ระบาย สบาย กู๊ดบาย ;)

Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
4 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
วันวาน (จาก สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก)

ใครดูหนังเรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารักกันแล้วบ้างคะ
คงจะย้อนนึกถึงตัวเองตอนเด็ก ๆ เลยใช่ไหมคะ ?

เรื่องของคุณเป็นยังไง เกี่ยวกับหนังหรือไม่ ฉันไม่รู้
แต่เรื่องของฉัน . . . ฉันจะเล่าให้คุณฟังนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่า . . . *

วันหนึ่งในการเรียนซัมเมอร์ ฉันนั่งคอยน้ามารับที่โรงเรียน
ฉันนั่งอยู่ตรงศาลาท่าน้ำที่โรงเรียน

และฉันก็เห็น ผช คนหนึ่ง เดินมา
เขาใส่เสื้อสีฟ้า กางเกงยีนส์
ใบหน้าของเขาคมเข้า คิ้วหนา ตาโต

และฉันก็ตกหลุมรักเขา

ฉันเฝ้าถามเพื่อนที่เรียนพิเศษด้วยกันว่ารู้จักเขาไหม ?
และฉันก็รู้เพียงชื่อของเขาเท่านั้นเอง

เวลาผ่านไป เมื่อถึงวันเปิดเทอม
เราได้เรียนห้องเดียวกัน ได้รู้จักกัน
ฉันไม่รู้เลยว่า เขาคิดยังไง
จะจำฉันได้ไหม ฉันไม่รู้

ฉันภาวนาเสมอ ขอให้เขาคิดเหมือนฉัน

และคงเป็นฉันเองแหละที่พยายามจะได้รู้จักเขา
เราก็ได้อยู่ชมรมดนตรีไทยด้วยกัน
เขาเป่าขลุ่ย ฉันสีซอ
ตัวโน๊ตของเราเป็นท่อนรับเหมือนกัน
เราซ้อมด้วยกันเสมอ ๆ และ เรา ก็ ได้ คบ กัน

เราช่วยกันเรียน ช่วยกันทำกิจกรรม
ชีวิตของฉันในช่วงนั้นมีความสุขมาก

และ ความรักก็เหมือนกับลม
พัดผ่านมาทำให้เย็นสบาย และก็พัดผ่านไป

ในปีก่อนจบการศึกษา ฉันก็ได้บอกลาเขา
เหตุผลของฉันก็คือ ฉันอยากสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้
และฉันก็คิดว่า เขาไม่ใช่

มันอาจเป็นการบอกลาที่ร้ายกาจ
แต่เมื่อเราผ่านช่วงเวลาทุกข์ทนไปได้
เราก็ได้เจอกับมิตรภาพของกันและกัน

ความรักของฉันอาจไม่ได้สวยงามเหมือนพี่โชนกับน้องน้ำ
ตอนจบอาจจะไม่ได้เป็นศิลปิน และดีไซเนอร์

แต่ฉันเชื่อว่า ทุก ๆ คน มีความทรงจำความรักในแบบที่ดี
ไม่ว่าวันนี้คุณจะเรียนอยู่กำแพงแสน หรือฉันจะเรียนอยู่ประสานมิตร

แต่ฉันก็ รักคุณ เหมือนเดิม
เพียงแค่มันไม่ใช่ความรักแบบคนรักเท่านั้นเอง*

ขอให้ทุกคน . . .
ยิ้มให้กับโลกใบเก่า แล้วโบกมือบ๊ายบาย :)


Create Date : 04 กันยายน 2553
Last Update : 17 กันยายน 2554 18:11:32 น. 5 comments
Counter : 528 Pageviews.

 
เขียนบล้อกได้น่ารักจัง..ยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้เลยค่ะ จะ จะ จะ..แต่งานก็กองท่วมตักทุกที..


โดย: i'm not superman วันที่: 4 กันยายน 2553 เวลา:16:26:38 น.  

 



โดย: หน่อยอิง วันที่: 4 กันยายน 2553 เวลา:16:42:44 น.  

 
เปลี่ยนจากคนรักมาเป็นเพื่อน ดีครับเรายังรักษามิตรภาพ
เอาไว้ได้ เลิกกันแล้วใช่ว่าจะเป็นเพื่อนกันไม่ได้


โดย: Don't try this at home. วันที่: 4 กันยายน 2553 เวลา:17:58:58 น.  

 
เป็นปั๊บปี๊เลิฟที่น่าจดจำมาก เสียดายฉันเรียนร.รหญิงล้วนเลยไม่มีประสบการณ์ตอนเรียนมัธยม


โดย: คล้ายดาว วันที่: 4 กันยายน 2553 เวลา:18:57:04 น.  

 
ขอบคุณทุกคอมเม้นมากค่าาา ^^



โดย: miss.tofu วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:23:00:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

miss.tofu
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่าาา ยินดีต้อนรับ
กับการรู้จัก ผญ คนหนึ่งนะคะ

บล๊อกนี้ สำหรับ ระบาย
ไร้สาระ ไปบ้าง บางที


ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ค่าา:)
Friends' blogs
[Add miss.tofu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.