รีวิว จามจุรีวิลล่า สวรรค์น้อยๆบนเกาะเต่า (2) Charm Churee Villa

เช้าวันต่อมา ตื่นมากินข้าวเช้า ที่ห้องอาหาร Chaba อากาศสดใส

อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟท์ ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ครบครัน

ทานไข่กันไหมคะ

อาหารเช้ากับวิวสวยๆ

หม่ำๆกันค่า

อิ่มละไปเดินย่อยอาหารกันดีกว่า

เจอน้องซูชิ เรียบร้อยขี้อ้อน

พอสายๆ เราก็ขี่มอไซค์ไปท่าเรือ หา taxi boat พาไปยังเกาะนางยวน ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆใกล้เกาะเต่า คนละ 150 บาทต่อเที่ยว รวมแล้ว 600 บาท

นั่งแป้บเดียวก็ถึงเกาะนางยวน

น้ำใสมากๆๆๆ

จ่ายค่าธรรมเนียมขึ้นเกาะ 30 บาทค่ะ

แวะถ่ายรูปนิดนึง

มาถึงประมาณ 11 โมง คนยังไม่เยอะ รีบขึ้นไปจุดชมวิวกันดีกว่า

ระหว่างทาง ต้องเดินไปตามทาง ไกลอยู่เหมือนกัน ต้องปีนก้อนหินก้อนใหญ่มากๆด้วย

ในที่สุดก็ขึ้นมาถึงแล้วจ้า 10 ปีก่อนเกดไม่ได้ขึ้นมา เพราะดำน้ำหมดแรง คราวนี้เลยต้องขึ้นมาให้ได้ วิวสวยเห็นแล้วหายเหนื่อยเลย

เย้ๆ

ชื่นใจหายเหนื่อย

มีความสุข หาดทรายที่นี่สวยจริงๆ ขอถ่ายรูปกับหาดทรายขาววววว น้ำใสสสสหน่อยน้า

อากาศร้อนมาก แวะดื่มน้ำที่ร้านอาหาร ได้กล้วยปั่นกับมะนาวปั่นมา เย็นชื่นใจ ตอนเที่ยงคนทานอาหารเยอะมากค่ะ ส่วนมากจะเป็นกลุ่ม one day trip ใครจะมาเกาะนางยวน แนะนำว่ามาถึงก่อนจะเที่ยงจะดีที่สุดค่ะ คนยังไม่เยอะ เดินเที่ยวถ่ายรูปสบาย

ก่อนกลับขอถ่ายรูปอีกซักนิดนะ ที่จับหมวกนี่ไม่ใช่อะไรนะคะ เห็นแดดเปรี้ยงแบบนี้แต่ลมแรงมากๆ หมวกปลิวหลายรอบ 555

เที่ยวเกาะนางยวนจนหนำใจก็นั่งเรืออกลับมายังอ่าวจันทร์สมของเราดีกว่า พอมาถึงแดดดีมากๆ มีแต่ฝรั่งมานอนอาบแดดเต็มหาดเลย

ทะเลตอนโดนแดดสวยมากกกกก ชื่นใจจัง

มีความสุขที่สุดในโลกเลย ^_^

Is this paradise?  My paradise

เล่นน้ำจนหมดแรง ก็ได้เวลาอาบน้ำแต่งตัวมาทานข้าวเย็น ยังคงรักเดียวใจเดียว ห้องอาหารเดิม

พระอาทิตย์กำลังตกดิน

รูปคู่ซักนิด เล่นน้ำจนหัวฟูตัวดำกันเลยเรา

ดำเมี่ยมกลับกทม. :P

Just the 2 of us ^_^

โต๊ะของเรา

อาหารเย็น แสนอร่อย ชอบที่สุดเลย อร่อยทุกอย่างค่ะ ใครมาที่นี่อย่าลืมแวะมาทานอาหารอร่อยๆพร้อมวิวสวยๆนะคะ

บริเวณนี้เขาให้อาหารปลา ปลาเยอะมากๆ

พี่โดมชอบปลามาก

หยุดดูไม่ได้เลย

เช้าวันต่อมาก็ได้เวลากลับ เช็คเอาท์ตอนเที่ยง ทางที่พักก็มาส่งที่ท่าเรือ ตารางเรือของลมพระยา

