สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 สิงหาคม 2550
 
 
ความสับสน ว้าวุ่น

เป็นไรมั๊ย ถ้าคนเรา จะสับสน จะว้าวุ่น เรื่องราวร้อยแปด พันเก้า ที่ผ่านเข้ามา
อาจจะเป็นเรื่อง ชีวิต การทำงาน ความรัก หรือ ครอบครัว ตอนนี้ ผมก็สับสน แยก ไม่ออก กับหลายอย่างที่ผ่าน เข้ามา ไม่ว่าจะเป็น การงานในอนาคต การคบกับใคร สักคน ที่จะมาเป็นคู่ชีวิต บางทีเราไม่รู้ว่าในอนาคต จะเป็นอย่างไร คนที่เราคิดว่าชอบ และบางทีเค้าชอบ เรา เค้านะชอบเราจริง หรือเปล่า หรือที่คิดว่าเราอยากทำ นะเราชอบทำจริงหรือเปล่า จะมีอะไรที่มาตัดสิน ว่าอะไรที่ทำถูก หรือ ผิด ผมสับสนไปหมด การที่จะคิดจะชอบใคร อดีตมัน ก้อคอยทำร้าย ว่าเราต้องผิดหวังแน่นอน ไม่มีใครจะมาชอบเราได้หรอก เพราะเราไม่ ค่อยดีพอ หรือ กับบางที ก้อเหตุผล ยอดฮิต - ดีเกินไป-b> คนดีต้องอยุ่คนเดียวอย่างงั้นเหรอครับ หรือว่าโชคชะตากำหนดไว้อย่างงี้ ว่าเราต้องอยู่คนเดียว ต้องไม่มีใคร นั่นคือเรามีความกลัว หรือ เราแค่หวั่นไวกับอดีต จนไม่กล้า ก้าวออกไปจากกะลาที่ครอบเราไว้อยุ่



Create Date : 20 สิงหาคม 2550
Last Update : 20 สิงหาคม 2550 0:39:19 น. 3 comments
Counter : 173 Pageviews.

 
สับสนบ่อยๆเช่นกันค่ะ
แต่ก็อย่าไปกังวลอะไรมากมายนะคะ
เป็นกำลังใจให้กับคุณ

Let it be ka


โดย: off_elmas วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:1:25:03 น.  

 
นี่นะจะบอกให้
อย่าไปคิดมากปล่อยเวลาให้มันผ่านๆไปสิ่งใดดีก็รับไว้
สิ่งใดร้ายก้ให้ลืม ใต้ธรณีไปเลย การงานความมั่นคงจะเก็บเงินเลี้ยงตนได้ถึงแก่รึป่าว เผื่อแก่ป่วยไข้ไม่มีใครเลี้ยงผู้หญิงที่ไม่รักเราจริงทิ้งเราไปล่ะ ผู้หญิงไม่ต้องเลือกมากไม่ต้องสวย เอาแบบเรียบง่าย เอาสวยมากเดี๋ยวโดนทิ้งเพราะตัวเลือกเขาเยอะนา

ปัจจุบันทำให้ดี
คิดถ้วนถี่ตรองทุกครั้ง
พลาดพลั้งไม่ระวัง
ก็จะนั่งเศร้าโศกา

ทุกวันทำให้ดี
ก็จะดีทุกครั้งมา
วันนี้หรือวันหน้า
ก็จะพาเราดีเอง

ทำให้ดีทุกวัน ขอเพียงวันนี้ทำให้ดี
เวลาเหลียวกลับมามองข้างหลังทุกครั้งจะได้ไม่เสียใจ
ก็พอนะจ๊ะ ไม่ต้องไม่สับไปสนอะไรในชีวิตมันมากเข้าใจไหม กะ เดี๋ยวจะบ้าไปเสียก่อน
จาก คนไม่คิดมาก ชอบเล่นไปวันๆ(ไร้สาระป่าวเนี่ย)


โดย: botanichuman วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:7:39:34 น.  

 
อืม...ท่าจะสับสนจริง ๆ

มีสูตรสำหรับตัวเอง คุณลองดูไม่ล่ะ

ถ้าเมื่อไหร่เกิดอาการสับสน ไม่มีความมั่นคงในหัวใจ ไปจนถึงวันหนึ่งรู้สึกสึกไร้ค่า ไร่ตัวตน

เราจะหยุดนิ่ง ๆ เรียกว่าหยุดตั้งหลักใหม่ ออกมาจากสิ่งที่ทำอยู่ไปทำอะไรสักอย่างที่ต่างออกไป เพราะยิ่งเราพยายามเราก็ยิ่งล้มเหลว
ยิ่งพยายามจะให้ใครสักคนหนึ่งรัก
หรือพยายามจะทำงานที่ว่าให้ดีที่สุดในขณะที่เราหวั่นไหวว่ามันจะไม่ดี
และท้ายที่สุดเลย เออ...ฉันล้มเหลว แล้วจะทำไม ใครก็ล้มเหลวได้ ใครก็ท้อได้

เริ่มต้นใหม่อย่างช้า ๆ และคิดว่า ยังมีเวลาสำหรับเราเสมอ

พี่ทำเช่นนี้จ๊ะ เริ่มจากตัวเราเอง



โดย: แพรจารุ วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:8:36:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

สายลม สายน้ำ ขุนเขา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สายลม สายน้ำ ขุนเขา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com