《《《《《 Espresso @ Intercontinental ฺBangkok Hotel 》》》》》
สวัสดีจ้าาาาา มากับรีวิวบุฟเฟ่ต์อีกแล้ว บอกเลยว่าเราเขียนแอบนานเหมือนกัน 😅😅😅 อยากเขียนให้ครบทุกอย่างที่กินอ่ะค่ะ อยากแชร์ความอร่อยให้ทุกคนได้รับรู้ร่วมกับเรา อย่าโกรธเราเน้ออออ 😙



สำหรับวันนี้มารีวิวบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ที่ห้องอาหาร Espresso อยู่ที่ชั้น M โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ





เอสเพรสโซ่ นำเสนออาหารสดใหม่ ด้วยรูปแบบการให้บริการที่โดดเด่น และทันสมัยเพื่อประสบการณ์รับประทานอาหารที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารจานเดียวและบุฟเฟต์นานาชาติ โดยอาหารทั้งหมดนี้คัดสรรและปรุงแต่งทั้งรสชาติและรูปแบบหลากหลายจากสุดยอดเชฟ ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสได้ทั้งจากเมนูสุดพิเศษ เพื่อสุขภาพและยังมีทางเลือกอีกมากมายจากเมนูเบาๆ นอกจากนี้ยังมีบุฟเฟต์นานาชาติซึ่งให้บริการทั้งอาหารตะวันตกและอาหารรสชาติเอเชีย ทั้งซุป ซูชิ สลัด เบอร์เกอร์ อาหารทอด แกงเผ็ด และอาหารย่างหลากหลายรายการ เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับห้องอาหารด้วยดีไซน์ครัวที่ทำอาหารแบบ สดใหม่จากเตาทั้ง 7 สเตชั่น อาทิ เมดิเตอร์เรเนียน ไทย จีน และญี่ปุ่น ประกอบด้วยสเตชั่น ขนมปังอบร้อน ซาชิมิ เนื้ออบต่างๆ ก๋วยเตี๋ยว อาหารย่าง บาร์บีคิว และเครปสดใหม่จากเตา พร้อมกันนี้ยังมีบริการอาหารแนะนำจากเชฟพร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะ ปิดท้ายด้วยไลน์อาหารหวานนานาชนิดขนาดพอดีคำที่ให้เลือกสรรได้ตามใจชอบ

ทุกวันอาทิตย์พบกับซันเดย์บรั๊นซ์ ไฮไลท์ของเอสเพรสโซ ด้วยไลน์อาหารหลากหลายตระการตา พร้อมดื่มด่ำแชมเปญแบบไม่จำกัด

เอสเพรสโซ่ยังมีเมนูอาหารจานเดียวทั้งเมนูเพื่อสุขภาพ และเมนูเบาๆให้ท่านเลือกสรรอีกมากมาย

ราคาบุฟเฟต์อาหารเช้า 6:00 – 10:30 น. 795++ บาท
อาหารกลางวัน 12:00 – 14:30 น. 899++ บาท
อาหารเย็น 18:00 – 22:30 น. 1,400++ บาท (วันจันทร์-วันพฤหัส)
2,150++ บาท (วันศุกร์-วันอาทิตย์)
ซันเดย์บรั๊นซ์ 12:00 – 15:00 น. 2,200++ บาท (วันอาทิตย์)

จุดเด่นของบริการ

ประสบการณ์ในการรับประทานอาหารนานาชนิดแบบใหม่จากครัวที่ ทำอาหารแบบสดใหม่จากเตาที่มีอยู่ถึง 7 สเตชั่น ให้บริการอาหารหลากหลายชนิด ได้แก่ อาหาร ไทย เมดิเตอร์เรเนียน จีน ญี่ปุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งมีเมนูอาหารตามสั่งให้บริการ

ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://bangkok.intercontinental.com/th-dining-espresso



ครั้งนี้เราได้มากินเนื่องจากได้รางวัลมาจากเพจกุ้งจังตะลอนกินค่ะ โดยมีเงื่อนไขว่า กินแล้วต้องมารีวิวกลับ เราเองก็สายรีวิว เอ๊ะหรือเป็นรีวิวสายก็ไม่รู้ 555 นี่เราเองก็เลทมาหลายเดือนอยู่ ขอโทษอีกทีนะคร้าาาาา



โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล อยู่บนถนนเพลินจิต ไม่ไกลจากแยกราชประสงค์เลยค่ะ เราเดินมาจากทางสกายวอล์คเลยได้เจอป้ายเหล่านี้ เดินเข้าไปในโรงแรมแล้วจะเดินขึ้นบันไดก็ได้ หรือขึ้นลิฟต์ก็ได้ค่ะ ไปที่ชั้น M เราก็จะเจอป้ายห้องอาหาร Espresso



ห้องอาหารอยู่ชั้น M ก็จริงแต่ลักษณะของห้องอาหารไม่ได้เป็นสี่เหลี่ยม และยังทำเหมือนระเบียงที่เมื่อมองแล้วเหมือนเป็นชั้นลอย



โดยโซนอาหารจะอยู่ทางด้านขวามือ ส่วนเก้าอี้ที่นั่งจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ ถือว่าห้องอาหารค่อนข้างใหญ่เพราะมีที่นั่งมากมายเลยล่ะค่ะ



เรานั่งริมสุดของห้องที่สามารถมองลงไปด้านล่างได้ค่ะ แสงจะออกเหลืองๆ ไปหน่อย เราถ่ายรูปไม่ค่อยถนัด ภาพอาจไม่สวยทีเดียวนะคะ



อาหารเราจะขอไล่ตามทางเข้ามาเลยนะคะ



เข้ามาเราจะเจอโซนอาหารไทยเลย



เริ่มจากยำปูนิ่ม เมนูแรกก็ชอบมากแล้วค่ะ ปูนิ่มทอดกรอบ อร่อย แต่อมน้ำมันไปนิดกินคู่กับมะม่วงเปรี้ยว และหอมแดงที่นำคู่กันมา อร่อยมากกกกก รสชาติจัดจ้านอย่างไทยแท้เลยค่ะ เมนูนี้ฟินมากกกกกกก
ตำไทย รสชาติครบรสมากค่ะ อร่อย กลมกล่อม กุ้งแห้งตัวใหญ่น่ากินแต่แข็งไปนิด มะละกอก็กรอบเคี้ยวได้กรุบกรับเพลินมากเลยค่ะ
ยำถั่วพู ถั่วพูคือดีย์ สด กรอบ กุ้งก็สด เนื้อหวาน ส่วนรสชาติออกหวานไปนิด
ลืมบอกว่าเราเป็นคนที่กินออกเปรี้ยวไม่หวาน ดังนั้น หากมีรสหวานสำหรับเรา เราจะไม่ค่อยโอเคอ่ะค่ะ



ถัดเข้ามาก็จะเป็นโซนสลัด ผักดูสด น้ำสลัดน่ากิน แต่เราไม่ได้กิน ผ่านนะคร้าาาา



มาสู่โซนตู้ๆ แบบนี้ ส่วนมากเป็นพวก cold cut เราว่าเราจะแวะมากินแล้วก็ลืม เลยไม่รู้เลยว่ามีอะไรอร่อยบ้างงง



แล้วก็ถึงโซนที่เรารีบปรี่เข้ามาคือซีฟู้ดจ้าาาา





เราขอให้ทางห้องอาหารตัดเป็นเซตสวยๆ มาให้ แล้วก็ได้เป็นแบบสวยๆ มาจานใหญ่เลย ดีงามหระรามแปดมาก ครบทุกอย่างทั้งกั้ง กุ้ง ปู หมึก หอย หอยเป็นหอยนางรมมีสองแบบมีทั้งแบบตัวใหญ่และตัวเล็ก เราไม่รู้เหมือนกันว่าของที่ไหนบ้าง รู้แต่ว่าอร่อยยยยยยย คือซีฟู้ดทุกอย่างสด เนื้อนุ่มเด้ง หวาน ฟินนนนนนนน ส่วนน้ำจิ้มซีฟู้ด ก็จัดจ้าน ออกเค็มไปหน่อย แต่ไม่เป็นไรค่ะ เขามีมะนาว เราก็บีบเพื่อความเปรี้ยว อ่าาาาา แซ่บบบบ อร่อยมากค่ะ





