The End justified The Means
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

ฉบับที่ 3

รู้อะไรไหมคนดี หลายวันมานี้ฉันกำลังเลือกอะไรที่สุดแสนจะเลือกยาก ระหว่างทาง 2 ทางที่ฉันคิดว่าจะทำแบบนั้นให้ได้จริงๆสักทีในเร็ววันนี้

อย่างแรก ฉันควรจะเลิกรักเธอได้แล้ว -- มันต้องใช้เวลาเท่าไหร่นะ ถ้าต้องการจะลืมใครสักคน -- มีใครเคยบอกว่าอาจต้องถึง ชั่วชีวิต....

ไม่แน่นะ มันอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้

แต่ที่รัก เธอรู้อะไรไหม -- ยิ่งฉันพยายามจะลืมเรื่องเธอมากเท่าไหร่ ฉันกลับคิดเธอมากขึ้นเท่านั้น -- ฉันฝัน, ฝันจนไม่อยากตื่น, ไม่สำคัญว่าจะฝันแบบไหน มันจะพิลึกพิลั่น พิศดารขนาดไหนก็ตาม... คนดี ฉันอยากจะอยู่ที่นั่นเพียงเพราะ ตรงนั้นมีเธอ

ฉันกำลังไล่ตามเงา... เหมือนกับครั้งหนึ่งที่ฉันเคยบอกกับเธอว่า ชื่อของเธอคล้ายกับไพ่ทาโรต์ใบหนึ่ง

คล้ายกับเงาในน้ำ.... ที่ฉันไม่อาจคว้ามาครอบครองได้

น่าแปลก ทำไมถึงลบมันออกไปยากนัก กะอีแค่ความทรงจำน้อยนิด กับเวลาไม่นาน กับอะไรๆที่เราแทบจะไม่ได้ทำร่วมกันมากนัก...

หรือว่า ฉันใจร้อนเกินไป... คนดี ฉันขอโทษที่อ่อนแอกว่าเธอมากนัก วันคืนที่มันแสนสดใสของฉันรออยู่ที่ไหนสักแห่งในเส้นทางของเวลาข้างหน้า.... (แต่มันจะไม่มีเธอใช่ไหม)

ที่รัก พนันกันได้เลยว่าเธอคงไม่ได้เข้ามาที่นี่ อาจจะเพราะไม่รู้หรือไม่สนใจก็ตาม... แต่ประมาทไม่ได้เหมือนกัน ใครจะไปคิดว่าเธอจะยังอ่านอะไรไร้สาระที่ฉันเขียนอยู่ห่างๆ

จำได้ว่าฉันช๊อคน่าดูตอนที่เธอแอบบอกว่า เธอยังอ่านไดอารี่ของฉันอยู่ แม้เวลานั้นคำว่าเราจะไม่มีแล้วก็ตาม อันที่จริงฉันก็ไม่เข้าใจ ไม่เลยสักนิด

วันแล้ววันเล่าที่ผ่านไป คนดี.... ฉันอยากรู้จักเธอในวันนี้ อยากรู้ว่าเวลา อยากรู้ว่าผู้คน อยากรู้ว่าเหตุการณ์ต่างๆที่มันผ่านไป จะทำเธอให้เปลี่ยนขนาดไหน...

ฉันอยากรู้จักเธอ อยากรู้ว่าเธอคิดอะไร อยากรู้ว่าเธอมองโลกนี้ยังไง อยากรู้ว่าเธอมองผู้คนแบบไหน... ฉันอยากรู้จักเธอ อยากจะแน่ใจว่า ฉันรู้จักเธอรึเปล่า

... ถึงวันนี้ฉันจะไม่หายใจเพียงเพื่อรอจะพบเธอ แต่ฉันก็ยังแอบหวังลึกๆ และนั่นคงทำให้ฉันเลิกรักเธอได้ยากเหลือเกิน

แค่อย่างแรกก็ทำไม่ได้ แต่อย่างที่สองอาจจะง่ายกว่าก็ได้

ฉันกำลังคิดว่าฉันควรจะพักใจตัวเองสักระยะหนึ่ง ไม่ควรจะเผลอไปเสี่ยงอะไรกับใคร... เพราะในเมื่อสุดท้ายฉันก็พบว่าตัวเอง ไม่อาจรักใครได้พร้อมกันถึงสองคน

ฉันไม่อยากทำร้ายเขาและไม่อยากทำร้ายตัวเอง นอกเหนือไปจากการคิดถึงเธอที่ทำร้ายฉันอยู่ทุกวัน

เธอก็รู้นี่ ว่าไม่ใช่ฉันไม่เคยลอง -- แล้วเธอก็รู้นี่ว่า มันเทียบไม่ได้แม้เพียงเศษเสี้ยวกับเรื่องราวสุดแสนวิเศษณ์ของเรา ในสายตาฉันยังมองไม่เห้นใครที่ดีแม้เทียมเท่าเธอ...

แม้จริงๆจะมีเยอะแยะจนนับไม่ถ้วนก็เถอะ.....

ฉันไม่รักใครง่ายๆ..... และก็ไม่เลิกรักง่ายๆเหมือนกัน ดูแลตัวเองนะคนดี




 

Create Date : 15 ตุลาคม 2548
0 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2548 2:03:57 น.
Counter : 852 Pageviews.


krysler
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add krysler's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.