Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
!!! +++ เปิดเผยโฉมหน้า "นังเมียโง่" +++ !!!




นี่แหละครับ ท่านผู้ชม
โฉมหน้า "นังเมียโง่"
ตัวจริง เสียงจริง
....
หลังจากได้รับ email forward เรื่องขำจากเพื่อนมาอ่าน
พลันก็นึกถึงสาวน้อยหน้าเหี่ยวที่นั่งข้าง
เธอคือสาวน้อยหน้าไส (น่าไสออกไปไกลๆ)
...น้องปลี... เธอผู้ดั้นด้นมาจากอุดร
มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงาน
ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง
ที่นี่เคยสวยงาม เป็นหนึ่งในรีสอร์ต
ที่โรแมนติกที่สุดเท่าที่เคยมีมา ก็ว่าได้
....แต่....
แต่แล้วเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น
ตั้งแต่ที่เธอย่างก้าวเข้ามา
ในนามของ "นักศึกษาฝึกงาน"
...พวกเราเห็นเธอทีแรก...
พลันนึกว่าเป็นอาจารย์แม่...พานักศึกษามา
อิอิอิ...
รังสีอาฆาตของเธอรุนแรงเหลือหลาย
Juon ก็เหอะ คิดรึจะสู้เธอได้...

เอาล่ะ...มาดูโฉมหน้าของเธอกัน...
แล้วจะรู้ว่า "นรก" ไม่ได้อยู่ไกลตัวเราเลย
บรื๋อออออออ.....


++++++++++++++++++++++++++++++++++++

~~ ภาคหนึ่ง ~~


ตอนจีบกันทีแรกก็จำได้ว่ามันฉลาดมากนี่นา
เรียนก็สูง หน้าที่การงานก็ดี
Image hosted by PicsPlace.to

ทำไมอยู่กันไป อยู่กันมา
กลับเป็นว่าโง่ลงได้ถึงขนาดนี้
Image hosted by PicsPlace.to

นังเมียเรานี่ยังโชคดีที่มีผัวฉลาดๆ
แบบเราอยู่ข้างๆ นะเนี่ย
ไม่ใช่คุย ตอนเด็กๆ สมัยประถม
ผมจะได้รับคำชม
จากคุณครูประจำชั้นอยู่เสมอ
ผมจะได้รับรางวัลเป็นประจำ
ในวิชา คัดไทย เขียนไทย
ผมยังมีความภาคภูมิใจมาจนถึงทุกวันนี้

แม้เวลามันจะล่วงเลยมานานแล้วก็ตาม
ผมก็ยังคงเป็นคนเก่งอยู่
อันนี้ผมรู้จากนังเมียผม
เพราะผมสังเกตเห็นนังเมียมันจะตบมือดังๆ
แล้วก็เอ่ยปากชมไม่ขาดปาก
ว่าเก่งยังโน้นเก่งยังนี้
Image hosted by PicsPlace.to
เวลาผมซักผ้า ถูบ้าน หุงข้าว ล้างชาม
ได้อย่างยอดเยี่ยม
และเสร็จทันในเวลา
ที่นังเมียผมมันกำหนดไว้
แถมบางครั้งยังมีเวลาเหลือพอ
ที่จะไปล้างส้วมได้เสร็จทันเวลาอีกด้วย

Image hosted by PicsPlace.to
ทีแรกผมก็คิดได้เองอยู่แล้วว่า
ผมเก่งและฉลาดมาก
ความจริงนังเมียมันไม่บอก
ผมก็รู้ อยู่แล้ว
ผิดกับนังเมียผมที่นับวันจะโง่ลง
ขนาดแอร์ ทีวี
ที่สมัยนี้เปิดปิดง่ายๆ
มันยังทำไม่เป็น
รีโมทตั้งอยู่ข้างหน้านังเมียมันยังใช้ไม่เป็น
มือซ้ายถือมันฝรั่ง
มือขวาแก้วน้ำหวาน
ปากก็บอกว่า นี่เปิดทีวีให้ดูหน่อยซิ
แอร์ด้วยนะซัก 23 องศา
แนะ...รีโมทก็อยู่ข้างหน้าใช้ไม่เป็น
มันโง่จริงๆ
ผมเคยสอนให้ใช้หลายครั้ง ก็ยังทำไม่เป็น
จนผมรู้ว่ามันสมองแต่ละคนไม่เท่ากัน
จะให้มาเป็นเลิศแบบผมทุกคนคงเป็นไปไม่ได้

