มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
"ทำแท้ง"....น่ากลัวกว่าที่คุณคิด....!!!(คลิป..โหดมาก ไม่มีเซ็นเซอร์... ใครทำใจไม่ได้ ไม่ต้องดู)


SmileySmiley MV นี้ทำเองเพราะอยากให้เรื่องนี้หมดไปเสียที..SmileySmiley


อันนี้เก็บมาฝากค่ะ.....


@....คลิปการทำแท้ง โหดมาก....@ (ใครทำใจไม่ได้ไม่ต้องดู ไม่มีเซ็นเซอร์)


//www.jabchai.com/main/view_joke.php?id=5664




หยุด..!!!  การทำแท้ง เสียที


สิ่งเหล่านี้เราเห็นเป็นประจำจากงานที่เราทำอยู่


(..ก๊ากกก..ไม่ได้รับทำแท้งค่ะ..)


แต่ว่าดูแลเด็กทารกที่ได้รับผลจากการทำแท้งบ้าง แท้งเองบ้าง


เด็กทารกที่คลอดก่อนกำหนดบ้าง แล้วก็เด็กทารกที่ป่วยค่ะ


เด็กพวกนี้น่าสงสารมากบางคนก็รอด บางคนก็ตาย


บางคนรอดแต่เดี้ยง พัฒนาการช้า ตาบอด


อย่างที่มีคนเคยบอกว่า ถ้าไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต


แต่คนที่รอดแล้วโตเหมือนเด็กปรกติทั่วไปก็มีเยอะ


เดี๋ยววันหลังจะเก็บภาพมาฝากทุกคนค่ะ


SmileySmileySmiley





Create Date : 30 มกราคม 2554
Last Update : 31 มกราคม 2554 12:56:16 น.
Counter : 1473 Pageviews.

6 comments
  
กลัว...
โดย: wbj วันที่: 30 มกราคม 2554 เวลา:20:20:41 น.
  
น่าสงสารนะค่ะ ส่วนตัวหนูเองอายุ17 ตอนนี้มีลูก หนึ่งคน ไม่คิดทำแท้ง เลย หนูรักลูกหนูมากค่ะ
โดย: คุณแม่ยังสาว (apassara37 ) วันที่: 30 มกราคม 2554 เวลา:23:38:13 น.
  
คนที่ทำคงหากินไม่ขึ้นไม่ได้สาบแช่ง...แต่เวรกรรมมีจริง
โดย: ดิวส์ IP: 58.8.26.74 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:02:17 น.
  
ฉันมีลูกแต่พ่อเขาทิ้งฉันกับลูกไป..ฉันยังไม่คิดที่จะเอาออกสู้ทนเลี้ยงไปดีกว่าทำให้เขาตายไปต่อหน้าต่อตา........
(ทำไมคนเป็นแม่ถึงไม่คิดถึงลูก
โคตร!...เลว..วววว..
โดย: แม่ฮ่างมหาเสน่ IP: 58.8.26.74 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:11:39 น.
  
ดูแล้ว สงสาร และเราจะเตือนและบอกกับคนที่เรารู้จักไม่ให้ทำ และแนะนำให้ใครทำ อีกเลย
โดย: เอ๋ IP: 124.122.62.206 วันที่: 4 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:42:10 น.
  
ขอบคุณนะค่ะที่นำสิ่งเตือนใจมาให้ดู ดิฉันเองก็เคยคิดจะทำแล้วก็กินยาเพราะความโมโหพ่อของลูกแต่แล้วฉันก็คลอดเขาออกมาเขาน่ารักมากฉันรักเขามาก ตอนนี้ฉันคิดว่าเวรกรรมกำลังตามฉันอยู่ตอนนี้ฉันเลิกกับแฟนแล้วและลูกก็อยู่กับเขาฉันอาจจะไม่ได้เจอลูกอีกแล้วได้คุยโทรศัพท์นานๆครั้ง ขอให้ทุกคนรักลูกให้มากๆและอดทนกับทุกสิ่งมากๆนะค่ะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเป็นอย่างฉัน
โดย: อรืสรา IP: 111.84.116.87 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2554 เวลา:23:14:29 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kissira
Location :
พิจิตร  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



แล้ววันหนึ่งเราก็พบว่า เพียงแค่มีบางสิ่ง..... ชีวิตก็มีความหมายแล้ว..... มนุษย์เกิดขึ้นมาท่ามกลางความโดดเดี่ยว พร้อมด้วยหัวใจคนละ 1 ดวง เมื่อมนุษย์ 2 คน มาพบกัน เราจึงเรียนรู้ว่า...... 1 + 1 อาจจะยัง คงเท่ากับ 1

