สุดแต่ใจ จะไขว่คว้า (@^_^@)
Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
ลมหนาว ... ก้าวเล็กๆ




..แม้ว่าลมหนาว .. จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร.. ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น .. จะใส่ใจไปทำไมกับลมหนาว..





..กาแฟ แม้มีรสขม .. แต่ก็ทำให้เราเข้มแข็ง .. เช่นเดียวกับความรักที่ผิดหวัง ที่แม้พลาดพลั้ง ก็ทำให้เราได้เรียนรู้..





..แม้ว่าพระอาทิตย์จะลาลับไป .. จงอย่าเสียใจ เข้มแข็งไว้ .. วันพรุ่งนี้พระอาทิตย์จะกลับมาใหม่ ..และอบอุ่นเช่นเดิม..





..ทางโค้ง..แม้จะเป็นอุปสรรคที่ยากลำบาก..แต่ก็เป็นสีสัน .. ที่ทำให้การเดินทาง .. มีชีวิตชีวา..






..แม้ว่าจะเห็นจุดมุ่งหมายอยู่ไม่ไกล .. ก็ไม่ควรเร่งร้อน .. เพราะถ้าตกบันได .. เราอาจต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่..






..เรา รัก คนที่เรารัก ได้ตลอดเวลา .. แม้แต่ตัวเราเองก็อาจไม่รู้สึกเลยว่า .. ความรักของเรา เป็นเช่นนั้นจริงๆ..






..เก้าอี้ที่ว่างเปล่า .. ไม่ได้บ่งบอกว่า ร้านนี้อาหารไม่อร่อย .. อันที่จริง .. เราอาจแค่ มาก่อนเวลา ..






..พักผ่อนเป็นสิ่งคำคัญ .. หากว่าวันนี้อ่อนล้า แต่ยังคงไม่พักผ่อน .. แล้วพรุ่งนี้จะมีแรงสู้กับอุปสรรคได้อย่างไร..






..แม้ว่าเส้นทางที่เราเลือก .. อาจไม่ได้โรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบ .. แต่นั่นก็เป็นเส้นทาง .. ที่เราเลือกเดินเอง ..






..คนบางคนใช้ชีวิต ดังเช่นกระท่อม .. โดดเดี่ยว .. สมถะ ..แต่ก็มีน้ำใจ ช่วยเหลือนักเดินทางอยู่เสมอๆ..






..ระยะทางแม้ยาวไกล .. หากใจมุ่งมั่น ..แม้จะเป็นเพียงก้าวเล็กๆ .. แต่ก็สามารถไปถึงที่หมาย .. ไม่ต่างกัน..






Create Date : 09 เมษายน 2551
Last Update : 9 เมษายน 2551 13:14:19 น. 4 comments
Counter : 1408 Pageviews.

 
มาทักทายผองเพื่อนสมาชิกเรารักโปสต์การ์ด

ขอมอบเวลาทั้งหมดที่มีอยู่ ให้เป็นเวลาของความสุขนะคะ





โดย: ป้าพาฝัน วันที่: 9 เมษายน 2551 เวลา:15:10:44 น.  

 
รูปสวยจังเลยยยย

ถ่ายเองหรือเปล่าคะเนี่ย

ถ้าถ่ายเองวันหลังจะแวะมาขอวิชานะคะ


โดย: อนัญชนินทร์ วันที่: 9 เมษายน 2551 เวลา:15:42:13 น.  

 
งดงามทั้งภาพและคำครับ


โดย: 9A วันที่: 9 เมษายน 2551 เวลา:18:59:53 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณโจโฉ
อยากจะเข้าเป็นสมาชิก
คลับเรารักโปสการ์ดนะค่ะ
ต้องทำยังไงบ้างค่ะ แนะนำหน่อยนะค่ะ

รูปถ่ายสวยจังเลยค่ะ
เป็นธรรมชาติจังเลย
เก่งค่ะ...

ปล. ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่นะค่ะ...


โดย: แมงโกชิดเด วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:12:53:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โจโฉ
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




(@^_^@)
อย่ามีฉันเพราะว่าเธอเหงา
เป็นเรื่องเศร้าเกินไปรู้ไหม
ถ้าจะมีอยากให้มีเพราะใจ
ใช่เพราะเธออ่อนไหวจากใครมา.........
Friends' blogs
[Add โจโฉ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.