Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
อ.หนุ่มเท่ที่สุด Himuro Reiichi

หลังจากจบกับเคปงสุดหล่อไปหลายรอบ ก็มองหาหนุ่มคนต่อไปที่จะเล่น แล้วก็ปิ๊งครูสุดหล่อ แสนเท่ แสนเฮี้ยบคนนี้



อ.ฮิมุโระ เรอิชิ


จีบอ.ไม่ยาก แค่อัพค่าต่างให้สูงขึ้นๆ แล้วก็รอเวลาอ.มาชวนไป study date ตอบคำถามให้ถูกใจ ก็รอเวลาไปเดทจริงๆ เย้ๆๆๆ จีบอ.มีความสุขมากมาย ชอบผู้ชายดุๆแต่แอบใจดีแบบนี้ แรกๆจะทำเสียงเข้มใส่เราตลอด แต่พอชอบเรานะ พูดจาดีๆ แอบหวานในบางที ปลื้มๆๆๆๆๆๆๆๆ

-------------------------------------------------------------------

มาดูรูป events งามกันดีกว่า



"My secret place" ถ้าเราขยันเรียน ทำเกรดดีๆ เวลาไป study date ตอบคำถามดี ในครั้งที่ 3 ถ้าค่าความเครียดขึ้นสูง อ.จะถามว่าเราพอมีเวลาไหม เขาจะพาไปที่ๆนึง พอเราไปถึงก็พบว่าเป็นริมทะเล เป็นที่พิเศษของเซนเซ เขาจะมาเวลาเขาไม่สบายใจ เขาเห็นเราเหนื่อยๆ เลยพามา สวยมากๆเลย มีความสุขมากๆ หลังจากวันนั้น ค่าความเครียดจะลดลงฮวบฮาบเลย ^_^



รูปนี้ได้ตอนเซนเซพาไปเดทที่สวนสนุก แล้วเขาเป็นคนเลือกเข้าบ้านผีสิง เรากลัวผีอยู่แล้ว แต่ก็จำใจยอมเข้าไปด้วย ในบ้านผีสิงมันมืดมาก เราก็หาเซนเซไม่เจอ เรียกเขาหลายทีก็ไม่ตอบ ยิ่งกลัวไปใหญ่ แล้วในที่สุดเขาก็บอกว่าอยู่ตรงนี้ แล้วก็เปิดไฟให้ดู กรี๊ดด ตกใจหมดเลย (แต่ก็เห็นได้เลยว่าเซนเซสูงมาก สูงกว่าเราเยอะ 188 แน่ะ)



เมื่อเราได้ไปเดทจริงๆ ระหว่างรอรถที่กำลังเอาไปซ่อม อ.จะพาเราไปที่ผับแห่งนึง ที่เพื่อนเขาเป็นเจ้าของ อ.จะนั่งดื่มน้ำมะนาว ระหว่างที่เราก็ได้คุยกับเพื่อนเขาไปด้วย น่ารักจังเลย



ครั้งนึงตอนไปเดท ระหว่างทางกลับบ้าน อ.เจอคนขับนิสัยแย่ ขับปาดไปปาดมา อ.เลยต้องสั่งสอนโดยการขับไล่ ให้รู้ซะบ้างว่าวิธีขับเร็วๆแบบดีๆ นะเป็นยังไง อิอิ (เร็วแล้วดีนี่มีด้วยเหรอคะ?) เท่สุดๆเลยฮิมุโระเซนเซ ก่อนจะขับไล่ มีการมาถามเราก่อนว่าคาดเข็มขัดนิรภัยหรือยัง เป็นห่วงเขาใช่มั้ยล่า คิกคิกคิก ^_^



จะได้ภาพนี้ เราต้องเป็นเพื่อนกับ Natsumi ก่อน จากนั้นวันนึงเธอก็เล่นแผลงๆ ให้สยองกันเล่น แต่เซนเซก็มือไวกว่า โดนเอ็ดเลยอ่ะ



วันนึงกำลังเดินอยู่ในร.ร. ก็ได้ยินเสียงเปียโนดังขึ้นมา ลองเข้าไปในห้องเลยเห็นว่าเซนเซสุดหล่อกำลังเล่นอย่างสบายอารมณ์อยู่ แล้วเราก็เผลอซุ่มซ่ามทำเสียงดัง เซนเซเลยรู้สึกตัว พอเราชมว่าเล่นเก่ง ก็แอบทำหน้าเขินด้วย



จะได้ภาพนี้ต้องสอบให้ตก แล้วก็ไปสอบซ่อมกับเซนเซ ระหว่างที่นั่งทำข้อสอบอยู่ ก็แอบเห็นว่าเซนเซแอบหลับไป คงเหนื่อยสินะ มีนักเรียนไม่เอาใจใส่แบบเรา ><~ แสงเงาในภาพสวยมากเลย ชอบๆ คนอะไรขนาดหลับยังหล่อ



ระหว่างกำลังมองเซนเซเพลินๆ เขาดันรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเห็นเราแอบมอง อุ๋ยโย๋ ขอโทดค่า เขินๆ



รูปสุดหล่อขับรถพาเราเที่ยว ยิ้มอย่างนี้น่ารักจัง ^_^



รูปนี้ได้ตอนงานกีฬาสีปี 3 เราต้องลงแข่งวิ่ง 100 เมตร พอแข่งเสร็จเราขาแผลง เซนเซเลยบอกให้เราไปห้องพยาบาล พอเราไปถึงก็ไม่เจออ.พยาบาล แล้วเซนเซก็เดินเข้ามา เลยบอกจะทำแผลให้ กรี๊ดๆๆๆ รูปนี้มัน..... มากเลยนะ แอบคิดมาก 555 ทั้งๆที่ออกจะโรแมนติก แต่ konami กลับทำให้ดูธรรมดาที่สุด ไม่มีเสียงเพลงประกอบเหมือนภาพอื่นๆ ภาพอื่นนะออกจะเร้าอารมณ์โรแมนติก ภาพนี้สิพยายามทำธรรมดา แต่เราจินตนาการไปเรียบร้อยแล้ว กรี๊ดๆๆๆ



งานโรงเรียนปี 3 เรากับเซนเซเล่นละครเรื่อง "Gone with the wind" เซนเซไม่ใส่แว่นและใส่หนวดปลอม ดูดุกว่าเดิมเลย



ในงานปาร์ตี้คริสมาสปี 3 หลังจากเลิกงาน เซนเซพาเราไปที่ผับที่เดิม และเล่นเปียโนให้เป็นของขวัญวันคริสมาสแก่เรา คนอะไรเท่ไม่มีบันยะบันยังเลย กรี๊ดๆๆๆๆ

หลังจากได้ภาพทั้งหมดข้างบนก็เป็นนิมิตหมายอันดีว่าได้จบกับอ.สุดหล่อแน่นอนล้านเปอร์เซนต์ (ถึงไม่ครบแต่ได้อันสำคัญๆก็จบจ้า) ก็จะได้ภาพตอนจบอีก 2 อัน ไม่ลงแล้วกันนะคะ ไว้เล่นเองเก็บเองจ้า จะได้ special เนอะๆ



Create Date : 15 กันยายน 2551
Last Update : 16 กันยายน 2551 21:51:54 น. 0 comments
Counter : 772 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

animE'
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




รองเท้าใหม่ ใครๆก็อยากมี และเสียใจที่ไม่มี

จน....

ได้เห็น

คนไม่มี...

.....แม้กระทั่งเท้า..

**คิดถึงเมย์จัง เมย์จ๋า...เกดแต่งตัวสวยๆลงบลอค แล้วไม่มีเมย์มาดู เหงาจังเลย

Got My Cursor @ 123Cursors.com
New Comments
Friends' blogs
[Add animE''s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.