มกราคม 2560

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
รีวิวเจลล้างหน้า ZiiiT wash ช่วยเรื่องสิวและผิวนุ่มชุ่มชื้น




สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

พบกับการรีวิวผลิตภัณฑ์อีกเช่นเคยนะค้า

วันนี้เราเลยอยากมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ในช่วงหน้าเป็นสิวค่ะ

เราเป็นคนหน้าแห้งมากและเป็นสิวอักเสบ สิวผดบ่อยมาก !!

เราจึงคิดว่าจะเปลี่ยนจากสบู่ที่เราใช้มาเป็นเจลล้างหน้าแทน

ไปบ่นๆกับเพื่อนสาวในกลุ่ม เพื่อนในกลุ่มคนนึงแนะนำตัวนี้ค่ะ

Ziiit wash ( ซิทวอช ) เป็นเจลล้างหน้ารักษาสิวและเพื่อผิวนุ่ม!!

ซึ่งเราก็ดูจากหน้าเพื่อนแล้ว เพื่อนเราหน้าดีขึ้นจริงๆ

เราเลยลองหารีวิวอื่นๆประกอบแล้วรู้สึกว่าน่าลอง เลยสั่งมาก่อนหนึ่งขวด

พอได้มาแล้วก็คุยกันกับเพื่อนว่า

เราจะมารีวิวทดสอบให้ดูด้วย

ไม่รอช้าค่ะ ไปดูกันเลยยยย


แพจเกจผลิตภัณฑ์เป็นสีส้มแบบนี้ค่ะ


นี่คือส่วนผสมหลักๆของเค้าค่ะ

วิธีใช้ก็เหมือนกับเจลล้างหน้าทั่วไปคือแต่ตัวนี้เราสังเกตว่าว่าใช้เจลแต่ละครั้งค่อนข้างน้อยมาก ก็สามารถทำความสะอาดได้ทั่วหน้า

ทำให้น่าจะใช้ได้นานเลยทีเดียว

หลังจากที่ใช้ได้เจ็ดวันสิวผดผื่นของเราหายไปค่ะเราเลยรู้สึกว่าเราค่อนข้างประทับใจ

บวกกับหลังใช้แล้วหน้าไม่แห้งลอกด้วย

เรามีภาพประกอบผิวตอนใช้และผิวหลังใช้ให้ดูนะคะ


จะเห็นได้ว่า หลังใช้หน้าจะรู้สึกอิ่มน้ำมากเลยค่ะ ดูชุ่มชื่น และผิวนุ่มมากๆ

และตอนนี้ก็ไม่มีสิวแล้วด้วย

ความรู้สึกหลังการใช้ : ถือว่าโอเครเลยค่ะสำหรับ ซิทวอช เจลล้างหน้าตัวนี้ อันดับแรกกำจัดผิวผดผื่นได้ดีมากใช้เวลาไม่นานหน้าก็หายจากผดผื่นที่สำคัญใช้แล้วผิวนุ่มเหมือนทีโฆษณาไว้จริงๆไม่ใช่แค่นุ่มหลังล้างหน้าแต่จะนุ่มไปตลอดทั้งวันทำให้เราชอบจับหน้าตัวเองมากขึ้นค่ะทำให้หน้าไม่ลอกด้วยแต่งหน้าได้สบายๆแม้เป็นช่วงหน้าหนาวเราให้คะแนนในเรื่องของการรักษาสิวแล้วผิวที่ดูสดชื่นค่ะ และการเกิดตัวของฟองทำให้หน้าเรารู้สึกไม่ระคายเคืองตอนล้างหน้าด้วย โดยรวมๆ เราชอบค่ะ

ข้อเสีย : กลิ่นมันไม่ค่อยละมุนเท่าไหร่คือจริงๆกลิ่นมันก็ไม่ได้ฉุนหรืออะไรนะ แต่เราเป็นคนติดกลิ่นของใช้แบบต้องละมุนนีนิดนึง555

ให้คะแนน 8/10 ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่โอเครกับสาวๆทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ค่ะคอนเฟิร์มใครที่หาเจลล้างหน้าบำรุงผิวให้ตื่นจากหน้าหนาวแบบนี้ ซิทวอช เจลก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่เราแนะนำ ลองไปหามาลองกันดูได้นะค้า


สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิว คลิกดูวิดีโอนี้เลยค่า

เรารีวิวไว้หลัง 7 วันที่สิวหาย เริ่ดมากกก








Create Date : 21 มกราคม 2560
Last Update : 21 มกราคม 2560 11:59:51 น.
Counter : 5828 Pageviews.

1 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผู้หญิงโลกสวยมาก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]