พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ปวดหลัง อะไรจะขนาดนี้

ตอนแรกปิดเทอมนี้กะว่าจะทำเอกสารที่จะใช้ในการประเมินตำแหน่งชำนาญการ เสียหน่อย แต่ปรากฏว่าไม่เป็นไปตามคาดเพราะว่า อาการปวดหลังที่เราเคยเป็นมาตอนประมาณปี พ.ศ. 2543 นั้นกำเริบมาอีกแล้วเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้โหมทำเว็บ //www.siam-post.com อย่างหนักทำให้เราต้องกลับมาปวดหลังอีกครั้งเพราะการที่เรานั่งทำงานนานเกินไป โดยเว็บสยามโพสยังเสร็จไปประมาณ 85% เอง


แต่เรากลับต้องมาปวดหลังเสียก่อน พอไปหาหมอก็ปรากฏว่าให้ยามาแค่ปะทะประทังเท่านั้นเอง ให้ยาแก้ปวดแต่ไม่ได้แนะนำอะไรมาก
เรากลัวมาก ๆ เลยว่าจะต้องไปผ่าหลังกลัวมากด้วยกลัวว่าจะเดินไม่ได้เหมือนเก่า กลัวว่าเราจะดูแลครอบครัวของเราไม่ได้เหมือนเก่า กลุ้มใจมาก


แต่ก็ดีใจมากเช่นกันว่าเราเลือกคนที่จะใช้ชีวิตร่วมด้วยไม่ผิด เขาอยู่เคียงข้างเราตลอดเวลา เข้าใจและให้กำลังใจเราตลอดเวลา 


เราเห็นใจเขาเวลาที่เขาทำงานแทนเรายุ่งกับลูกตั้งสองคนและยังต้องมายุ่งกับเราที่ต้องนอนอย่างเดียวเลยทำงานไม่ได้เกือบเดือน






Free TextEditor



Create Date : 05 พฤษภาคม 2553
Last Update : 5 พฤษภาคม 2553 8:58:06 น.
Counter : 742 Pageviews.

3 comments
  
น้องสาวเคยปวดหลังเรื้อรังมานานหลายปีมากค่ะ ตอนนี้หายแล้ว เขาบอกว่าไปฝังเข็มมาค่ะ
โดย: มาดามขมิ้น วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:9:15:01 น.
  
พ่อก็ปวดหลังบ่อยเหมือนกันค่ะ แต่พ่อมีท่าบำบัด คือนั่งห้อยขา และยกขาข้างนึงมาวางไว้บนขาอีกข้างนึง แล้วยกขาข้างนั้นขึ้นสูง ๆ โดยหลังยังตรงไว้นะคะ (ไม่รู้นึกภาพออกหรือป่าวค่ะ) ทำสลับกันแบบนี้ประมาณ ครึ่ง ชม. ทุกทุกวันนะคะ พ่อแนะนำคนมาหลายคนแล้ว...ส่วนใหญ่จะบอกว่า ดีขึ้นค่ะ...
โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:27:44 น.
  
ขอให้หายเร็วๆนะคะ
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:40:15 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายก้อนหิน
Location :
เพชรบูรณ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments