มิถุนายน 2557

1
2
3
7
8
9
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ครึ่งทางกับ Alpha Phase มารีวิวผลกัน ^___^

ผ่านมาสองอาทิตย์ครึ่ง เรามารีวิวผลกันก่อนดีกว่านะคะ

รูปร่างและสัดส่วน เปลี่ยนจากพุงนำนมเป็นนมนำพุงแล้วค่ะ อันนี้คือตอนส่องกระจกแนวข้างให้ปล่อยพงุออกมาเต็มที่เลยนะคะเพราะปกติสาวๆจะเก็บพุงเป็นธรรมชาติ ผ่านมาสองอาทิตย์กว่า พอปล่อยพุงออกมา พุงไม่นำนมแล้วค่าหายไปเยอะเลย

เวลาวัดสัดส่วนเราโฟกัสไปที่เอวนะคะ เพราะส่วนอื่นวัดแล้วงงๆ เช่น ต้นขา ต้นแขนน่อง คือถ้าไม่มาร์คจุดไว้ เลื่อนสูงหรือต่ำไปนิดเดียวค่าก็เปลี่ยนแต่โดยรวมแล้วใส่เสื้อผ้าเดิมๆ แล้วรู้สึกว่ามันดูดีขึ้นเพราะหุ่นเราเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

น้ำหนักจาก
47.8 kg ลดลงเหลือ 46.8 kg หายไปหนึ่งกิโลในเวลาสองอาทิตย์ค่ะ
เอวจาก
73.5 cm ลดลงเหลือ 68.5 cm หายไป5 cm หรือเกือบๆ 2 นิ้ว Amazingมั้ยคะ ^___^

ปล. เราไม่ได้เคร่งเรื่องอาหาร แต่คุมพอสมควรค่ะ เช่นงดน้ำหวานๆ ขนมกรุบกรอบทั้งหมด เลือกกินมากกว่าเดิม แต่วันที่ต้องเข้าสังคมเราก็ทานนะคะ เช่น เค้กวันเกิด แต่ถ้าวันไหนกินของพวกนี้ ตอนออกกำลังก็จะพยายามคึกให้มากกว่าเดิมค่ะ สู้ตาย!!!

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
                                   ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

อารมณ์และจิตใจ บอกได้เลยค่ะว่าพอออกกำลังกายแล้วอารมณ์และจิตใจเราดีขึ้น ร่างกายมีพลังมากขึ้น จิตใจมีความสุขพร้อมทำงานมากขึ้น ความเนือยๆในใจหายไปโดยเฉพาะเราเลือกออกกำลังกายตอนเช้าก่อนมาทำงาน มันรู้สึกได้เลยนะคะว่ามันสดชื่น activeกว่าตลอดชีวิตที่ผ่านมา

นอกจากนี้เราเริ่ม
Focus T25 ตอนที่งานเราเครียดพีคที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมาเลยแต่การออกกำลังกายทำให้เราความเครียดเราลดลง อย่างน้อยก็ระหว่าง 25 นาที ที่คุณไม่มีสิทธิ์เครียดเรื่องงาน เพราะแค่เอาตัวให้รอดก็ยากแล้ว 55หลังจากนั้นพอร่างกายจิตใจสดชื่นมีพละกำลังปัญหามันก็ดูไม่ใหญ่เหมือนเคย เพราะใจเรามีแรงมากพอที่จะไปสู้กับมันได้

ความแข็งแรง สาวชาวกรุงอย่างเราจะวัดความแข็งแรงจากอะไรถ้าไม่ใช่การขึ้นบันได
BTS!! บอกได้เลยค่ะว่าจากที่เคยหอบแฮ่กๆ ตอนนี้เดินขึ้นได้สบาย มีเหนื่อยบ้างแต่ไม่แฮ่กจะเป็นลมเหมือนสมัยก่อน

สรุป อยากจะตะโกนบอกรัก
Shaun อยากจะขอบคุณที่ดีไซน์การออกกำลังกายที่เหมาะกับคนอย่างเราเวลาน้อย เกลี่ยดฟิตเนส เล่นกีฬาไม่เป็น แต่อยากแข็งแรงหุ่นดีขอบคุณมากๆจากใจจริงๆค่ะ

แล้วพบกันอีกทีหลังจบเฟส
Alpha นะคะ ^____^




Create Date : 17 มิถุนายน 2557
Last Update : 17 มิถุนายน 2557 11:14:07 น.
Counter : 1771 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Between Sunrise and Sunset
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]