ไม่ว่าฤดูร้อนปีไหนๆ กลางวันและกลางคืนที่ผ่านไป คงเป็นเวลาที่เท่ากันเสมอ
space
space
space
<<
ธันวาคม 2566
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
1 ธันวาคม 2566
space
space
space

อาต้า

โลกหนึ่ง
ที่ซึ่งเรารับรู้ซึ่งกันและกัน
ของคนละด้าน
ของอีกฝั่งหนึ่ง
 
นับตั้งแต่ที่มีอินเตอร์เน็ตเข้ามา
เราก็เชื่อมต่อกับโลกที่ไร้สาย
โลกไร้สายที่ไม่สิ้นซึ่งสาย
ทั้งสายไฟและสายใยที่ผูกกัน
 
โลกเชื่อมคนที่ไม่รู้จัก
ให้คนที่ไม่รู้จักพอรู้จัก
และได้รู้จักโดยที่ไม่รู้จัก
 
อาต้า
เป็นหนึ่งในหลายๆ คนนั้น
ที่เราเชื่อมมิตรภาพกันบนสายใยของอินเตอร์เน็ต
 
โลกแห่งบล็อกของผมจึงดูสนุกสนาน
ในวันวานที่ผ่านเลยไปนานแล้ว
อาต้าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง
ที่คงให้ผมเรียกแกว่า “อาต้า”
แกมาคอมเมนต์ที่บล็อกเสมอ
แถมยังเอาเรื่องราวบางเรื่องที่ผมเขียน
ไปทำเป็นตุ๊กตาเล่าเรื่อง
 
สิ่งที่ถูกถักทอจากใครสักคนที่ผมไม่เคยเห็นตัวจริงของเขา
ถูกถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเว็บบล็อก
เป็นสายสัมพันธ์ที่ผมไม่อาจเลือน
เป็นเรื่องที่ราวกับจุดเล็กๆ บนโลกใบนี้
ที่ยิ่งใหญ่เสมอมาสำหรับผม
 
วันวาน
ถูกเรื่องเราสถิตอยู่ในวันวาน
ที่เมื่อวันเวลาผ่านไปแล้ว
ก็ยังคงเป็นวันวานที่แสนดีนั่นเอง




 

Create Date : 01 ธันวาคม 2566
0 comments
Last Update : 1 ธันวาคม 2566 15:09:01 น.
Counter : 259 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

Kimhanvisuwat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add Kimhanvisuwat's blog to your web]
space
space
space
space
space