Group Blog
 
<<
กันยายน 2560
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
17 กันยายน 2560
 
All Blogs
 

รีวิว ยาเม็ดเพชรสังฆาต ตราดอกว่าน



โรคริดสีดวงทวารหนัก เป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบลิ่มเลือดที่ไปตัดขัดบริเวณเส้นเลือด หูรูด ซึ่งอาการ คือ ถ่ายออกมาเป็นเลือด สด ๆ โดยส่วนตัวผมเองก็เป็น แต่ไม่ได้บวมโต หรือ นั่งไม่ได้ แต่อาการกำเริบก็เจ็บตรงนั้นนะครับ ถ่ายก็ลำบาก  อาการของโรคก็กำเริบได้ ถ้ากินอาหารผิดสำแดงนะครับ สิ่งที่ห้ามโดยเด็ดขาดนะครับ คือ เหล้า เบียร์ หน่อไม้ทุกชนิด ข้าวเหนียว ข้าวกล้อง ปลาดุก จากการที่ผมเป็นมา 5 ปี มันไม่ได้หายขาดนะครับ มันพร้อมจะเป็นได้ทุกเมื่อ ดังนั้น เราจึงต้องพึ่งสมุนไพรครับ



ผมไม่เคยไปหาหมอนะครับ เพราะรู้ว่าอาการนี้เป็น ๆ หาย ๆ ผมจึงดูแลตัวเอง ผมซื้อยาเพรชรสังฆาติมาทานเอง แต่ผมก็พบว่ายาที่บรรเทาอาการริดสีดวงได้ดีที่สุด คือ ยาเม็ดเพชรสังฆาต ตราดอกว่าน ดีมาก ทำไมผมถึงพูดได้เต็มปากครับ มีอยู่ช่วงหนึ่งยาตัวนี้หมดผมไปซื้อตัวอื่นมากินแทน 3-4 วันอาการไม่ดีขึ้นอาการปวดยังมีอยู่ปกติ ผมกินยาตัวนี้วันเดียวก็ดีขึ้นแบบรู้เลย ผมเลยสรุปได้เลยว่าคนที่เป็นโรคนี้กินยานี้ดีแน่นอนครับ ซึ่งก็ตรงกับผลงานวิจัยที่บอกว่าทานยาตัวนี้เทียบเท่ากับยาตามโรงพยาบาลแถมยังประหยัดไม่มีผลต่อตับไตเราด้วย











 

Create Date : 17 กันยายน 2560
0 comments
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2560 13:41:22 น.
Counter : 4949 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


backhold
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]









Friends' blogs
[Add backhold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.