กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
 
 
All Blog
แต่งหน้ามั่ว....สไตล์เรา 4 (ตอน..แต่งเธอให้เป็นเทย)


ขอบอกก่อนว่าอย่าตกใจนะคะ  555555





แต่งหน้ามั่วครั้งนี้ เหตุเกิดจากอยากแต่งสโมกกี้อาย แต่งไงก็หน้าโหด (พี่สาวตัวดีทักทำไม่คนอื่นแต่งไม่ดุทั้งที่ตาเค้าก็สีดำเหมือนเรา)

ภาพตัวอย่าง มันดูไม่คอ่ยได้เลย



คาใจค่ะคาใจ มันดุจริงๆ หน้าไม่แต่งก็ดุมากแล้ว
เลยไปหา youtube คลิปหนึ่งแล้วแต่งตาม แต่งไปแต่งมาเอาวิกผมปลอมที่ชื้อมาหลายปี
มาใส่เหมือนกระเทยชะงั้น 555 เอาเหอะ มั่วไปๆๆ

ดู Before and after กันก่อน (ภาพใช้ after ใช้แฟสกล้อง แต่งตอนเย็นแสงหมด 555 อันนี้ไม่ได้ปรับเพิ่ม เรายังรองพื้นไม่เนียนเลยหน้าหลุมเยอะเกิน)

ปล.แต่งไปแต่งมาเราว่าเหมือนกระเทย เลยเอามาตั้งชื้อตอน 55



ตามด้วย อุปกรณ์
อุปกรณ์เยอะ เพราะสิวอักเสบหัวเป้ง บุก ทำไงมันก็ไม่หาย (รูขุมขนกว้างม๊ากมาก)



1. หน้าสดกันก่อนทาครีมเรียบร้อยเราทายาหมอทำให้สิวหายแต่ทำให้หน้าลอกและแห้งมากค่ะ แต่งไม่คอ่ยติดเป็นขุยๆๆแห้งไปก็ไม่ดีมันไปก็ไม่ดี




2.ทาง primer ก่อนอันดับแรกปกปิดหลุมอุกาบาตบนหน้าเรา(ปิดไม่ค่อยจะอยู่)
ทา primer หน้า หลอดสีชมพู่ หลอดสีฟ้า เปลือกตา



ชื้อเป็นเซตเล็ก ชุดนี้ค่ะ สั่งทางเน๊ต ราคา 950 บาท
TOO FACED Beauty Editor Darlings เราว่าเซตนี้มันคุ้มนะ เหมาะกับคนไม่ค่อยแต่งหน้าทุกวันแบบเราตอนนี้ยังใช้ไม่หมดเหลืออีกเยอะ

3. ทาเบสค่ะ เพิ่งไปชื้อขนาดทดลองมา 590 แนะ (จริงๆรู้จะนะว่าเค้าแจ้งฟรี แต่ไม่กล้าไปขอบนห้างมาลองกลัวเค้าไม่ให้) ของ Dior Diorskin Radiant Base 002เนื้อครีมเกลี้ยง่ายมากค่ะซึมเร็วด้วย และเบสหมดจะพิจารณาชื้อขนาดใหญ่นะจะ (เบสเป็นกะดั้งบ้าชื้อทำม่ายเปลืองเงินรู้หรือป่าว/บ่นนิดหนึ่ง) หน้าสว่างขึ้นอะป่าว เราว่าสว่างขึ้นอยู่นะ


4. ลงเบสเสร็จทางรองพื้น KMA รุ่นออยฟรีจ้า ไม่รู้ทำไมเลือกรองพื้นนี้ วนๆมั่วกันใช้ไป อิอิเดียวมันหมดอายุชะก่อน (ไม่คุมมันเท่าไหร่ ปกปิดแปปเดียว หาย เราว่ารุ่นนี้ไม่คอ่ยติดหน้าและไม่ค่อยดี)


