Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
11:11 ทำไมต้องเลขนี้...



เกลียดเลข xx:xx สิบเอ็ด:สิบเอ็ด
มันเป็นเลขอาถรรพ์สำหรับเรา
มันเป็นมาหลายปีแล้ว
ถ้าจำไม่ผิดเหตุมันเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2548 หรือก่อนนั้นสักหน่อย
เฮออออ....

เราไม่ชอบเห็นตัวเลขนาฬิการะบบดิจิตอลที่มีเลข xx:xx สิบเอ็ด:สิบ

ทำไมนะเหรอ ...

ตอนนั้นเราไปเรียนที่ออสเตรเลีย มีอยู่ช่วงหนึ่งเราเจอเลขที่ว่านั้น
บ่อยมาก จนเราสดุดใจและกลัวว่าจะมีอะไรในทางร้าย

จำได้ว่าตอนนั้นพอหันไปดูนาฬิกาตอนกลางคืน
ก็มักจะเป็นตอน xx:xx สิบเอ็ด:สิบเอ็ด มองที่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ก็เจออีก
แรกๆ คิดว่าเราคิดไปเองนะ หรือมัวจ้องเลยทำให้เจอพอดี...

ลองหาทางแก้ โดยดูทีวีในช่วงเวลานั้นซะเลย... รอดแน่ๆ
แต่... ไม่จริงหรอก มันแย่กว่าที่คิด ยังจำไม่หายเลย
วันนั้นดูหนังมูฟวี่ เป็นตอนที่ตัวเอกงีบหลับแล้วสะดุ้งตื่นขึ้นมา
แล้วตัวเอกก็หันไปดูนาฬิกาซึ่งเป็นเวลา xx:xx สิบเอ็ด:สิบเอ็ด
โหหหห... จะบร้ากันไปแล้ว เรางี้... อึ้งๆๆ ไม่ต้องมาขำเลย

เราเริ่มสังเกตว่าการเจอแบบนั้น จะทำให้เราได้ข่าวอะไร
จะร้ายแรงขนาดไหน เราเริ่มปรับตัวปรับใจยอมรับมัน
ก็ปรากฎว่า ภายในไม่เกิน 7 เราจะได้ข่าวร้าย
ประเภทข่าวคนรู้จักเสีย หรือเกี่ยวกับงานสวด

อาถรรพ์นี้ยังอยู่กับเรา แต่เราก็เริ่มชินแล้ว
เมื่อเห็นก็จะพยายามนึกแผ่เมตตา
ขอสิ่งสักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเสมอ

ป.ล. ขนาดเขียนวันนี้ก็เป็นวันที่สิบเอ็ดนิ เหอๆๆ



Create Date : 11 กรกฎาคม 2553
Last Update : 12 กรกฎาคม 2553 0:11:38 น. 1 comments
Counter : 549 Pageviews.

 
^
^

คือ... ดูเลขนาทีกะวินาที ของ update bg จิ๊

รวมเลขวินาทีแล้ว ถอนหายจายย...


โดย: Joon เฮอออ... (P^_^ ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:23:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

P^_^
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝึกเขียน เล่าเรื่อง สบายๆ ปนเพ้อเจ้อ...

มีใครสักคน แวะมาอ่านก็ดีใจแล้ว ...จริงๆ นะ

ยิ่งทักทายด้วย ยิ่งปลื้มเข้าไปอีก ...เน๊ะ

เขียนอะไร คุยอะไรมาก็ได้ ...อ่านทั้งน๊านจ้า...

ขอบคุณที่แวะมาค่ะ ^_^

Photobucket

แวะมาแล้ว ฝากให้อาหารปลาด้วยจ้า...
^_^ click ที่ภาพได้เลยค่ะ

Friends' blogs
[Add P^_^'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.