อีกมุมหนึ่งที่เราก็ไม่รอช้าคืออาหารญี่ปุ่นค่ะ นี่ก็ร้องขอมาให้จัดเช่นกัน จัดมาได้น่ากินมากๆ เลยค่ะ มีทั้งฮามาจิ แซลมอน ทูน่า และซูซิ ที่จริงมีหมึกกับไข่หวานและข้าวปั้นหน้าต่างๆ ด้วย หมึกเขาใส่ไปในเซตซีฟู้ด แต่ไข่หวานและข้าวปั้นหน้าต่างๆ เขาไม่ได้ใส่มาจ้าาา เราเลยไม่ได้ลองเลย น่ากินด้วยมีทั้งหน้าไข่หวาน หน้ากุ้ง หน้าแซลมอน



ส่วนรสชาติ เราว่าดีเลยนะคะ แซลมอน ฮามาจิ ทูน่า เนื้อสด กินแล้วฟินนนนนน แต่หมึกแอบเหนียวไปหน่อย ข้าวปั้นก็อร่อย แต่เสียที่ว่าโชยุเค็มไปนิสสสส ทำให้เรารู้สึกเหมือนซีอิ้วมากกว่า แอบเสียดาย วาซาบิกินแล้วฟินดีค่ะ มีกิมจิด้วย กินเล่นๆ ก็อร่อยดีนะคะ แต่รสออกเค็มไปเหมือนกัน



อีกอย่างที่พลาดไม่ได้จองที่นี่คือฟัวกราส์ นี่คือตั้งใจมากินมาก ถามว่ากินเป็นมั้ย เอาจริงเราก็ไม่รู้หรอกคะว่าแบบไหนอร่อย เพราะเราเพิ่งเคยกินมาครั้งเดียว ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง เอาเป็นว่าถูกปากเรา เราเลยว่าอร่อย คือมันดจีย์มว๊ากกกกก กินแล้วฟินมากกกกก นานๆ กินทีเนอะ แต่เราก็กินได้ไม่เยอะหรอกคะ ได้สองสามชิ้นเอง 😁 เพราะที่นี่มีอาหารให้กินได้หลากหลายมากกกกกกก กินได้เกือบทุกอย่างก็จะกินได้อย่างละนิดหน่อย เอาเป็นว่าเราตั้งใจมากินให้รู้รสชาติแล้วกันเนอะ



แล้วก็มี หมูแฮมกับซอสแอปเปิ้ลด้วย อันนี้เราลองตักมากินนิดหน่อย ก็อร่อยดีนะคะ หมูแข็งกำลังดี รสกลมกล่อม ส่วนตัวซอสจะออกหวานน้อยๆ กินคู่กัน ก็เข้ากันดีค่ะ



ซุปก็มีน้าาา เป็นซุปแครอทกับซุปเสฉวน อันนี้ก็อร่อย ซุปแครอท (อันนี้เราแอบงง แครอทแต่ทำไมเหลือง แรกๆ คิดว่าซุปฟักทองซะอีก เอาเป็นว่าเราเชื่อตามที่เขาเขียนแล้วกันเนอะ 😅) ซุปข้น แต่กินแล้วไม่เลี่ยน เพราะรสมีความกลมกล่อม ออกเค็มนิดๆ

ลองมาดูอาหารอื่นๆ บ้าง



ผัดผงกะหรี่เข้มข้นมาก อร่อย เราชอบ มีกุ้ง หมึก สด หวานด้วยรสของกุ้งและหมึกเอง

ผัดผัก น่ากินดี แต่เราไม่ได้กิน



ไข่พะโล้ ตุ๋นเข้าเนื้อ รสเค็มหวาน เก๋ากี้ เปรี้ยว หมูนุ่ม



ปลากะพงกับซอสล็อบสเตอร์อันนี้ดี รสชาติอาจจะแปลกๆ สำหรับเราแต่เราง่าอร่อย เนื้อปลาชิ้นหนามากกกกกก นุ่มมากกกกกก และสดมากกกกกกกก ด้วยค่ะ

หอยนางรมอบชีส เห้ยยยย คือแปลก ปกติเราจะเห็นแต่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีสเนอะ นี่มาเป็นหอยนางรม รสชาติก็จะฟินๆ หน่อย เพราะชีสเยอะมาก แต่เนื้อสัมผัสจะค่อนข้างต่างกันอย่างรู้สึกได้ หอยนางรม เนื้อจะออกนิ่มๆ เนื้อสด และได้ชีสยืดๆ เข้าเต็มคำ คือดีมากกกกกกก แนะนำๆ เลยค่ะ เราปลื้มมากกกกกก



