พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
12
14
18
20
22
23
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
"ดีเจเอกกี้" ยอมเผยชีวิตจริงผ่านMV คนที่เธอไม่ยอมรับ

ปล่อยเพลง “คนที่เธอไม่ยอมรับ” ไปไม่ทันไรก็ทำเอาบรรดาแฟนเพลงอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ถึงกับอินไปกับน้ำเสียงนุ่มๆ เพราะๆ ของ "ดีเจเอกกี้-เอกชัย  เอื้อสังคมเศรษฐ์" จนกลายเป็นเพลงฮิตติดหูแฟนเพลงไปแล้ว ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) เลยขออิงกระแสเรื่องจริง ผุดไอเดียดึงชีวิตของดีเจเอกกี้มาถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ “คนที่เธอไม่ยอมรับ” ให้ได้ชมกัน ดีเจเอกกี้ถึงกับออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เมื่อแฟนเพลงจะได้ชม MV ตัวนี้…

“กับ MV เพลงนี้ดูกี่ทีก็ชอบ เพราะมันไม่ใช่แค่ MV แต่มันมีความหมายกับเอกกี้มาก เรื่องราวมันจะทำให้เห็นจุดเริ่มต้นของเรา จนมาถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เอกกี้เป็นอย่างทุกวันนี้ มันเป็นเรื่องราวของเราจริงๆ และยังเป็นครั้งแรกด้วยที่คุณพ่อ คุณแม่พูดถึงเราในแบบนี้ พอได้ฟังแล้วรู้สึกอินมาก ซึ้ง กินใจ ซึ่งส่วนตัวเอกกี้คิดว่า ทุกวันนี้เราก็มีความสุขดีอยู่แล้วที่เราได้ทำเพื่อคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อครอบครัว กับ MV ก็มีการนำเสนอแง่มุมชีวิตต่างๆ ของเอกกี้ ซึ่งคนส่วนใหญ่จะได้เห็นเราในแบบที่ทุกคนคุ้นเคย คือเป็นดีเจและเป็นพิธีกร ที่สนุกสนาน อารมณ์ดี แต่ในความเป็นจริงเอกกี้ก็มีมุมที่แอบเหงา และเศร้าเหมือนกัน

เมื่อก่อนจะเป็นแบบนี้บ่อยมาก เพราะเราเองก็เคยมีความรัก มีคนที่เรารักและก็ต้องการให้เค้ายอมรับในสิ่งที่เราเป็น แต่สุดท้ายเอกกี้ก็จะมานั่งคิดและทบทวนว่า...มันคุ้มไหมกับการที่เราจะรอใครคนนั้นให้เค้ายอมรับในสิ่งที่เราเป็น!! และตอนนี้ด้วยความที่เราเองก็มีภาระหน้าที่ มีงานที่ต้องทำ มีครอบครัวที่ต้องดูแล และมีเรื่องอื่นที่สำคัญกว่าให้เราได้คิด ก็จะไม่ค่อยได้เหงา และไม่ค่อยได้โฟกัสในเรื่องของความรักมากเหมือนเมื่อก่อน  บ่อยครั้งที่เอกกี้มีโอกาสได้ฟังเรื่องราวของคนฟังจากรายการ “คลับ ฟรายเดย์” ที่โทรมาเล่าให้ พี่ฉอด พี่อ้อยฟัง แล้วมันก็มีเรื่องราวที่ตรงเหมือนกับเรา หรือบางคนอาจจะเป็นหนักกว่าเราก็มีเยอะ เอกกี้เลยอยากจะบอกคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะแบบ “คนที่เธอไม่ยอมรับ” อยากให้เดินหน้าต่อไป คิดดีๆ ว่าเขามีค่าพอที่เราจะอดทนรอจนกว่าจะให้เขายอมรับเราได้จริงๆ หรือเปล่า เอกกี้อยากให้ทุกคนรักตัวเองให้เยอะๆ รักครอบครัวให้เยอะๆ ทุกวันนี้แค่ได้ทำให้คนในครอบครัวมีความสุข เราก็มีความสุขมากพอแล้วครับ”.

ที่มา ไทยรัฐ






Create Date : 08 พฤษภาคม 2555
Last Update : 8 พฤษภาคม 2555 12:26:07 น.
Counter : 982 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaweejar
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]