Image hosted by PicsPlace.to
แต่นังเมียผมมันก็ยังพอมีความฉลาดอยู่บ้างนะ
หยั่งเช่นว่าวันเงินเดือนผมออก
นังเมียมันรู้หมดแนะแถมยังจำแม่น
บางเดือนเลื่อนออกเงินเดือนไปวันไหนวันไหน
มันรู้หมดแนะ
Image hosted by PicsPlace.to
ผมยังแปลกใจโง่ๆ แบบนี้รู้ได้ไง
แต่ยังไงนังเมียก็ไม่ฉลาดกว่าผมหรอก
มานั่งคอยจำ
คอยเตือนเงินเดือน ทุกเดือนเสียเวลา
ผมเลยเอาเลขที่บัญชีของเมีย
ให้บริษัทโอนเงินเข้าไปเลย
นังเมียยังชมผมไม่ขาดปากมาถึงทุกวันนี้
ฉลาดมาก ฉลาดมาก
Image hosted by PicsPlace.to
โธ่...เอ็งไม่ต้องบอกข้าก็รู้
"นังเมียหัวขี้เลื่อย"

Image hosted by PicsPlace.to

ภาคสอง

แก้แค้น

วันก่อนผมก็มีวีรกรรม
ได้แกล้งนังเมียโง่ของผม ซะจายจิงๆ
เรื่องมันมีอยู่ว่า
อาทิตย์ที่แล้วพาเมียโง่ไปซื้อกับข้าวมื้อค่ำ
ได้ปลาดุกย่าง สะเดาน้ำปลาหวาน
(ของโปรดผมคือหนังปลาดุก)
เผลอแป๊บเดียว(ผมอาบน้ำอยู่)
นังเมียโง่ของผม
แอบลอกหนังปลาดุกกินเสียเกลี้ยง
Image hosted by PicsPlace.to
ดูสิดูมันทำ
ด้วยความฉลาดของผม
เก็บความแค้นอยู่ในใจ
Image hosted by PicsPlace.to

วันต่อมาถึงวันล้างแค้นนังเมียโง่ของผม
ไปจ่ายตลาด
มันกำลังท้องอยากกินมันเทศต้ม
ซื้อมา2กิโล
ถึงบ้านพอมันเผลอ
ผมลงมือแก้แค้นทันที
โดยไม่ให้นังเมียโง่ของผมตั้งตัว
ผมจัดการลอกเปลือกมันต้มกินจนเกลี้ยง
เหลือแต่เนื้อให้มัน
เพื่อนๆครับ
มันมาเจอถึงกลับตลึง ทำท่าน้ำตาคลอ
Image hosted by PicsPlace.to
คงเจ็บใจผมจนพูดไม่ออกเลย ฮ่าๆๆ
ให้มันรู้ซะบ้าง
Image hosted by PicsPlace.to
"นังเมียโง่"





Create Date : 12 ตุลาคม 2548
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2548 4:38:53 น. 5 comments
Counter : 512 Pageviews.

 
ขำจนปวดท้องเรยง่าาา


โดย: แหม่มแม้ม เมียน้อยย IP: 203.149.55.238 วันที่: 14 ตุลาคม 2548 เวลา:19:23:39 น.  

 
สะใจมากลย แต่นังเมียโง่มันยังไม่เห็นรูปนะ ถ้าเห็นละก็ เอ็ง โดนสิงแน่ ฮ่าๆๆๆ


โดย: รัตน์ IP: 203.170.255.122 วันที่: 15 ตุลาคม 2548 เวลา:16:55:59 น.  

 
นี่พี่เจกล้าทำกับเค้าได้ไง แล้วถ้าคนอื่น (คนหล่อๆ) มาเห็นเค้าจะว่ายังไงนี่ อายมากๆ อย่ากลับมาเมืองไทยนะไม่งั้นนะน่าดู
บุญคุณต้องทดแทน หนี้แค้นต้องชำระ

"ไอ้ผัวโง่"



โดย: เมียโง่ IP: 203.170.255.122 วันที่: 17 ตุลาคม 2548 เวลา:15:47:52 น.  

 
สาธุ ขอให้ chef คนนั้นมาเห็นด้วยเท้ออออออออ


โดย: เจ IP: 80.195.3.233 วันที่: 17 ตุลาคม 2548 เวลา:23:15:10 น.  

 
สะใจมากเลย และ กรุณา up date ด้วย


โดย: รัตน์ IP: 203.170.255.122 วันที่: 21 ตุลาคม 2548 เวลา:18:54:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kreechai
Location :
London United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~~ ชายหนุ่ม... ผืนทราย... ใบไม้... กับสายลม ~~
Friends' blogs
[Add kreechai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.