และมีอาหารที่น่าจะเป็นอาหารอินเดีย โซนนี้เราก็แอบผ่าน แต่ถ่ายรูปมาให้ดูนะคะ ก็จะเป็นเมนูผัดผัก อันนี้เราแอบกินมันฝรั่ง อร่อยดีค่ะ นุ่มๆ ชอบๆๆๆ
แกงไก่สไตล์อินเดีย ข้นดีนะคะ



มาถึงโซนเส้นๆ บ้าง ก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยว มีเส้นเป็นบะหมี่เหลือง บะหมี่หยก เส้นเล็ก ส่วนเครื่องก็มีมีทั้งลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นเนื้อ เนื้อหมู เนื้อวัว



เราก็เลยลองสั่งมากินดูชามนึง เป็นบะหมี่หยก ใส่ลูกชิ้นปลา หมู กุ้ง เส้นลวกมานิ่มดี ลูกชิ้นเละและคาวนิดหน่อย แต่ก็ถือว่ากินได้

นอกจากก๋วยเตี๋ยวมีสปาเกตตี้ด้วย เราก็ว่าจะไปสั่งมากินนะคะ แล้วก็ลืมอีกแล้ววววว





ยังไม่หมดแค่นี้ยังมีโซนขนมปัง บาร์บีคิวแล้วก็มีแบบตามสั่งผัดๆ ด้วยล่ะค่ะ เป็นอีกอย่างที่เราลืมกิน ก็อย่างที่บอกอ่ะว่าของกินมีหลากหลายและเยอะมากกกกกก กินได้ไม่หวั่นไม่ไหวจริงๆ แอบเสียดายนะคะ อยากกินให้ครบทุกอย่างเลยง่าาา



มาถึงมุมในสุด เป็นโซนของอาหารจีน ก็จะมีทั้งเป็ดย่าง หมูแดง ไก่ต้มและติ่มซำ เรามาถึงโซนนี้ช้าไป เราอิ่มแล้วเลยลองมานิดๆ หน่อยๆ

เป็ดย่าง รสชาติดี กลมกล่อมแต่เนื้อเละไปนิด
หมูแดง อันนี้อร่อยเลยค่ะ เนื้อนุ่มออกมันหน่อยๆ
ไม่ทีหมูกรอยเสีนดายเนอะ ส่วนได่ต้มเราไม่ได้ลองค่ะ
มาถึงติ่มซำก็จะมี ซาลาเปาไส้ครีม ซาลาเปาหมูแดง ขาไก่น้ำแดง กระเพาะหมู ฮะเก๋ากุ้ง ขนมจีบกุ้งและหมู เราลองแค่ขนมจีบและฮะเก๋า ถือว่าใช้ได้เลยค่ะ แป้งนุ่ม เนื้อนิ่มกำลังดี รสชาติเข้าที่ แหมมมม ขนาดอิ่มแล้วนะคะเนี่ยยยยย 555





และโซนสุดท้าย เด็ดสุด นี่เราแอบแว๊บมาหลายรอบมาก 555 นั่นก็คือโซนของหวาน หวานนนนนนนนนนน 🎂🍰🍯🍫🍩🍮





ไอศกรีม เนื้อไอศกรีมคือดี นุ่ม ละเอียด มีสี่รส คือสตรอเบอร์รี่ชอร์เบท อร่อย รสเปรี้ยวหวาน
ช็อกโกแลต นี่ก็ดี หวานน้อย ออกขม แต่เราปลื้มมมม
ชาไทย อันนี้หอมชา รสออกหวานนิดหน่อย
และคาราเมล นี่ก็ดีย์ หอมคาราเมล แต่ก็ออกหวานด้วยค่ะ
คือดีทุกรส เลือกไม่ได้ ต้องตักมาลองให้หมดเลยค่ะ 😙
แล้วก็มีท้อปปิ้งให้ราดด้วยนะคะ แต่เราไม่ได้ราดมา เราขอกินแบบเพียวๆ จะได้ได้รสเน้นๆ ไปเลยคร่าาาา

