The End justified The Means
Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
11 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
ฉบับที่ 2


คนดี...ที่รัก

แปลก หรือเธอว่าไม่แปลก หรือเธอไม่ว่าอะไร ไม่ว่ามันจะแปลกหรือไม่แปลกสำหรับฉันก็ตาม... ก็นะ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ห่างจากเธอมาตั้งนานแต่ทุกวัน -- ทุกวัน ฉันก็ยังคิดถึงเธอ...

ทำไมกันนะ ฉันไม่ใช่คนโง่ที่ไม่รู้ตัวเองควรจะทำยังไงกับสถานการณ์ตรงหน้า... (โอเค - โอเค ฉันไม่ค่อยฉลาดอะไรนักหรอก แต่ก็ไม่ใช่คนซื่อบื้อขนาดนั้น)

ฉันต้องก้าวต่อไป

ไปเจอชีวิตใหม่ๆ เหยียบย่างไปบนถนนสายใหม่ๆ สูดหายใจอากาศใหม่ๆ ลิ้มรสอาหารใหม่ๆ สัมผัสกับบรรยากาศใหม่ ไปหัวเราะกับเรื่องตลกใหม่ๆ และบางทีฉันก็ควรจะซึ้งใจกับความรู้สึกใหม่ๆ และรักกับใครคนใหม่...

แต่ฉันจะทำยังไงได้ ในเมื่อเงาเธอยังซ้อนอยู่ในทุกหนแห่งที่ฉันไป เสียงเธอยังก้องกังวานในสายลม ในเมื่อฉันยังเผลอคิดไปว่า บางทีเราอาจจะกลายเป็น คู่พระ-นาง ที่จะมีโอกาสอีกสักครั้ง... แต่สิ่งที่ฉันสัมผัสถึง ไม่มีอะไรมากไปกว่าความว่างเปล่า...

คนดี..ที่รัก

ทำไมวันนั้นฉันไม่กอดเธอนะ... ทั้งที่มันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะยืนอยู่ตรงหน้าฉันก็ได้ ทั้งที่ใกล้ขนาดนั้น... นั่นสิ นอกจากโง่แล้วฉันยังซื่อบื้อสุดๆจริงๆด้วย

บอกกับเธอ ทั้งที่เธออาจจะไม่ใส่ใจ วันนี้ฉันไม่อยากจะผูกพันกับใคร แม้เขาจะแกว่งใจฉันแรงขนาดไหนก็ตามแต่...

"โปรดรู้ไว้นะ ฉันรักเธอมากและฉันไม่อาจมีใคร เพื่อยิ้มและเพื่อร้องไห้ ได้เทียมเท่าเธอ"





Create Date : 11 กันยายน 2548
Last Update : 11 กันยายน 2548 21:31:48 น. 0 comments
Counter : 436 Pageviews.

krysler
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add krysler's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.