หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่มองหน้ากัน
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 

ก็แึค่คนที่เอาแต่ใจตัวเอง

ต้องรู้สึกวันเวลาที่ทำให้เรารู้จักกันมา 5 ปีกว่าๆ ระหว่าง 5 ปีกว่าๆ ทำให้เรารู้ว่า....

ความรักระหว่างเราสองคนไม่ใช่เรื่องง่ายๆ หลายๆ อย่างเราเข้ากันไม่ได้อย่างรุนแรง ทำไมเราคุยกันไม่รู้เรื่อง เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างเก็บมาเป็นอารมณ์ และเราไม่เคยยอมกันแม้แต่น้อย เราสองคนจะประคับประคองกันได้นานแค่ไหน กับคนที่เราพูดกับเค้าวันนั้นว่า

"พี่จะเอาไง เราก็แก่ลงทุกวันแล้ว จะตัดสินใจทำอะไรก็รีบทำ"

เพราะปีนี้เรา 32 แต่งปีหน้า 33 คงเป็นไปไม่ได้ เพราะเค้ายังไม่ได้บวช ถ้าแต่งตอนเราอายุ 34 กว่าเราจะท้อง เราคงหมดสภาพวัยเจริญพันธุ์ ซึ่งเราก็คงไม่เหมาะเป็นแม่พันธุ์ที่ดี

ถ้าหากถามเราว่า เราพร้อมจะสร้างครอบครัวกับเค้าแล้วหรือ เราคงตอบว่าไม่หรอก เราไม่พร้อม เรามองไม่ออกว่าเราจะอยู่กับครอบครัวเค้าอย่างไร เราต้องดูแลครอบครัวเค้าอย่างไร เรากลัว ด้วยหลายๆ ที่เราเอาแต่ใจตัวเอง

ถ้าหากถามเราอีกว่า เรารักเค้าไหม เราคงตอบว่า ไม่รู้ว่าความรักเป็นไง แต่ถ้าถามเค้าว่าเค้ารักเราไหม เราคงตอบว่า ถ้าเค้าไม่รักเราเค้าคงไม่ทำอะไรหลายๆ อย่างเพื่อเราวันนี้

เพียงแต่หาที่ระบาย เราอยากเขียน เราอยากบอกให้เค้ารู้ว่า เรารู้สึกอย่างไร




 

Create Date : 10 ธันวาคม 2554
0 comments
Last Update : 10 ธันวาคม 2554 13:23:47 น.
Counter : 557 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


por_ben
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add por_ben's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.