สุดที่รัก..สุดที่รักเค้ามาพบเข้ามาทักชั้นตามสบายๆ...เอิ๊กก
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

เรื่องไม่ลับฉบับเอ๋อๆ ตอน เศร้าใจ ขาลง และ งงกะชีวิต



กราบสวัสดีงามๆพ่อแม่เพื่อนพ้อง ที่แวะเข้ามาเยี่ยมเยือน กันนะเจ้าคะ ไม่ได้อัพซะนานค่ะ
แต่ไม่ได้หายไปไหนนะเจ้าคะ ปั่นโอที จนเหนื่อย จะเก็บตังค์ไปรับปิงยาหนะเจ้าค่ะ

เฮ้อ!!!! ขอถอนหายใจแรงๆกะเรื่องราวที่กำลังจะพิมพ์ลงไป เพราะพยายามแล้วชีวิตช่วงขำไม่ออกจิงๆอ่ะ

ตอนนี้กำลังงงกับชีวิตค่ะ งงกับที่ทำงาน และก้องงกับสถานะของตัวเองที่เปงอยู่
อยู่ๆก้อมีคนมาบอกว่า เราถูกปลดจากตำแหน่งซีเนียร์ และคนที่บอกก้อเปงเพื่อนสนิทของเรา ไม่ใช่ซุป หรือ ผู้จัดการใดๆ เพื่อนก้องง เราก้องง เลยโทรถามซุป เค้าบอกว่า

...ลืมบอกเรา....



เอากะเค้าสิคะ ในใจหนึ่งบอกกะเราว่า ........
เค้าเหงเราเปงตัวอะไรนึกอยากจะให้เปงก้อให้เปง ถึงแม้ตอนนั้นจะไม่เต็มใจก้อเถอะ แต่พอทำได้สักพัก นึกอยากเอาออกก้อเอาออก เราก้อมีหัวจิตหัวใจ อย่างน้อยก้อบอกเราก่อนสิ อยางน้อยก้อบอกเราว่าเราทำผิดตรง นี้ พลาดตรงนั้น ไม่สมควรที่จะเปงต่อไป...แค่นี้แหละค่ะที่ต้องการ

อีกใจหนึ่งเราก้อคิดว่า....

แหม ก้อแค่ตำแหน่งหนึ่ง ดีซะออกเราจะได้กลับบ้านเร็วๆจะได้ไม่ต้องเอาเรื่องคนอื่นมาคิดว่าเปงแบบนั้นแบบนี้ จะได้ไม่ถูกเปงนายด่านที่คอยโดนด่า ตอนที่เพื่อนในกะทำผิด ดูสิประโยชน์มีมากมายยิ่งก่าตอนเปงซะอีก




ปลอบใจตัวเองไปข้างๆคูๆ

นั่งทำงานตรงเคาร์เตอร์ฝั่ง Domestic( ผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ) จุดพักผ่อนที่ใครๆเรียกร้อง ทำงานไป นั่งน้ำตาคลอเบ้าไป ผู้โดยสารถาม ก้อตอบไป
ทั้งๆที่พะอืดพะอม นึกตอนนี้ก้อขำ ผู้โดยคงงงว่าเราเปงอะไร เคืองคอนเเทคเลนส์หรอ

พยายามดึงสติกลับมา พยายามคุยกะผู้โดยให้เยอะมากที่สุดถามนิดเดียวตอบซะเปงกิโล

สูดหายใจลึกๆ ถอนหายใจยาวๆ ปลดปล่อยคำว่า ทำไม ออกไปจากหัวสมอง
ให้หมด

หลับแล้วตื่นมาเช้านี้ คำถามในหัวยังแอบสงสัยกะ คำว่า ทำไม จะมีใครเฉลยหรือยัง

.. ตอนนี้ไม่ต้องการ ....

เราจะสรุปเอาเองว่าเราคงทำได้ไม่ดีพอ ..... เรารู้ตัว
เราเด็กไปกะตำแหน่งนี้ ....... เรารู้ตัว

คำถามที่อยากรู้ ไม่อยากถามแล้ว

ละทุกสิ่งทุกอย่างไว้ในฐานที่เข้าใจ

กลับมาเปงเมย์คนเดิมที่หัวเราะได้กะทุกเรื่อง เปงเราคนเดิม ที่สนุกกะงานเหมือนอย่างเคย เปงเหมือนอย่างเดิม ที่เริ่มต้นเปงมา

อยู่กะเพื่อนๆที่น่ารักของเรา โดยที่ไม่ต้องมีอะไรมาขวางกั้น เส้นตำแหน่งบ้าบอที่ทำให้เพื่อนต้องระแวง ที่ทำให้เราต้องอึดอัด

เราจะทิ้งไป อย่างไม่เหลือเยื่อใย

และเรา

ก้อกำลังจะเริ่มต้นสานต่อความฝันของเราต่อไป ให้เร็วกว่าเดิม
เพราะ

เริ่มงงกะที่นี่มากมาย

ขอโทษด้วยนะเจ้าคะที่เอาเรื่องทุกข์อกทุกข์ใจมะระบายซะอืดเต็มหน้าจอ
ยอมรับว่าดีขึ้นมากจิงๆได้ระบายเต็มๆมีไดอารีเปงของตัวเองมันดีอย่างนี้จิงๆเนอะ อะหุหุ

วันนี้เข้ากะบ่าย คไปเจอกะอะไรๆอีก

แต่ว่า

ไม่กลัวแล้วค่ะ
ไม่สงสัยแล้ว
ไม่เสียความรู้สึกแล้ว
ให้อภัยแล้ว
อโหสิกรรมแล้ว

ไปก่อนนะเจ้าคะ

บับบาย

ปล เอ๊ !!จะปลอบใจกันบ้างเปงกำลังใจ ก้อคงจะใจชื้นขึ้นเยอะ เลยนุเจ้าคะ อุอุ




 

Create Date : 07 ธันวาคม 2550
10 comments
Last Update : 21 กรกฎาคม 2551 17:43:09 น.
Counter : 337 Pageviews.

 

มาเป็นกำลังให้คะ ชีวิตคนเราไม่แน่ไม่นอนหรอกคะ
แคร์เปิดร้านตอนแรกก็กิจการรุ่งเรืองดี โดนพิษเศรษฐกิจ
ตอนนี้มีหนี้หลายล้าน แต่ก็พยายามนึกถึงคนที่แย่กว่าเรา
เข้าไว้ เรื่องของเราก็เล็กคะ อย่างน้อยๆ แคร์ก็ยังไม่ถึง
ขนาดที่ต้องขอทาน ^^

ก็เป็นได้แค่กำลังใจเล็กๆค่ะ สู้ๆนะคะยังสาวอยู่เลย

 

โดย: yxoxy 7 ธันวาคม 2550 9:41:47 น.  

 

//bignose.exteen.com/20060816/mv-boyd

* อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง
เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ

หากเปรียบกับชีวิตของคน เมื่อยามสุขล้นจนใจมันยั้งไม่อยู่
ก็คงเปรียบได้กับฤดู คงเป็นฤดูที่แสนสดใส

** (และ)แต่ถ้าวันหนึ่งวันไหน ที่ใจเจ็บทนทุกข์ ดังพายุที่โหมเข้าใส่
บอกกับตัวเองเอาไว้ ความเจ็บต้องมีวันหาย ไม่ต่างอะไรที่เราต้องเจอทุกฤดู

(ซ้ำ *)

เมื่อวันที่ต้องเจ็บช้ำใจ จากความผิดหวังจนใจมันรับไม่ทัน
เป็นธรรมดาที่เราต้องไหวหวั่น กับวันที่อะไรมันเปลี่ยนไป

(ซ้ำ ** , *)

อย่าไปกลัวเวลาที่ฟ้าไม่เป็นใจ อย่าไปคิดว่ามันเป็นวันสุดท้าย
น้ำตาที่ไหลย่อมมีวันจางหาย หากไม่รู้จักเจ็บปวดก็คงไม่ซึ้งถึงความสุขใจ

(ซ้ำ *)


สู้ๆครับ

 

โดย: oj_nui IP: 125.27.60.222 7 ธันวาคม 2550 9:45:03 น.  

 

.
.

นี่แหละฮะ ความไม่แน่นอนของชีวิต

หลังจากนี้ถ้าอะไรๆมั้นจะเปลี่ยน

เราก็จะได้เปลี่ยนไปพบเจอกับเรื่องใหม่ๆ เช่นกัน

.
.

เรื่องเซ็งๆเดิมๆ .. ก็โยนมันทิ้งไป

หากว่าใจเรายังมีหวัง ชีวิตก็ยังหัวเราะได้ ....

 

โดย: j a g g i . j a g g i 7 ธันวาคม 2550 9:52:35 น.  

 

"โลกคือการเปลี่ยนแปลง ที่ยังคงหมุดไป"
ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลง เราต้องรู้จักที่จะเรียนรู้ และยอมรับมัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหนก้อตาม ล้วนแล้วแต่เป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้เราได้เรียนรู้ แล้วนำมาประยุกต์ใช้กับสถานการณ์ปัจจุบันและอนาคต.....
"จะเป็นกำลังใจให้เสมอนะ".......เพื่อนรัก

 

โดย: ยูอิจิโก๊ะ IP: 125.26.242.50 7 ธันวาคม 2550 10:26:05 น.  

 

สู้ๆ นะคะ

วันนี้ไม่ได้เป็นวันของเรา

แต่ถ้าขยัน อดทน และไม่ท้อ

ต้องมีวันของเราแน่นอนค่ะ

 

โดย: Batgirl 2001 7 ธันวาคม 2550 10:46:49 น.  

 

ดีใจที่เห็นน้องทำใจได้และรู้สึกดีขึ้นนะคะ ยังมีอื่นๆอีกมากมายให้เราได้ทำค่ะ สู้ๆๆ

 

โดย: thaispicy 7 ธันวาคม 2550 11:12:32 น.  

 

ไม่รู้ข้อมูลเท่าไหร่ แต่สงสัยว่า บริษัททำไม่ถูกขั้นตอนตามกฏหมายหรือเปล่าคะ
น่าจะลองหาข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ เอาเวลาไปสู้ในสิ่งที่ควรสู้ ดีกว่านั่งจมกองน้ำตานะจ๊ะ

 

โดย: มรรคณิชา 7 ธันวาคม 2550 11:13:54 น.  

 

สู้ๆ

 

โดย: The bitter sweet person 7 ธันวาคม 2550 18:00:37 น.  

 

เอาน่า สู้ๆ ทำตามความฝันเข้าไป ว่างๆไปทำความดีเพื่อพ่อผ่านทาง Blog tag หน่อยน่ะ https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=nayfahsai&month=07-12-2007&group=9&gblog=6 <=== ตามลิ้งค์

 

โดย: NayFahSai 7 ธันวาคม 2550 19:05:16 น.  

 

แง่ว ช่างประจวบเหมาะจิงๆเพื่อนกันโดนอะไร คล้ายๆๆกัน สู้ต่อไปนะตราบเท่าที่เรายังหายใจ แมวฮาก

 

โดย: สมติ้งงงงเอง IP: 61.7.175.123 9 ธันวาคม 2550 21:18:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


memomay
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add memomay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.