เด๋วจะเป็นหวัดน้ำมูกไหลร้องเพลงไม่เพราะ

เอ็มอย่าน้อยใจเรื่องเพลง "นายเจ็บ ฉันเจ็บ" ที่ไผ่แอบนอกใจเอ็มไปร้องกับคนอื่นนะ เพลงนั้นเป็นโปรเจ็กต์ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ร้องแล้วจะเอามาลงในวันเกิดน้องบิ๊ก ไม่ได้แซงคิวเพลงของเราแต่อย่างใด เอ็มเข้าใจกันใช่มั้ยเอ็ม ใช่มั้ยเอ็ม ใช่มั้ยเอ็ม

ช่วงนี้ไผ่กำลังเตรียมเพลง 2 เพลงสำหรับ final week ของ tuneclub อย่างขมักเม้น แต่พอว่างไผ่ก็จะหยิบเพลงของเราขึ้นมาฟังและต้องอดทนเก็บความในใจ แล้วรอแค่วันเวลา เพราะอยากร้องเพลงของเรามากๆ แต่ติดที่ภารกิจ tuneclub ที่ต้องให้มันเสร็จสิ้นเสียก่อน รู้แล้วใช่มั้ยว่าเอ็มไม่ใช่"ตัวสำรอง"แต่อย่างใด อีกครั้งหนึ่งที่ไผ่รู้ว่าเอ็มคงเข้าใจ

ว่าแต่จะมีคนระแคะระคายความสัมพันธ์ของเรามั้ยเอ็ม นี่ไผ่พยายามพิมพ์คอมเมนต์แบบไม่ให้ใครล่วงรู้แล้วนะ ถ้าเรื่องของเราความแตก เอ็มต้องให้แม่มาสู่ขอไผ่ทันทีเลยนะ ไผ่ยินดีจดทะเบียนซ้ำซ้อนกับเอ็ม (แน่นอนว่าทะเบียนสมรสใบแรกไผ่ได้จดกับพี่บีมเรียบร้อยแล้ว) อีกคร้งหนึ่งที่ต้องย้ำให้เอ็มรู้ว่าเอ็มไม่ใช่ตัวสำรองนะ

ว่าแต่เอ็มได้กลิ่นอะไรเปรี้ยวๆมั้ย (ฟุดฟิดๆ) อ๋อ! กลิ่นบล็อกดองนี่เอง กร๊ากกกกกก

 

โดย: แฟนพี่บีม 5 ธันวาคม 2549 13:36:05 น.  

 

opleee : งั้นเราคงต้องผลัดกันดูแลหัวใจของกันและกันดีมั้ยครับเปิ้ล??


Crux : ผิดที่เอ็มเองมั้งครับ ที่ใจง่าย หลงรักใครเค้าไปทั่ว สุดท้ายแล้ว เลยรักเค้าข้างเดียวอ่ะ (ขอยืมไหล่ซบหน่อยนะคับ...)

เมื่อความรักเริ่มต้น : ถือว่าทำบุญมาเยอะอ่ะคับ



DAN_KRAB : ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ เวลาช่วยได้เยอะ


Toou: ถูกต้องครับ.... อยู่มาได้ตั้งนานไม่เป็นไร ถึงไม่มีคน คนนั้น ก็คงไม่ตาย คงอยู่ต่อไปได้ ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ


เฮียมะดัลลลลล: ดนตรีมันยาน เพราะบีบอัดเสียงไฟล์ดนตรีมากไปหน่อยครับ ถ้ามีโอกาสเอาไว้ไปร้องให้เฮียดันฟังสด ๆ แล้วกันดีมั้ยครับ เมื่อไหร่จะชวนผมไปแจ๊ซด้วยซักเพลงอ่ะ

Octo : อ๊อคโต้ อยากให้เอ็มร้องเพลงไรดีง่า...


PandyDog (pcplant ) : คนที่เราปล่อยให้ทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า .... รู้ทั้งรู้ว่าถูกทำร้ายก็ยังปล่อยให้เค้าทำร้าย แย่จังเน๊าะ ถ้าเคยเป็นอย่างนี้เหมือนกัน ก็หัวอกเดียวกันครับ





นายเบียร์ : ถึงทองอื่นจะขึ้นราคา แต่ค่าตัวของผม ยังเท่าเดิมครับ

แพท SaDaKo : ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ จะพยายามเปลี่ยนโหมดจากเพลงเศร้า มาเป็นเพลงสบาย ๆ ในเร็ววันนี้ครับ

พะแนงน้อย (littlephantom ) : ตอนร้องก็อยู่ในโหมดเศร้าสุด ๆ เหมือนกันครับ

Nagano : บ้าที่สุด ห้ามมาชมกันซึ่ง ๆ หน้าแบบนี้อีกนะ... (นี่ขนาดอารมณ์เศร้ายังแอบขวย)






สายลับๆล่อๆ : อืมมมม เอ็มว่าพัตเตอร์เค้าร้องน่าฟังกว่านะ บางครั้งเอ็มฟังเพลงตัวเองร้องเองอ่ะ รู้สึกเบื่อเสียงตัวเองก็เคย แต่ฟังเสียงพัตเตอร์ไม่เคยเบื่อเลยแหละ



Jardor : กำลังใจดีขนาดนี้ ผมคาดว่า แสงสว่างและความสุขกำลังจะเข้ามาหาผมในเร็ว ๆ นี้แหละครับ ขอบคุณมากมายสำหรับกำลังใจครับ



เคนY in the mood (winter love song ) : ขอบคุณที่แวะทักทายกันคร๊าบบบบ แล้วเข้ามาทักบ่อย ๆ นะครับ


t_more_t (t_more_t ) : ตอนร้องก็เศร้าคร๊าบบบ ตอนนี้ดีแล้วคร๊าบบบ ขอบคุณคับ



พอล (Jedi ใจดี ) : เอ็มจำไม่ค่อยได้แล้วอ่ะว่าเพลงนี้ของใคร เบิร์ดหรือเปล่าใช่มั้ยครับ รู้แต่ว่าเวอร์ชั่นที่ร้องเป็น โคเวอร์เวอร์ชั่น ของแอนธิติมาครับ


พะแนงน้อย (littlephantom ) : ยินดีหลาย ๆ เด้อ อีนางเอ๊ายยยย


ความดี...ที่ไม่เท่ากัน : กอดกัน กอดกัน ...ฮื้อๆๆๆๆ



ปลายเทียน : โชคร้ายที่ไม่ใช่เราที่เขาเลือก.... โห ทำไมเราไร้ค่าสุด ๆขนาดนั้น.... โฮ............



เจ้าชายในนิยาย : เบื่อคนมีแฟน มีรักนิรินดร์ ที่หากันจนเจอ... ไม่อกหักแบบเราบ้างให้มันรู้ไป


แฟนพี่บีม : ไผ่ที่รัก .... เอ็มจะรอ... เอ็มเข้าใจไผ่เสมอ เอ็มเชื่อว่าสักวันจะต้องเป็นวันของเราสองคน..... อย่ากระโตกกระตากไป เอ็มจะเก็บเรื่องของเราไว้ให้ลึกสุดใจ สัญญาคับ

 

โดย: MixColumns 5 ธันวาคม 2549 15:27:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MixColumns
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MixColumns's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.