ได้ตั๋วแล้วเราก็มานั่งรอขึ้นเรือ แนะนำว่าให้หาข้าวทานหรือหาของทานเล่นก่อนขึ้นเรือนะคะ แวะซื้อแถวท่าเรือก็ได้ เพราะพอขึ้นเรือ ก็จะเดินทางตลอดจนขึ้นเครื่องกลับเลย ไม่มีเวลาแวะทานข้าวอีกเลย ต้องหิ้วท้องจากเกาะเต่าถึงกรุงเทพเลยค่ะ

พร้อมกลับบ้านแล้วครับ อันนี้เป็นที่นั่งบนเรือแบบธรรมดา ใครเมาเรือง่าย อย่าลืมนั่งที่ VIP นะคะ

วิวครั้งสุดท้าย อ่าวจันทร์สม จามจุรีวิลล่า เกาะเต่า

ถ้ามีโอกาส จะกลับมาอีกนะคะ

สรุปนะคะ

สิ่งที่ชอบของจามจุรีวิลล่า

1. ที่พัก ดูในรูปจะเฉยๆ แต่พออยู่จริง สวยกว่าในรูป ออกแบบมาอยู่สบายมาก

2. ที่พักติดหาด มีอ่าวส่วนตัว มีอุปกรณ์ดำน้ำให้ยืม มีคายัคให้พายเล่นด้วย (แต่เกดไม่มีเวลาเลย) อ่าวสวยมากๆ มีปลามีปะการัง

3. รีสอร์ทใกล้ท่าเรือ ไปไหนมาไหนสะดวก

4. พนักงานบริการดีมากทุกคน มารยาทดี ถึงแม้จะไม่ใช่คนไทยทั้งหมด พูดไม่ชัดบ้างแต่ตั้งใจทำงานมากๆค่ะ

5. สบู่ของที่นี่เป็นสบู่กลิ่นมะลิซึ่งหอมมากกกกก อาบน้ำทีไรมีความสุขมาก อยากให้มีขายด้วยซ้ำ อยากซื้อกลับมาใช้ที่บ้าน

6. อาหารที่ห้องอาหาร Elvis (กลางวัน) กับ Starlight (เย็น) อร่อยมากๆๆ เอ็นจอยอีทติ้งสุดๆ โดยเฉพาะ Sweet Crab (สปาเก็ตตี้เนื้อปู) อร่อยที่สุด กินสามวันรวดเลย 555 French Fries ก็ทอดได้กรอบอร่อยมากๆ ส่วนอาหารเช้ากลางๆไม่ได้โดดเด่นแต่ก็ไม่มีอะไรแย่ค่ะ

สิ่งที่ขัดใจ

จริงๆมีนิดเดียว คือเกดอยากกิน Iced Tea (ชาเย็น) สั่งไปแล้วเขาให้ Lemon Soda ชเวปส์ เกดมา พอเกดถามว่าใช่หรอ ก็ยืนยันว่าใช่ พนักงานเป็นคนไทยด้วยไม่ใช่พม่า พอถามย้ำอีกก็บอกว่าใช่ ซึ่งเกดไม่ดื่มเครื่องดื่มใส่โซดา เลยเซ็งๆนิดหน่อย ถ้าใครจะไปแล้วอยากดื่มชาเย็น อาจจะได้ดื่มชเวปส์แทน 555

รวมแล้วประทับใจมากค่ะ เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าไม่อยากกลับบ้านเลย ถ้ามีเวลาอยากอยู่ซัก 7 วัน เหมือนเที่ยวไม่อิ่ม ทุกสิ่งดีไปหมด มีความสุขมากค่ะ ^_^ ยังไงต้องหาเวลากลับไปอีกแน่ๆ

Last Update : 16 สิงหาคม 2556 18:38:32 น.

โดย: Kavanich96 11 สิงหาคม 2556 4:43:03 น.

animE'

รองเท้าใหม่ ใครๆก็อยากมี และเสียใจที่ไม่มี

จน....

ได้เห็น

คนไม่มี...

.....แม้กระทั่งเท้า..

**คิดถึงเมย์จัง เมย์จ๋า...เกดแต่งตัวสวยๆลงบลอค แล้วไม่มีเมย์มาดู เหงาจังเลย

Got My Cursor @ 123Cursors.com
[Add animE''s blog to your web]