มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
แต่งหน้ามั่ว....สไตล์เรา 5 (ตอน..แต่งหน้าเหมือนไม่แต่งหน้า"จะรอดไม")
กราบสวัสดีมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน(ไม่ช่ายละ)

สวัสดีค่ะมาอีกแล้วแต่งหน้ามั่วของเราครั้งนี้  ชื้อตอน แต่งหน้าเหมือนไม่แต่งหน้า

มันคงหมายถึง แต่งกับไม่แต่งมันไม่ต่างกันไม่ทำให้เราสวยขึ้นเลยใช่ไม แล้วเราจะแต่งไปทำไม

ไม่ชิ แต่งหน้ายังไงมันก็ตอ้งดีขึ้นชะเนอะ    รับชมได้เลยค่ะ


ก่อนอื่น Before and After กันก่อนคราบ




55 เปลี่ยนรูปใหญ่เกิน  ไม่คอ่ยจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย  ต่อด้วยเครื่องสำอางที่ใช้ ทั้งหมดต่อเลยค่ะ


1.อัมพรางหลุมอุกาบาตบนหน้าก่อนอีกเช่นเคย ด้วยเจ้านี้ Too Faced Primed & Poreless Skin-Smoothing Face Primer



2.ท่า Ettusais BB Mineral Cream ขนาดเล็กจิ้ด (ปิดบังหน้าได้เท่าที่บีบีจะทำได้อะนะ แต่หน้าเราจุดด่างดำเยอะ แถมรูขุมขนโคตรกว้างเลยได้แค่นี้) คนผิวดีใช่ตัวนี้ดีเลยไม่คอ่ยมัน


3.ต่อด้วยคอนซิลเลอร์ค่ะ (ถ้าบีบีปิดมิดแล้วไม่ใช่ก็ได้อะ) การแต่งหน้าทำให้รู้ว่าเก็บเงินไปหาหมอหน้าทำหน้าให้ใส่ๆดีกว่า ยิ่งหน้าแย่ ยิ่งต้องรองพืั้นหนัก หนักหน้ามากๆๆ

Catrice Re-Touch Light-Reflecting Concealer  (เพิ่งไปเจอเค้าเตอร์มาที่วสันเลยจัดการชื้อมาหลายตัว ตัวนี้  200 ไม่แน่ใน BA บอกว่านำเข้าจาก เยอรมัน แต่ราคาถูก

คุณภาพก็ตามราคาอะคะ เราว่าปิดไม่ค่อยอยู่เท่าไหร่


4. ตามด้วยแป้งฝุ่นยี้ห้อเดียวกะด้านบน ชื้อมา 300 บาท  มันเป็นแป้งโปร่งแสงอะนะ คุณภาพก็แอบหมองอะคะ ไม่ดีเท่าไหร่เราว่า แต่มันอาจขึ้นอยู่กับรองพื้นที่ใช่ด้วยละมั่งเราเพิ่งลองไปสองครั้งเอง


5.คนอื่นใช้เยอะเหมือนเรามะเนี้ย เหมือนเราจะเยอะสิ่งหรือป่าว ตามด้วย อายเชโดว์สีอ่อนๆ

จริงๆไม่ทาก็ได้ม้าง แต่เราอยากลอง ยี้ห้อ Catrice อีกละ ชื้อมา 100+ ไม่แน่ใน ทางเปลือกตานิดหน่อยเบรนให้มันกระจายสีอ่อนๆไว้


6. อย่าลืมเชียนคิ้วเด็ดขาด ดินสอเขียนคิ้วมีสทีน (เรากะจะไปหายี้ห้อใหม่มาลองค่ะ) เจ้าตัวนี้ก็ดีนะ

แต่เราว่ามันติดคิ้วไม่ทนลบง่าย สู้อีกตัวที่เราเขียนไม่ได้ที่ชื้อจากวัตสันแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราว่าเราหน้ามันด้วยแหละ มันเลยลบง่าย อิอิ


7.  ปัดแก้มด้วย มิสทีน รูสโรส มีพรีสจ้า ปัดเบาบางๆพอเป็นสีอ่อนๆ



7. กริ๊ดๆๆ ใกล้เสร็จแล้ว ทาลิป ด้วยTOO FACED Beauty Editor Darlings Set

หลอดที่ 3-4 นับจากซ้าย สีฟ้าเป็นลิป primer สีชมพูเป็นกลอส ทาแล้วเย็นๆๆ



8. ตัดขนตาปัดมาสคาร่า ตัวที่ 1 ตามภาพด้านบน

เอาดินสอเขียนขอบตาสีดำทาตาบนด้านใน เพื่อให้ขนตาดูหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ(ไปอ่านเค้ามาเค้าบอกแบบนี้เราก็ต้องทำตามดู อิอิ)


เสร็จแล้วค่ะๆๆ เรียบร้อย คิดเห็นเป็นไงชี้แนะนำเราได้นะคะ ไม่ว่ากันค่ะ





ปล. เราว่าลุคนี้ไม่ค่อยจะเข้ากับเราเท่าไหร่อะนะ ถ้าเปลี่ยนจากบีบีเป็นรองพื้นหน้าคงจะดูดีกว่านี้ 555



กราบสวัสดีทุกท่านที่แวะเข้ามาชม โอกาสหน้าเจอกันใหม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ 






Create Date : 01 มีนาคม 2556
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2557 0:30:03 น.
Counter : 1511 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

june_ju
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer
Cute Bow Tie Hearts Blinking Blue and Pink Pointer : Users Online

Junechannel

Junechannel