Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ไปแอ่วงาน 3M Blogger Party มาครับผม

พอดีผมได้รับเชิญไปงาน 3M Blogger Party มาฮะ เป็นงานแนะนำเจ้า
Projector ขนาดพกพา MPro 150 ของ 3M งานนี้จัดที่ Westin Hotel
อยู่ตรงสถานีรถไฟฟ้าอโศกพอดีเลยฮะ (ไกลพอดูครับบ้านผมมันกันดาร
อยู่ตั้งพระราม2) พอไปถึงเดินงงๆครับดันเข้าไปทาง Robinson หาทาง
เชื่อมไม่เจอ (โง่ซะ) พอไปถึงคนมาเต็มงานแล้วครับ (ผมไปถึงก็คงจะ
ประมาณบ่าย2ได้แล้ว ไปสายประจำ 555) แถมวันนั้นผมก็ดันใส่กางเกง
ขาสั้น ลากแตะ........(ขอโทษผู้จัดด้วยครับ แหะ แหะ)



งานนี้คนไปกันเยอะครับ มีที่ผมเคยเจอกันมาแล้ว และที่ไม่รู้จัก ได้คุยเล่น
กันอื้อเลยครับ สนุกดีนะฮะ พิธีกรในงานคือดีเจดอส แห่ง Seed FM. ครับ
ในงานก็มีขนมเลี้ยง อร่อยดีครับ มีให้แนะนำตัวกับ Blog ที่เขียนกันฮะ แต่
ละท่านนี่เซียนๆทั้งนั้นเลย มีผมนี่ละแป๊กสุด อิอิ มีเล่นเกมหนีบลูกบอล กะ
ทายคำใบ้ (เกมนี้สนุกดีฮะ ตลกมากๆ) และเกมออกเสียง MPro ให้นานที
สุด (พอดีผมคันคอครับเลยได้แค่ 5วิ......)นานสุดเป็นคุณกาฝากครับ นาน
มากๆเฮียแกมั่นดีจัง (อายุน้อยกว่าผมปีนึงเฉยเลย ผมแก่สุดในงานแล้วมั๊ง
555)



จากนั้นก็มีแนะนำเจ้า MPro 150 พระเอกของงานกันมันเป็น Projector
ขนาดพกพา ที่หน้าตาสวยดีครับ ขนาดใหญ่กว่ามือถือนิดหน่อย มีหน่วย
ความจำในตัว 1G และเพิ่มได้ 16G หรือต่อผ่านมือถือ iPhone Notebook
เพื่อฉายภาพ หรือ File หนังมาดูกันได้และมีลำโพงในตัวอีกด้วย ในการ
สาธิตผมว่าภาพที่ฉายคมชัดใช้ได้เลยครับ เอามาฉายในบ้านดูกับครอบ
ครัวน่าจะแจ่มนะ มันได้อารมณ์ดูในโรงหนังดี หรือถ้าเอาไปเที่ยวต่างจังหวัด
ก็น่าจะสนุกดีครับ เจ้าเครื่องนี้เห็นว่าแบตอยู่ได้ประมาณ 2 ชั่วโมงนะฮะ
แถมถ้าพกไปหาลูกค้า Present งานก็เท่ดีนะครับ ถ้าได้ยืมมาเล่นดูจะเขียน
Review ให้อ่านกันนะฮะ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าในการใช้งานจริงๆจังๆมัน
จะใช้สนุกแค่ไหน และมีข้อติติงอะไรหรือเปล่า

จากนั้นก็มีการประกวดคลิปตลกกันครับ (แน่นอนผมไม่ได้เตรียมไป...นิสัย
ไม่ดีเลยนะผมเนี่ย) มีคลิปน่ารักๆเยอะเลยครับ ผมชอบคลิปเจ้าหมาน้อยฝัน
ร้ายที่สุดเลย แต่คลิปชนะเลิศก็คือคลิปจากน้องต๋อง zipboy เป็นคลิปผู้ชาย
สีไวโอลินประกอบเกม Mario ตรงเป๊ะเลยครับเก่งเป็นบ้า



จบงานก็ได้ของติดไม้ติดมือเป็นที่ระลึก (มีหลายชิ้นที่กำลังอยากได้พอดี
อิอิ) และพูดคุยกัน แลกนามบัตรกัน คุยกันยาวเลยฮะกว่าจะออกมาก็เกือบ
6โมงเย็นเลยละ รู้สึกเก้ๆกังๆนิดหน่อยครับ เพราะผมเขียน Blog แบบอดิเรก
พอเจอมืออาชีพก็เลยออกแนวตื่นเต้นอ่ะ 555



สุดท้ายถ้าสนใจเจ้า 3M MPro 150 ก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดที่ Web ของ
3M ดูกันนะฮะ ผมว่ามันเป็น Gadget ที่น่าสนุกดีเหมือนกันนะเนี่ย อยากลอง
เล่นเหมือนกันฮะ

//www.3m.com/mPro/




 

Create Date : 24 สิงหาคม 2553
1 comments
Last Update : 24 สิงหาคม 2553 14:47:39 น.
Counter : 1965 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 24 สิงหาคม 2553 15:29:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.