สุดที่รัก..สุดที่รักเค้ามาพบเข้ามาทักชั้นตามสบายๆ...เอิ๊กก
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

เรื่องไม่ลับฉบับเอ๋อๆ ตอน สองคำกับล้านความเสียใจ



...........ขอโทษ.................


วันนี้ได้ฟังคำนี้หลังจากประชุมเสร็จ ใจนึงก็รุสึกดีขึ้นมา กะ อีข้อกังขาต่างๆที่เราเก็บไว้ในใจดูเหมือนว่ามันจะคลี่คลายแบบไร้ซึ่งเหตุผลของการตัดสินใจ อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้เสียใจ ที่เอาเราออกจากตำแหน่ง แต่เสียใจตรงที่ เราไม่รุว่าเราทำผิดอะไร วันนี้ได้รู้ (บางส่วน) รู้สึกว่าจะเป็นการเช็คข้อมูลบางส่วนที่ไม่ตรงกัน เลยทำให้เราทำผิดโดยที่เราไม่รุตัว ไม่มีโอกาสด้วยซ้ำที่จะได้อธิบาย

วันนี้ได้พูดไป

ได้อธิบายไป

บางส่วน

แต่ก้อไม่เท่าความรุสึก และ Loyalty ดีๆที่เสียไป

เหือดหาย



อย่างน้อยเราก้อรุว่า

เราทำดีที่สุดแล้ว

เราได้ผลตอบแทนคือคำว่าขอโทษจากผู้ใหญ่ที่ท่านพลาดไป

และเราก้อเลือกที่จะไม่โวยวาย

เพื่อที่จะหาความถูกต้องจากผู้ที่ให้ความเป็นธรรม

ก้อบอกแล้วไง

ว่าเราให้อภัย

ขอเพียงแค่บอกเรา


ด้วยซึ่งเหตุผล


ถ้าเปนเพียงแค่ข้อผิดพลาด

ช่างมัน

ขอให้เกิดกะเราเปงคนสุดท้าย

อย่าไปทำกะคนอื่นๆแบบนี้อีก

เพราะเรื่องไม่คาดคิดอาจจะเกิดขึ้นได้

สบายใจได้

เพราะเราไม่ใช่คนขี้โวยวาย

สบายใจได้

เราไม่ไปฟ้องใคร

สบายใจได้

เพราะเราสบายใจแล้ว

ปล งงอ่ะดิ ย้อนกลับไปอ่านตอนก่อนๆจิ วันนี้ได้ความกระจ่างแย้ว




 

Create Date : 13 ธันวาคม 2550
1 comments
Last Update : 21 กรกฎาคม 2551 17:40:58 น.
Counter : 679 Pageviews.

 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจน้า น่ารักจัง จุ๊บๆ

 

โดย: แม่นางเสี่ยวหลงเอ๋อ 15 ธันวาคม 2550 22:02:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


memomay
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add memomay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.