เต้าส่วน อันนี้แม่เรากิน แม่ว่าอร่อย แต่เรากินไม่เป็น ฮาาาาา

พุดดิ้งขนมปัง อันนี้ไม่กล้ากิน กลัวท้องจิแตก แต่มันน่ากินมากเลยน้าาาาา





คุกกี้ข้าวโอ๊ตและลูกเกด, คุกกี้รสส้ม คุกกี้ไม่กรอบมาก รสชาติกำลังดีไม่หวานเกินไปค่ะ
ช็อกโกแลตแผ่น สิ่งนี้ดึงดูดเราไว้มว๊ากกกกกกก มีสามแบบค่ะ คือ milk + แมคคาเดเมีย ถั่วกรอบ แต่รสหวานไป
dark chicolate + almond อันนี้ช็อกโกแลตขมมากค่ะ ถั่วก็กรอบนิดหน่อย
และ white chocolate อันนี้หวานมากกกกก เราเลยกินคู่กับ dark ซะเลย 555
เมอแรง อันนี้ก็ดี กินเพลินดี แต่กินไปกินมาก หวานเจี๊ยบเลย 😅
และมีช็อกโกแลตเคลือบด้วยค่ะ เป็นลูกกลมๆ สีเขียว ชมพูและเหลือง กรอบๆ กินเล่นอร่อยดี



เค้กก็มีเยอะแยะเลย ทั้งเขียว, ส้ม, วนิลาครีมเค้ก, ช็อกโกแลต, พันนาคอตต้ารสผลไม้, ช็อกโกแลตมูส น่ากินทุกอย่างเลยยยยยย แต่เรากินไม่ไหว



ยังมีคัพเค้กด้วย



ต่อด้วยขนมไทยทั้งข้าวต้มมัดไส้กล้วย ลูกชุบ ตะโก้ ข้าวเหนียวหน้ากุ้ง ข้าว้หนียวสังขยา สังขยาฟักทอง อันนี้ได้ลองๆๆ อร่อยค่ะ อร่อยทุกอย่างเลย
ลูกชุบ เนื้อละเอียด หวานไม่มาก
ตะโก้ กลมกล่อม ไม่เค็มเกินไป
ข้าวเหนียวมูน นุ่ม รสกำลังดี แต่หน้ากุ้งออกเค็มไปนิด
สังขยาฟักทองคือดีงาม เนื้อนุ่มละเอียด ไม่หวานมาก อร่อยมากกกกกก



อ่ะๆๆ ยังไม่หมด ของหวานยังมีผลไม้ด้วยนะคร่าาา ก็มีทั้งมะละกอ สับปะรด แก้วมังกร แตงโม แคนตาลูป ที่จริงเราว่าตอนแรกๆ เราเห็นเสาวรสด้วยนะคะ แต่ตอนจะมากินหาไม่เจอซะล่ะ



และปิดท้ายด้วยเครื่องดื่ม สามารถเลือกได้เป็นชาร้อนหรือกาแฟร้อนก็ได้ค่ะ เราเลือกเป็นชาร้อน จิบหลังจากมื้ออาหาร นี่คือดีมว๊ากกกกกก คลายแน่นไปได้นิดหน่อย 555

ก็บอกแล้วว่าที่นี่อาหารเยอะฝุดๆ อยากกินให้ครบทุกอย่างแต่ทำม่ายด้ายยยยยย เสียดายยังไม่ได้กินตั้งหลายอย่าง เดี๋ยวต้องหาโอกาสมาแก้ตัวใหม่ 5555 กินเพิ่มจากเดิมที่กินเยอะแล้ว จะกินไหวมั้ยหนออออออ 🤣🤣🤣

คือได้ voucher มากิน รู้อยู่แล้วว่าต้องเขียนรีวิว เราก็ตั้งใจกินตั้งใจจด เลยกินนานไปหน่อย เข้าไปตั้งแต่หกโมง ออกมาสามทุ่ม อายจัง 😄 ไปแล้วดีกว่า เจอกันใหม่ร้านอาหารใหม่นะคะ

ปล. ที่นี่ควรไปกิน แนะนำอย่างมาก เพราะอาหารหลากหลาย อร่อยและบริการดีด้วยค่ะ




Create Date : 24 กรกฎาคม 2561
Last Update : 24 กรกฎาคม 2561 16:49:32 น.
Counter : 891 Pageviews.

1 comments
  
น่าทานหลายอย่างเลยค่า
โดย: สมาชิกหมายเลข 3450494 วันที่: 3 มิถุนายน 2563 เวลา:11:05:36 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Leelee LifeStyle
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2561

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog