ทุกสิ่งอย่างอยู่ที่ใจ จะสุขหรือจะทุกข์ก็เลือกเอา...?
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
15 มีนาคม 2553

วิธีทำตัวหลัง หลังอกหัก หรือ การ Modify ตัวเองใหม่นั่นเองค่ะ ^^

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอออกมาแบ่งปันวิธีทำตัวหลังอกหัก
ตามสไตล์ ผู้เขียนนะคะ ^^

ไม่ว่าใครในชีวิตนี้ต้องเคยอกหักมาทั้งนั้น
ไม่ว่าจะรักข้างเดียว หรือ เพิ่งเลิกกะแฟนมา ก็ตาม

ช่วงแรกๆบอกตรงๆเลย ร้องไห้เยอะมาก
เยอะจริงๆค่ะ สุดๆไปเลย แล้วมันรู้สึกเจ็บปวดแสนสาหัสมากๆ

ชนิดที่เรียกว่า ผู้เขียนเองนั้น ยังไม่เคยเจอเลย ก็ว่าได้

ช่วงที่ผู้เขียนเจ็บปวดจากความรัก บอกตามตรง
ไม่ดูแลตัวเองเท่าที่ควรหรอกค่ะ โทรมสุดๆ

ชนิดที่เรียกว่า ศพเดินได้ จริงๆ มันโทรมมาก

ช่วงที่เจ็บปวดมากๆนั้น เรื่องความรู้สึกเราห้ามมันไม่ได้
ผู้เขียนเองนั้น เป็นอะไรก็บอกไปเลยค่ะ แสดงออกมาเลย
จะร้องไห้ก็ร้อง ออกมาค่ะ ร้องไห้เต็มที่ เอาเลย อยากร้องก็ร้อง
คือซื่อสัตย์กับตัวเองให้มากที่สุด อย่าเก็บมันไว้ ปล่อยมันออกมาค่ะ

มีไรเอาออกมาซะปล่อยออกมาให้หมด
จะได้ไม่มีอะไรค้างคาในใจ
ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีก็ตาม ปล่อยออกมาซะ

แต่ห้ามไปปล่อยกับน้ำเมานะคะ อันนี้ไม่ดีๆๆๆ
เสียสุขภาพเปล่าทำเราโทรมเปล่าๆ ไม่เอาๆ อย่าทำๆ

แต่ให้เราอยู่ที่ไหนก็ได้ที่เราสบายใจ และ
เราอยากแหกปากยังไงก็แหก
จะด่า จะว่า จะอะไร เอาง่ายๆ มีไรในใจ หาที่ปลดปล่อยออกมาซะ
เอาให้เต็มที่สุดๆไปเลย

จนเราสบายใจและรู้สึกดีขึ้นจนยิ้มได้แล้วเนี่ย
อะไรๆก็จะดีขึ้นเอง สภาพจิตใจ หรืออะไรต่างๆค่ะ

ทีนี้แน่นอน ต้องมา Modify ตัวเองใหม่ หรือเรียกความมั่นใจกลับมาค่ะ

รูปลักษณ์ภายนอกอันนี้สำคัญพอตัวนะคะ
เพราะเป็นสิ่งแรกที่เราและคนอื่นต้องเห็น

ปรับรูปลักษณ์ภายนอกของตัวเองให้ดีขึ้น
เชื่อว่าทุกคนต้องมีความมั่นใจหรือความภูมิใจในตัว
ซักอย่าง ในร่างกายเรา ที่คนอื่นมักชมเสมอ
หรือ เครดิตของเรานั่นเอง ..

เช่น ผิวสวย ผมสวย ฯลฯ

สมัยก่อนที่เราจะมีใครแล้วเราค่อยมาอกหักเนี่ย
เชื่อว่าช่วงนั้น เราคงมีเสน่ห์ภายนอกบางอย่าง
ที่ทำให้คนอยากเข้าหาเราค่ะ ใครไม่รู้ก็ลองหาดูค่ะ

ส่วนใครที่รู้แล้วว่าตัวเรานั้นมีเครดิตอะไร แน่นอน
เมื่อก่อนมันดียังไง เอาให้ดีกว่านั้นค่ะ ^^
ชนิดที่เรียกว่า เปลี่ยนไปเลย เมื่อเราดุดีขึ้น
เราก้จะมีความมั่นใจมากขึ้นเช่นกันค่ะ และแน่นอน
เราก็จะรู้สึกว่าเราก็มีอะไรดีๆในตัว เหมือนกันนะ

สำหรับคนไม่รู้ ก็ดูแลมันทุกอย่างให้ดีขึ้นพร้อมๆกันไปเลยค่ะ
ในตัวเราต้องมีอะไรที่โดดเด่นออกมาบ้างละ ^^

อย่าปิดกั้นตัวเองนะคะ ถ้ามีใครเข้ามาก็เปิดรับไว้ คุยๆกันไป
ไม่ต้องรีบ ชิวๆ แต่ให้เราใช้บทเรียนที่เราได้รับมาจากความรักครั้งก่อน
คอยเตือนเราไว้ แต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่าเอาเค้ามาเปรียบเทียบกัน
เปิดใจค่อยๆดูกันไปก็พอค่ะ เด๋วอะไรๆ ก็ดีขึ้นและจะยิ้มได้อีกครั้ง
อย่างแน่นอนค่ะ ^^

นี่เป็นวิธีที่ผู้เขียน ได้ใช้นะคะ ตอนนี้แฮปปี้มากมายค่ะ
มีคนชมด้วยยว่าสวยขึ้น อารมดีทั้งวันเลยค่ะ ^^




 

Create Date : 15 มีนาคม 2553
4 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2553 16:55:01 น.
Counter : 3028 Pageviews.

 

เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส หันมาเปลี่ยนแปลงตัวเองดีกว่า Don't care.

 

โดย: patthanid 15 มีนาคม 2553 18:28:36 น.  

 

จะลองไปทำดู ถ้าทำได้คงดีต่อใจตัวเองมาก

เราจะได้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิต

ขอบคุนมากค้ะ กับความคิดดีๆ

 

โดย: สายน้ำ ไม่เคยไหลกลับ IP: 203.148.162.195 11 มิถุนายน 2553 18:51:13 น.  

 

ส่วนที่คุณได้แนะนำมาก้อดีมากครับ แต่ของแบบนี้ต้องใช้ระยะเวลาเหมือนกัน ผมก้อใช้เวลานานอยู่ เพราะผมคบกับแฟนถึง 8 ปี มีอะไรที่ทำร่วมกันมาเยอะ คือคิดว่าคนนี้คือคนที่ใช่ สุดท้ายแล้วเค้าก้อได้เจอกะคนใหม่ที่ดี ผมทำใจนานนะ แต่ก้อพยายามหาอะไรทำ ผมว่าอยู่กะเพื่อนเฮฮา ก้อช่วยได้เยอะ หรือหาอะไรทำ ที่ไม่ให้ตัวเองว่าง สุดท้ายก้อขอให้คนที่กำลังอกหักอยู่ มีกำลังใจที่ลุกขึ้นสู้ต่อไปกับชีวิตนะครับ ปล. ผู้ชายร้องไห้

 

โดย: ผู้ชายร้องไห้ IP: 172.18.51.111, 203.155.159.7 3 กรกฎาคม 2555 12:04:28 น.  

 


จะลองดู

 

โดย: คนคั่นเวลา IP: 27.55.151.76 19 มกราคม 2556 22:21:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


KiSS My Lips
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add KiSS My Lips's blog to your web]