Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 

~ ~ ~ H e R e W i T h M e ~ ~ ~

Here With Me
Artist : Dido


I didn't hear you leave, I wonder how am I still here,
I don't want to move a thing, it might change my memory

Oh I am what I am, I'll do what I want, but I can't hide
I won't go, I won't sleep, I can't breathe, until you're resting here with me
I won't leave, I can't hide, I cannot be, until you're resting here with me

I don't want to call my friends, they might wake me from this dream
And I can't leave this bed, risk forgetting all that's been

Oh I am what I am, I'll do what I want but I can't hide
I won't go, I won't sleep, I can't breathe until you're resting here with me
I won't leave, I can't hide, I cannot be, until you're resting here with me.


....................................



เสียงนาฬิกาปลุกเวลา 06.00 น.

........นี่คือเช้าวันใหม่แล้วสินะ

ผมตื่นลืมตาขึ้นมาเอื้อมมือปิดนาฬิกาปลุก พร้อมรำพึงกับตัวเอง


ผมลุกขึ้นนั่งบนเตียงสีดำขนาดใหญ่ ที่ซึ่งเคยมีใครคนหนึ่งนอนอยู่เคียงข้าง ความเจ็บปวดแว่บผ่านนัยน์ตาคู่เศร้าเพียงวูบไหว เมื่อมองไปยังหมอนอีกใบที่วางอยู่ข้างกาย ก่อนที่ดวงตาคู่นั้นจะถูกเปลือกตาบอบบางบดบังร่องรอยแห่งความเศร้านั้นออกไป

ผมสูดลมหายใจเข้าออกช้า ๆ เพื่อเตือนตัวเอง ให้พร้อมสำหรับการต่อสู้กับเรื่องราวของวันใหม่

ผ้าขนหนูสีขาวนวลถูกดึงออกจากราวผ้า ตามเจ้าของเข้าไปยังห้องอาบน้ำ เพื่อชำระล้างร่างกายก่อนนำพาตัวเองเข้าสู่วงจรชีวิตของมนุษย์ทำงานเหมือนคนอื่นทั่วไป

ผมตรวจตราเนคไทให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนคว้ากระเป๋าเอกสารคู่ใจติดตัวไปด้วย โดยที่ไม่ลืมล็อคกุญแจห้อง เพื่อมุ่งหน้าสู่ออฟฟิซที่ผมทำงานอยู่

งาน.......ดูเหมือนเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ปิดกั้นผมออกจากความคิดคำนึงถึงใครบางคน ผู้ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นเจ้าของหัวใจผมอย่างแท้จริง ผู้ที่เคยอยู่เคียงข้างผมตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่ผมตื่นลืมตา หรือหลับลงสู่ห้วงนิทราลงไปก็ตาม

บางครั้ง วันเวลาก็เล่นตลกกับทุกชีวิตบนโลกนี้ ไม่เว้นแม้แต่ตัวผมเอง...

ภาพรอยยิ้มอ่อนหวาน แววตาที่แสดงถึงความรักใคร่ หรือแม้แต่ถ้อยคำแสดงความห่วงหาอาทร สะท้อนกลับมายังความทรงจำของผม แม้ในช่วงเวลาไม่นานที่ผมละจากงานตรงหน้า

ผมสะบัดศีรษะไปมา ราวกับว่า หากทำเช่นนี้แล้ว จะช่วยให้ภาพทรงจำที่เคยมีกระเด็นกระจายไปตามแรงเหวี่ยงนั้น


แต่ ใคร ใคร ... หรือแม้แต่ตัวผมเอง ก็รู้ดี .........


ผมไม่มีวันหลุดพ้นจากความทรงจำที่มีคุณเคียงข้างได้เลย แม้เพียงเศษเสี้ยววินาที



A/N : ขอความกรุณาอย่านำฟิคเรื่องนี้ไปลงยังที่อื่น เว้นแต่จะได้มีการบอกกล่าวกับเจ้าของ blog ก่อนนะคะ
.................................




 

Create Date : 30 มีนาคม 2548
0 comments
Last Update : 30 เมษายน 2548 12:36:05 น.
Counter : 421 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Dabadee
Location :
Milan Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ForZa Milan !!! ForZa Maldini !!!
Friends' blogs
[Add Dabadee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.