Love Love Aishiteru...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ไม่ว่าง...กำลังเหงา - - พายุ

codebase="//download.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab
#version=6,0,29,0" width="210" height="147">



quality="high" pluginspage="//www.macromedia.com/go/getflashplayer"
type="application/x-shockwave-flash" bgcolor="#000000">



ไม่ว่าง...กำลังเหงา

พายุ


ขอบคุณที่โทรหา อย่างน้อยก็ยังเหมือนแคร์
ที่โทรมาเหลียวแล ให้ได้ยินเสียงที่เคยเชื่อใจ
อยู่คนเดียวแล้วนะ ก็ฉันมันไม่มีใคร
เปล่าเลยไม่ได้น้อยใจ ฉันไม่เป็นไรแค่คิดถึงเธอ

ไม่ต้องบอกอีกแล้วว่ารัก รู้ฉันรู้ เธอรักแต่เธอต้องไป
แล้วให้ฉันพูดยังไง นะ ขอโทษที

พึ่งโดนทิ้ง ไม่อยากรับสาย คุยไม่ไหวเป็นไรรึเปล่า
ยังใจลอยๆน้ำซึมเบาๆ คิดเรื่องเก่าๆอีกครั้ง
ขอเวลาสักพัก เพื่อจะลบเรื่องเธอได้สักอย่าง
อยากทำอะไรคนเดียวลำพัง ตอนนี้ไม่ว่าง ก็ฉันกำลังเหงา

จะเอาเวลานี้ ไปค้นรูปที่เคยถ่าย ข้อความที่ซึ้งใจ หรือว่าดอกไม้ที่เคยให้มา
ถ้าเผื่อมีใครถาม บอกเขาทีให้รู้ว่า ฉันไม่ได้หายหน้า
แค่ใจตอนนี้ยังไม่แข็งแรง

ไม่ต้องบอกอีกแล้วว่ารัก รู้ฉันรู้ เธอรักแต่เธอต้องไป
แล้วให้ฉันพูดยังไง นะ ขอโทษที

พึ่งโดนทิ้ง ไม่อยากรับสาย คุยไม่ไหวเป็นไรรึเปล่า
ยังใจลอยๆน้ำซึมเบาๆ คิดเรื่องเก่าๆอีกครั้ง
ขอเวลาสักพัก เพื่อจะลบเรื่องเธอได้สักอย่าง
อยากทำอะไรคนเดียวลำพัง ตอนนี้ไม่ว่าง ก็ฉันกำลังเหงา

อยากตัดสายเธอทุกครั้ง แต่เสียงเธอยังดัง ข้างใน ข้างใน
เบอร์เดิมๆ เพลงเดิมๆ ได้ยินแล้วแทบร้องไห้

พึ่งโดนทิ้ง ไม่อยากรับสาย คุยไม่ไหวเป็นไรรึเปล่า
ยังใจลอยๆน้ำซึมเบาๆ คิดเรื่องเก่าๆอีกครั้ง
ขอเวลาสักพัก เพื่อจะลบเรื่องเธอได้สักอย่าง
อยากทำอะไรคนเดียวลำพัง ตอนนี้ไม่ว่าง ก็ฉันกำลังเหงา

พึ่งโดนทิ้ง ไม่อยากรับสาย คุยไม่ไหวเป็นไรรึเปล่า
ยังใจลอยๆน้ำซึมเบาๆ คิดเรื่องเก่าๆอีกครั้ง
ขอเวลาสักพัก เพื่อจะลบเรื่องเธอได้สักอย่าง
อยากทำอะไรคนเดียวลำพัง ตอนนี้ไม่ว่าง ก็ฉันกำลังเหงา


----------------------------------------------------------




Create Date : 23 ตุลาคม 2550
Last Update : 23 ตุลาคม 2550 21:30:13 น. 0 comments
Counter : 790 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

hanahana
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะเธอหรือเปล่าที่ทำ ให้วันนี้ดูสวยงาม
ใช่เธอหรือเปล่าที่นำ ให้ความรักฉันกลับมา
เพราะเธอหรือเปล่าที่ทำ ให้มีความฝันฉันงดงาม
ใช่เธอหรือเปล่า ฉันขอให้ฉันมีเธอได้ไหม
Friends' blogs
[Add hanahana's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.