ธันวาคม 2559

 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
24
25
27
28
29
30
31
 
All Blog
รีวิว Night Cream Lanoling oil ครีมจาก Australian


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

มาทักทายกันแบบอิดโรย หลังจากที่ผ่านช่วงสอบมาแบบโชคโชน

สิวขึ้น ผิวแห้ง ตาคล้ำ แต่งหน้าไม่ติด ผื่นขึ้นทุกอย่างเกิดขึ้นพร้อมๆกัน

และเราก็ผ่านมาได้ 555

หลังสอบนี้เราจึงถือโอกาสมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ผิวหน้าพักผ่อน

นั่นก็คือ Lanolin Oil Night Cream ครีมทากลางคือที่นำเข้าจากAustralia


แพคเก็จผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้ค่า

กระปุกใหญ่มาก

ถามว่าทำไมเราถึงเลือกที่จะรีวิวตัวนี้

จริงๆเราใช้สองตัวสลับเพื่อกู้หน้าเขาเราในรอบนี้ค่ะ

คือตัว Sleepingmark ของแบรนด์เกาหลียี่ห้อนึงและ Night cream ตัวนี้

แต่ที่เลือกตัวนี้เพราะ

รู้สึกผิวมันดูมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเมือใช้ตัวนี้ค่ะ


รอบๆแพคเก็จจะเป็นภาษาอังกฤษซะส่วนใหญ่แต่จะเห็นว่ามีส่วนผสมของวิตามิน E ด้วย




เนื้อครีมเป็นสีครีมไม่แต่งสีค่ะ กลิ่นเบาๆ หอมๆผ่อนคลาย

เมื่อสัมผัสใบหน้าแล้วเป็นเหมือน Oil ที่ช่วงเติมน้ำให้ผิวทำให้ผิวหน้าไม่แห้งกร้านด้วยค่ะ

อีกอย่างสำหรับ Nigtht Cream ตัวนี้ใช้แทน สลีปปิ้งมาร์กได้ด้วยค่ะ

(หลังๆเราเริ่มเอนเอียงมาใช้เจ้าตัวนี้ทีเดียวจบเลย ใช้ง่ายมาก )

เราได้เก็บภาพหลังตอนตื่นนอนหลังใช้ Lanolin Night Cream ตัวนี้ไว้ให้ดูกันด้วย

โปรดสังเกตที่ความเงาของใบหน้า

(กลัวคนอ่านไม่เชื่อว่าเพิ่งตื่นนอนเลยมีผ้าห่มมาด้วยเลย555 )

ความรู้สึกหลังใช้ได้ประมาณ1 อาทิตย์ : เรารู้สึกชอบเนื้อครีมเค้าเป็นพิเศษเพราะให้ความรู้สึกถึงผิวที่นุ่มชุ่มชื้นตอนตื่นนอนได้ดีมากเมื่อก่อนเราเป็นคนที่ตื่นนอนแล้วหน้าจะแห้งต่อให้ใช้ Sleeping Marks ตัวที่ใช้ประจำก็จะแห้งนิดหน่อยอยู่ดี แต่หลังจากให้ Lanolin Oil ครีมตัวนี้ ตื่นมาแล้วรู้สึกหน้าฟูนุ่มมากกก ตอนแรกเห็นคำว่า Oil แล้วกลัวว่าเอ๊ะ จะทำให้หน้ามันมีสิวอุตตันสิวอักเสบมั้ยตอนนี้ทดสอบแล้วว่าไม่มีค่ะ ผ่านนน 55และเรายังรู้สึกว่าหน้าเราใสขึ้นในดูมีออร่าจากภายในมากขึ้น ( หลงตัวเองนิดนึง ) เราจึงคิดน่าจะเป็นข้อดีจาก NightCream ตัวนี้ค่ะ

ข้อเสีย : ตัวเนื้อครีมซึมยากไปหน่อยหากเปรียบเทียบกับตัวที่เราใช้ประจำเราจึงอาศัยนวดหน้าไปด้วยระหว่างรอครีมแห้ง 555


ให้คะแนะ8/10  ค่ะเพราะครีมกระปุกใหญ่มากใช้ได้นานมากบวกกับประสิทธิภาพที่ค่อนข้างเห็นผลจริงแล้วโอเครมาก แนะนำค่ะสำหรับใครที่อยากจะลองครีม สัญชาติ Australia ลองหามาใช้ดูได้เลยค่า




Create Date : 18 ธันวาคม 2559
Last Update : 18 ธันวาคม 2559 12:06:57 น.
Counter : 4364 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผู้หญิงโลกสวยมาก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]