Love Love Aishiteru...
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
รู้สึกบ้างไหม - - พิช (Live)




รู้สึกบ้างไหม (Live)

พิช

อาจจะดูเนินนาน อาจจะผ่านมาแสนไกล
ที่เราต่างคนต่างเดินต่าง ไปในวันนั้น

อาจมีใครหลายคน ก็อาจมีคนเป็นร้อยพัน
ที่เขามาทำให้คืนและวันช่างหมุนไป
หรือเพราะว่าเขาไม่ใช่เธอ
และเหมือนว่าฉันนั้นยังไม่เจอกับสิ่งที่ตัวเองทำหล่นหาย
หรือเพราะวันนั้นเอง ที่ฉันทำเรื่องเราพลาดไป
ไม่อาจจะทำให้เรากลับไปเป็นอย่างวันนั้น

รู้สึกอย่างฉันบ้างไหมว่าวันที่ไม่มีเธออยู่ วันที่เธอไม่อยู่
ชีวิตก็ดูไม่มีความหมาย
รู้สึกอย่างฉันบ้างไหมว่าวันที่เรามีกันข้างกาย ที่เรามีกันข้างกาย
ไม่มีวันไหนที่ไม่สุขใจเลยสักวัน

อาจจะดูไม่ทัน และมันอาจจะสายไป
เมื่อทางที่เราทางคนทางไปมันใกล้แล้ว
แต่จะยังเฝ้าค่อยถึงแม้จะดูไม่มีวี่แวว
จะรอเธอเสมอและจะไม่รักใคร

นั้นเพราะว่าเค้าไม่ใช่เธอ และเหมือนว่าฉันนั้นก็เจอกับสิ่งที่รอในวันที่สาย
อยู่ในวันนั้นเองฉันทำเรื่องเราพลาดไป
ไม่อาจจะทำให้เราคืนไปเป็นอย่างวันนั้น

รู้สึกอย่างฉันบ้างไหมว่าวันที่ไม่มีเธออยู่ วันที่เธอไม่อยู่
ชีวิตก็ดูไม่มีความหมาย
รู้สึกอย่างฉันบ้างไหมว่าวันที่เรามีกันข้างกาย ที่เรามีกันข้างกาย
ไม่มีวันไหนที่ไม่สุขใจเลยสักวัน

หากว่าเรารู้สึกเหมือนกันอยากให้เรากลับมาเป็นเหมือนดังวันเก่าจะได้ไหม
อยากจะขอสักครั้ง ขอแค่สักครั้ง
ขอโอกาสสุดท้าย จะกลับมา ให้เธอได้กลับมาหา

รู้สึกอย่างฉันบ้างไหมว่าวันที่ไม่มีเธออยู่ วันที่เธอไม่อยู่
ชีวิตก็ดูไม่มีความหมาย
รู้สึกอย่างฉันบ้างไหมว่าวันที่เรามีกันข้างกาย ที่เรามีกันข้างกาย
ไม่มีวันไหนที่ไม่สุขใจเลยสักวัน

---------------------------------






Create Date : 27 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2550 23:49:48 น. 0 comments
Counter : 701 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

hanahana
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะเธอหรือเปล่าที่ทำ ให้วันนี้ดูสวยงาม
ใช่เธอหรือเปล่าที่นำ ให้ความรักฉันกลับมา
เพราะเธอหรือเปล่าที่ทำ ให้มีความฝันฉันงดงาม
ใช่เธอหรือเปล่า ฉันขอให้ฉันมีเธอได้ไหม
Friends' blogs
[Add hanahana's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.