แต่ความโดดเดี่ยวนั้นหายไป..... ที่เล็ก ๆ ขนาดไม่ใหญ่โตไปกว่ากำปั้น ที่ทำให้เราอยู่รวมกันบนโลกใบนี้ อวัยวะที่สะกดด้วยอักษรง่าย ๆ ใช้แทนคำว่า "รัก" ได้เป็นอย่างดี

ความรัก ที่ประทับใจขอเก็บไว้ในใจแล้วอมยิ้มนะ
ความรัก ที่ไม่ประทับใจขอเก็บไว้เป็นประสบการณ์
ความรัก ที่ทำเพื่อผู้อื่นเป็นความภูมิใจแบบเก็บไว้เอง
ความรัก ที่ทำเพื่อตัวเองนั่นไม่เรียกว่ารัก
ความรัก ที่คุณเจอในอดีตขอให้เป็นความทรงจำที่แสนดี
ความรัก ที่คุณเจอในปัจจุบันขอให้สมหวังกันทุกคน
ความรัก ที่คุณจะเจอในอนาคตขอให้.....อธิษฐานกันเอาเองนะ

"ถ้าอ๊อกซิเจนทำชีวิตนี้ดำรงอยู่ได้ ความรักก็ทำให้การมีชีวิตนั้นมีความหมายมากยิ่งขึ้น"

เคยมั้ยที่จะมี..... คุณเคยมีคนแบบนี้ที่ไม่ใช่พ่อแม่พี่น้องหรือยัง...? ตอบตัวเองให้ได้ว่าใคร...
เคยมั้ยที่จะมี... คนให้อภัยคุณทุกอย่าง -
เคยมั้ยที่จะมี... คนอยู่เคียงข้างคุณเวลาที่คุณเสียใจ -
เคยมั้ยที่จะมี... คนจดจำความเป็นคุณได้ทุกอย่าง -
เคยมั้ยที่จะมี... คนยอมเสียสิ่งที่รักเพื่อคุณ -
เคยมั้ยที่จะมี... คนเห็นคุณสำคัญกว่าเพื่อน -
เคยมั้ยที่จะมี... คนที่คุณอยู่ด้วยเฉย ๆ แล้วมีความสุข -
เคยมั้ยที่จะมี... คนที่มั่นใจในคำว่ารักของคุณ -
เคยมั้ยที่จะมี...ไม่อายเมื่อเดินข้างคุณ แม้คุณหน้าตาไม่ดีก็ตาม -
เคยมั้ยที่จะมี... คนที่ทนคุณได้ไม่ว่า คุณจะด่า จะว่า เค้ายังไง -
เคยมั้ยที่จะมี... คนรับได้ในสิ่งที่คุณเป็นไม่ว่าจะมีคนมาว่าร้ายคุณยังไง
เคยมั้ยที่จะมี... คนที่เห็นความผิดของคุณเป็นเรื่องน่ารัก -
เคยมั้ยที่จะมี... คนที่คุณอยากตื่นมาแล้วก็เจอ -
เคยมั้ยที่จะมี... คนที่คุณคิดถึงเค้า แม้ว่าคุณไม่เหงาก็ตาม -
เคยมั้ยที่จะมี... คนที่คุณคิดถึงคนแรก เมื่อคุณทุกข์ใจ -
เคยมั้ยที่จะมี... คนที่คุณรู้ว่า เค้าช่วยให้คุณสบายใจได้ -
เคยมั้ยที่จะมี... คนแคร์คุณมากมาย ไม่ว่าคุณจะทำร้ายเค้ายังไง -
เคยมั้ยที่จะมี... คนที่รับรู้ตัวตนที่แท้จริงของคุณ -
เคยมั้ยที่จะมี... คนที่ยังรักคุณแม้คุณไม่เห้นความสำคัญของเค้าเลย

ถ้าคุณเคยมีเค้าคนนี้อยู่จริง คุณควรถนอมเค้าไว้ให้ดี ถ้าคุณสูญเสียเค้าไปคุณเองที่จะเป็นคนเสียใจ ... ความหมายของหัวใจ เราอาจจะหาความหมายของทุกสิ่งมาตลอดชีวิต แล้ววันหนึ่งเราก็พบว่า เพียงแค่มีบางสิ่ง ..... ชีวิตก็มีความหมายแล้ว