5.ปิดหัวหิวเม็ดเป้งด้วย คอนซิลเลอร์ MAC เราชื้อผิดเบอร์ชื้อเบอร์ nc20 ขาวกว่าหน้าอะ แต่ทาไปแปปมันจะเกลืนกับสีผิวเรานะไม่รู้คิดไปเองป่าวหรือเพราะลงแป้งทัพไป แต่เราลงแป้งฝุ่นโปร่งแสงก็กลืนไปกับสีผิวนะถึงจะสีอ่อนกว่าก็เหอ เราว่าสีผิวเรา nc25 พอดีสุด ต่อด้วยลงแป้งผสมรองพื้น มีสทีนริ้มบอนค่ะ เราต้องการการปกปิดขั้นสูงสุด(เท่าที่ฝืมือเราจะถึงอะนะ)


6.เขียนคิ้วกันค่ะ 555 คิ้วตลกอีกละไม่เป็นธรรมชาติเลย เล่นถอดชะเยอะ


7.ได้เวลาทาตา เฮ้ยยากจัง ทำไม่คอ่ยจะเป็น อยากแต่งสโมร์กี้ก็ตาดุชะเอาน่ามั่วไปลองดู
ได้มาตามภาพ 555 (ทาตาไม่เท่ากัน)


8. กรีดอายไลเนอร์ ด้วยตัวนี้เขียนดีค่ะ พู่กันเล็กยาว


9.ปัดมาคาร่า ติดขนตาปลอม มาสคาร่าใช้ตัว TOO FACED Beauty Editor Darlings ด้านบน
ขนตาปลอมแบบเส้นยาว คอนทัวหน้าด้วย No.7 จ้าก พระอาทิตย์ตกดิน



10.รีบทาลิปสติก มีสทีน เซนเซชั่น เบอร์ 01 (เราว่าสีด้วยมากสีนี้) อย่างเร่งด่วนฟ้ากำลังจะมึด กร้ากๆ หน้า ยังพอมีแสงให้ถ่ายรูปนิดหนึ่ง


เสร็จเรียบร้อยสำหรับลุคแต่งหน้ามั่วของเรา
แสงหมดพอดี




อ้อไม่ชิ ตอนแรกไม่คิดจะเอาวิกผมมาใส่ประกอบด้วยผมยังไม่ได้สระของเรามัดไว้กับหัวเลยเอาวิกที่ชื้อมาหลายปีมาใส่ชะ (ลืมทาสันจมูกไปเติมก่อน) พอแสงหมดเปิดไฟกล้องเหลื่องเหลือง

อันนี้กล้องหลังมือถือเราค่ะ



ไปลองดูรูปถ่ายด้วยกล้อง DSLR กันบ้าง ใช้แฟส
เหมือนความดุจะน้อยลงกว่ารูปข้างบนแต่ก็ยังน่ากลัวอยู่สำหรับเรา 55 ไว้จะไปหาชื้อคอนแท๊กเลนซ์สีๆๆมาใส่ตานะ เอาแบบน้ำตาลอ่อนไปเลย จะได้หน้าตาดูอ่อนโยนขึ้น (อันนี้ก่อนใส่วิก)


คอดำกว่าหน้าค่ะไม่ได้ลงอะไร 555 สรุปเราคิดว่าเราพัฒนาไปซักนิดหนึ่งละ(ให้กำลังใจตัวเอง)นิดหนึ่งจริง 55 ยังต้องมั่วต่อไป


จบแล้วค่ะสำหรับลุคนี้ 555 มีอะไรติดกันได้ค่ะ จะชมก็ไม่ว่ากัน (กราบสวัสดีไว้วันหน้ามาใหม่
มามั่วเหมือนเดิม) บาย


อ้อแต่งตามคลิปนี้ค่ะ เจ้าของคลิปแต่งสวยมาก




Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2557 0:30:48 น.
Counter : 2002 Pageviews.

2 comments
  
บางรูปดูไม่ได้ค่ะ
โดย: สมาชิกหมายเลข 734522 วันที่: 6 มีนาคม 2556 เวลา:4:56:36 น.
  
ขอบคุณคอมเม้นค่ะ

555 จะพยายามนะคะเราเห็นด้วยกับคุณว่ามันอุบาดมาก

ไว้แต่งแนวดีดีขึ้นเมื่อไหร่จะมาโพสเรื่อยๆ
โดย: june_ju (june_ju ) วันที่: 8 มีนาคม 2556 เวลา:18:46:04 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

june_ju
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer
Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer : Users Online

Junechannel

Junechannel