Group Blog
 
 
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 

ริวิว ไดร์เป่าผม ราคาไม่แพง ขนาดกระทัดรัด คุณภาพดี



 ริวิว ไดร์เป่าผม ราคาไม่แพง ขนาดกระทัดรัด คุณภาพดี


ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง แน่นอนที่สุดเส้นผมก็เป็นส่วนประกอบสำคัญให้บุคลิคภาพของท่านดูดี ดังนั้นก่อนจะเดินทางออกจากบ้านการจัดสรงผมให้ดูเหมาะสมกับงานจึงจำเป็นอย่างยิ่ง การจัดเซ็ทผม แน่นอนที่สุดสิ่งที่ขาดไปไม่ได้คือ ไดร์เป่าผม 

ไดร์เป่าผม ที่ดีนั้นสำหรับคนที่จะค้องใช้งานประจำ ประกอบไปด้วยหลัก ๆ อยู่ 3 ประการ คือหนึ่งเลยคือ เรื่องของกำลังความร้อน สองคือเรื่องของคุณภาพสินค้า และสุดท้ายเรื่องขนาดเล็กกระทัดรัด สามารถพกเดินทางได้ง่ายในบางครั้งที่ต้องเดินทางค้างแรมนอกบ้าน

ไดร์เป่าผม ราคาโดยทั่วไปในท้องตลาดนั้นเริ่มต้นขายกันตั้งแต่ 300 ถึง 3000  บาท ขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้ใช้ ถ้าการสำหรับร้านเสริมสวยก็อาจจะต้องใช้งานหนัก ราคาสูงขึ้นมาหน่อย สำหรับผู้ใช้ทั่วไป เช่น คนทำงาน นักเรียน นักศึกษาก็อาจจะใช้งานราคาถูกหน่อย อันนี้ก็แล้วแต่ความเหมาะสม

ไดร์เป่าผม 1500W รุ่น EH-ND25-PLตัวนี้ราคาไม่แพงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหา และซื้อไดร์เป่าผม ในตอนนี้ ตัวนี้ผมแนะนำเลยครับ กำลังความร้อน 1500W เพียงพอสำหรับคนที่ต้องการความเร่งด่วนในตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน หรือ เรียนหนังสือ เล็กกระทัดรัด เก็บใส่กระเป๋าแล้วมองไม่ออกเลยว่าท่านพกไดร์เป่าผม มาด้วย




จุดเด่น ไดร์เป่าผม 1500W รุ่น EH-ND25-PL

  • ด้วยพลังงานความร้อนสูงถึง 1500 W ทำให้ผมแห้งเร็วจัดทรงได้ง่าย แม้ในยามเร่งด่วนในตอนเช้า
  • ปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับ อันนี้สำคัญเพราะในบางครั้งการเปิดลมแรงเกินไปตลอดทำให้ตำแหน่งการเซ็ทผมที่อื่น ๆ อาจจะโดนแรงลมเสียรูปทรงได้
  • มีลมเย็นช่วยไล่ความร้อนจาก เครื่อง เพราะในบางครัั้งหลังจากการใช้งาน ควรเปิดไล่ลมร้อนออกมาเพื่อให้เครื่องเย็น ไม่เช่นนั้นแล้ว เครื่องจากจะเกิดความร้อนสะสม แล้วเรานำไปเก็บอันนี้อาจจะเกิดอันตราย และอัคคีภัยตามมาได้ครับ อีกทั้งยังถือว่าเป็นการยืดอายุการใช้งานของขดลวดความร้อนอีกด้วย
  • ด้ามจับสามารถพับเก็บได้ ในกรณีที่เราต้องพกพาเดินทางใส่กระเป๋า ไปที่ทำงาน โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือ แม้กระทั่งเดินทางไปค้างต่างจังหวัด
จุดด้อย
  • การออกแบบทิศทางลมออกมีตำแหน่งใหญ่ การกำหนดทิศทางลมก็อาจจะต้องใช้เวลานานสำหรับผู้ที่เริ่มใช้งาน
  • เสียงลมที่ออกยังไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ลดเสียงรบกวน ซึ่งเสียงอาจจะค่อนข้างดัง
บทสรุป

โดยภาพรวมแล้ว ไดร์เป่าผม 1500W รุ่น EH-ND25-PL ถ้าเทียบกับราคา และคุณภาพแล้วก็ถือว่าเหมาะสม ราคาไม่แพงมาก พร้อมฟังชันการทำงานก็ตอบสนองความต้องการของท่านที่ใช้งานทั่วไป ที่ไม่ต้องการใช้งานหนักมากนัก พกพาง่าย ถ้าท่านใหนที่กำลังมองหาเพื่อเลือก ซื้อหรือว่าซื้อที่ใหนผมแนะนำไปซื้อที่ลาซาด้า ดีกว่าครับ ถูก แถมยังส่งเร็วส่งฟรีอีก สุดคุ้มจริง ๆ 




 

Create Date : 30 สิงหาคม 2558
0 comments
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2560 10:54:27 น.
Counter : 959 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


backhold
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]









Friends' blogs
[Add backhold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.