Knuppgraphy : ภาพถ่ายของคุณหนูพีพี

อ่าวหวาย เกาะเสม็ด เสร็จเราได้ไปมา

เพิ่งไปเที่ยวเกาะเสม็ด เสร็จเลย สมคำคนในพันทิบว่า

ตอนแรกไปกะจะไปเลยนะ เที่ยวให้ทั่วเกาะเลย ถ่ายรูป ๆๆๆๆๆๆๆๆ

พอไปถึง โห ทำไมเกาะมันใหญ่อย่างงี้เนี่ยะ นั่งเรืออ้อมเกาะกว่าจะถึงอ่าวหวาย

พอได้เห็นอ่าวหวายถึงกับอึ้ง ในความสวยและความสงบ คนไม่ค่อยมากนะ
หาดสวย น้ำทะเลยังใส หายเหนื่อยเลย (แต่ยังร้อนนะ แดดเปรี้ยง ๆ)

ก่อนไปก็หาข้อมูลอย่างดิบดีเหมือนกันแหละ ได้ยินสมยานามของหาดนี้มาพอควร
อาหารแพง ผูกขาด ฯลฯ เราจึงตัดสินใจไปหาข้าวกินกันที่อื่น
(ภาพนี้อ่าวลุงดำ)

เราเดินหาถนนกันเผื่อเจอรถสองแถว ปรากฏว่าหาถนนไม่เจอ
เลยต้องเดินเลาะ ๆ ไปได้แค่อ่าวลุงดำ (ทั้งขึ้นเขาลงเขา ปีนหินลุยน้ำ ลงทะเล)
หิววุ้ย เลยกินกันที่อ่าวลุงดำ สั่งอาหารนานมาก ต้องเล่นพูลรอ (ไม่อร่อยด้วย)
(ภาพนี้อ่าวลุงดำ)

ดอกลั่นทม (ลีลาวดี) สวยมาก ปลูกไว้ต็มเลยแถวบ้านพัก

ระเบียงของบ้านพัก ที่เราพักกัน ชอบมาก ถูกใจ๊ ถูกใจ

บ้านพักที่เราพักกัน ว้าว!!!!
แต่ไม่ได้เป็นงี้ทุกหลังหรอกนะ เห็นคนใน พันทิบด่าอ่ะ ว่าบ้านเก่าไม่ดี ฯลฯ
หลังที่ผมพักนี่ ok นะ แต่มีตัวไรไม่รู้อยู่ใต้ฝ้า ทำเสียงดังแกร่ก ๆ ๆ เสียงเหมือน
ตัวอะไรคลาน ๆ อยู่ตอนดึก ๆ

ยามเย็น

แสงรุ่งอรุณ
ตอนแรกนึกว่าจะมาถ่ายพระอาทิตย์ขึ้น เมฆดันเยอะ เลยไม่เห็นเลย

มุมกว้างหน่อย

กว้างขึ้นอีกหน่อย

แล้วเราก็ได้เดินทางจากมา ทิ้งเท้า เอ้ยรอยเท้าไว้เบื้องหลัง

จบแล้วครับ
ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเท่าไหร่ ไปนอนอย่างเดียว (ค่าที่พักแพงมั้งเลยนอนให้คุ้ม)
ม่ายช่าย ก็ไปพักผ่อน ๆ สบาย ๆ เลยไม่ได้เดินหามุมถ่ายรูปสักเท่าไหร่ พูดจาวกวน

สุดท้ายขอบคุณ คุณฝัน(เป็นได้แค่คนในฝัน) ที่ให้ข้อมูลก่อนการไปเที่ยว

โดย: ตำลึง&หวาน 16 กันยายน 2548 22:06:50 น.

ไปเสม็ดคราวก่อน ไม่ได้ไปอ่าวหวาย แต่มีแต่คนบอกว่าอ่าวสวย
สวยจริงจากภาพที่คุณหนูพีพีเอามาให้ชม

เกาะใหญ่จริงๆค่ะ ตอนแรกเราไปนึกว่าเล็ก

เที่ยวได้ไม่ทุกหาด

กลับมาดำมากๆ แต่คุ้มเพราะไปทะเลทั้งทีไม่ดำได้ไง

โดย: อยู่ไกลบ้าน (อยู่ไกลบ้าน ) 20 ตุลาคม 2548 18:32:17 น.

รูปอ่ะมันอ่าวลุงดำนิเราก็ไปมาภาพถ่ายมาคล้ายๆกันเลยเหละ

โดย: 727 IP: 58.137.97.194 31 ธันวาคม 2550 1:45:50 น.

เรากำลังจะไปอ่าวหวายเหมือนกัน ซื้อ package ไปแล้วด้วยเปลี่ยนใจคงไม่ทันแฮะ

โดย: oh IP: 117.47.145.95 20 เมษายน 2551 0:11:31 น.

กำลังจะออกเดินทางไปอ่าวหวายแล้ว พระเจ้าช่วยกลวยทอดด้วยยยยยย..

โดย: ทำไงดี IP: 118.172.244.150 30 ธันวาคม 2551 22:42:26 น.

ถ่ายรูปสวยมากๆๆเลยค่ะ

โดย: เอ IP: 125.27.42.188 19 มีนาคม 2552 16:37:26 น.

คุณหนูพีพี

Visitor No. web hit counters
ภาพและบทความบนเวบไซต์แห่งนี้ สงวนลิขสิทธิ์ ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
"ห้ามนำภาพ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของภาพ บทความหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของบทความ ในเวบไซต์แห่งนี้ไปใช้ก่อนได้รับอนุญาติ หากละเมิดจะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด"

[Add คุณหนูพีพี's blog to your web]