..ความจิงกะความฝัน .. มันสวนทางกัน . . นิดเดียว

รู้สึกดี..!!

" ช่วงนี้ว่างจัด!! ไม่มีอะไรทำเล๊ย .. ไม่ชอบเลยมันว่างเกินไป
พอว่าง ก้อเกิดอาการเดิม ..ฟุ้งซ่าน .. = =
แต่คงอีกไม่นานหรอกนะ ที่เราจะว่างแบบนี้

อีกไม่ถึงเดือนแร้วซินะ ที่เราจะมามีเวลาไร้สาระไปวันๆแบบนี้
ในสมองตอนนี้ .. อยากให้เดือนนี้มันผ่านไปเร็วที่สุด

ต่อไปเราคงต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้นแร้ว
ต่อไปเราจะต้องเจอกับอะไรบ้างนะ เฮ้ออออออออ ไม่อยากจะคิด

เออ .. มีข่าวดีจะบอกเทอคนนั้นด้วยนะ
คือเราตัดสินใจแร้วว่าจะไม่เรียนต่อ ทั้งๆที่ตอนแรกเราตั้งใจจะไปเรียนกับเทออะแหละ .. ตั้งใจจะไปอยู่ใกล้ๆ แต่ ตอนนี้ไม่ไปแร้ว กัวเทอจะรังเกียจกัน

เราหางานทำแร้วนะ .. ชาตินี้ เราคงไม่มีทางเจอเทอแร้ว เหอะๆ
เทอคนนั้น .. ดูแลตัวเองดีๆนะ

ซักวันถ้าแบบคนๆนั้นไม่มีใครให้ปรึกษาหรือแบบไม่รุ้จะระบายกลับใคร อย่าลืมนะ เราอยู่ตรงนี้เสมอ ..

เรารุ้เทอคงไม่มีทางกลับมาตรงนี้ แต่เราแค่อยากบอกว่าเราอยู่ตรงนี้

ยิ้มไว้นะ ;D ไม่ว่าเทอจะเจอกลับอะไร ส่งกำลังใจไปให้ทุกวัน
ภาวนา ให้เทอมีแต่ความสุขทุกๆวินาที

สิ่งที่เราเขียนมันอาจดูไร้สาระ ปัญญาอ่อนในสายตาใครๆ เราไม่สนใจหรอกนะ
เราพอใจที่เราได้บอกในสิ่งที่เราอยากจะบอก ได้ทำในสิ่งที่อยากจะทำ

รักสำหรับเรามันไม่ใช่เซ็กซ์ อย่างที่ใครๆ คิด
เราแค่รุ้สึกดีๆ กะเทอ หวังดี ก้อแค่นั้น

แค่เรารุ้สึกดีที่เราได้ แอบรัก แอบเป็นห่วง แอบมอง แค่นั้น

สู้ๆ นะ ไม่ว่าจะเหนื่อยจากอะไรก้อตาม

ขอบคุณที่อ่านจนจบเรย ;X






โค้ดเพลง ฟังเพลง





 

Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2554
0 comments
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2554 20:06:54 น.
Counter : 322 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อาการของคนเจ้าชู้.
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หมาแตง. & หมาขวัญ. มากกว่าคำว่า"รัก"
http://matang- ความรู้สึก ดี ดี .. มีให้กันเสมอ .. ณ http://matang-khwantip.bloggang.com
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
6 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อาการของคนเจ้าชู้.'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.