[[ AF-5 ]] Diary week 7th ของน้องที่เหลือในบ้าน 7 คน



เพลงประจำรุ่น 5








Credit:: //trueaf.truelife.com/af5/vblog.aspx


V5 Beau

ว้าว... เวลาผ่านไปเร็วมาก นี่ก็กำลังจะเข้า Week ที่ 8 ในบ้าน AF5 แล้ว ขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ ที่ให้โอกาสนี้กับโบว์ให้โบว์ได้อยู่มาถึงวันนี้ ขอบคุณจริงๆ คะ

Week ที่ผ่านมานี้เป็น Week ของเพลง Indy คะ โบว์ได้โจทย์เพลง “อย่าเข้าใจฉันผิด” ของวง TK คะ จริงๆ แล้วเพลงนี้ต้องร้อง 2 คน โบว์ก็เลยกังวลในเรื่องของการสลับท่อนร้องและเรื่องแรงตก เพราะเพลงนี้เต้นมันส์มากๆ แล้วท่าที่ครูเป็ด, ครูมาย, ครูรี่ และครู Ken ช่วยกันออกแบบนั้นน่ารักและเต้นสนุกมากคะ

Week นี้ร้อง Tab V3 เป็นคนออกคะ โบว์แทบจะไม่ได้ร้องไห้เลยเพราะโบว์รู้สึกว่า ยังไงน้องเค้าก็ต้องรุ่งแน่ๆ เพราะ Tab เป็นคนที่เก่งมาก น้องเป็นคนที่มีความสามารถสูงมาก แล้ว Show “ติ๋ม” ของ Tab เมื่อคืนเป็น Show ที่สุดยอดจริงๆ ภูมิใจใจตัว Tab มาก เลยไม่ห่วงน้องเค้าตอนออกซักเท่าไหร่ เพราะรู้ว่ายังไงๆ Tab ต้องได้ทำสิ่งที่ Tab รักแน่ๆ

ถึง Tab...ถ้า Tab ได้อ่าน...ไงละอดบอกพี่เลยว่า “ความลับ” อันนั้นคืออะไร...ฮ่าๆๆ แหมมรู้ทันนะ พี่ไม่ยอมแล้ว...รู้ทันๆ ซิๆ ขอให้ Tab โชคดีแล้วได้ทำสิ่งที่ Tab รักและทำมันได้ดีมากๆ นะจ๊ะ พี่จะคอยเป็นกำลังใจให้ ส่วน Micky ก็ไม่ต้องห่วง เพราะเพื่อน/พี่ๆ ในบ้านก็จะช่วยๆ กันดูอยู่แล้วนะ ทุกคนคิดถึง Tab มาก ไม่มี Tab แล้วดูเงียบๆ ไป (แถมไม่มีใครมาล้อพี่เรื่องมุขแป็คๆ ของพี่อีกต่างหาก) สู้ๆ เน้อ
เมื่อคืนที่ Concert ถึงแม้เนื้อบางท่อน หรือท่าเต้นบางท่าอาจจะผิด แต่เป็น Show ที่โบว์สนุกและมีความสุขมาก รู้สึกว่าเป้าหมายเรื่องไม่ไห้แรงตกเป็นไปได้ก็เลยดีใจอาคะ

ส่วนตอนเพลง Medley เห็นเจ๊กิ๋งกะเจ๊โกะยืนแลบลิ้นอยู่ข้างเวทีแล้วบอกว่า “อาม่าดุ” ฮ่าๆ ใครบอก...อาม่าหงส์ของพวกเราไม่ดุเลยต่างหาก...แถมใจดีมากๆ อีกด้วย

วันนี้ครูกานต์กะครูเจมาเล่นเกมส์กะพวกเรา แล้วก็ทานข้าวที่ Party ที่ Big C จัดให้...อร่อยมากๆ ขอบคุณ Big C มากๆ เลยนะคะ พวกเราได้อิ่มแปร้เล้ย!

Week ที่แล้วอาจจะมีเรื่องเครียดๆ เยอะ แต่โบว์ก็ขอยืนยันคำเดิมนะคะว่า ถึงบางครั้งโบว์อาจจะบ่นหรือร้องไห้ หรือดูเหมือนท้อ...แต่โบว์จะไม่ถอยเด็ดขาดค่ะ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกๆ กำลังใจ และสำหรับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน...รวมทั้งการที่ผู้หญิง 3 คนได้มายืนลุ้นตุ๊กตาเงินนั้น มีความหมายสำหรับโบว์มากๆ เลยค่ะ

รักทุกคนมากๆ เลยค่ะ คิดถึงป๊าม้าที่สู้ดดด!!!





V6 Micky

ก่อนอื่นคงต้องขอบคุณตั้งแต่วันจันทร์เลยค่ะ ที่คุณครูได้จัดโจทย์เพลงแนวแนว indy มาให้ หนูชอบมากค่ะ เป็นสัปดาห์ที่เรียกได้ว่ามีความสุขที่สุด เข้าทางหนูเลย ขอบคุณคุณครูมากๆ ค่ะ

ตลอดสัปดาห์นี้ เพลงโจทย์ของหนูก็เป็นเพลงที่ชอบอยู่แล้วและรู้จักมาก่อน (ของพี่ลูกปัดเค้าก็จริง) เลยไม่ต้องห่วงเรื่องจำเนื้อเพลง ไปมุ่งอยู่ที่อารมณ์เพลงมากกว่า จึงค่อนข้างอินกับมันมาก และเป็นสัปดาห์ที่หนูว่าหนูทำได้ดีที่สุดจริงๆ ค่ะ

มีหลายอย่างเกิดขึ้นมาในสัปดาห์นี้ เริ่มตั้งแต่สัปดาห์ที่ 6 ที่คุณครูต่าง Comment ว่าพวกเราสุดได้มากกว่านี้ และคุณครู Voice ก็บอกถึงสิ่งที่เราควรปรับปรุงและทำให้ดีขึ้น และตอนเย็นก็มีกระเป๋าที่พวกเราเห็นแล้วต้องหนาวทุกครั้ง คุณครูปุ้มก็เข้ามาพูด และเรื่องที่พี่กู๊ดเป็นลมในวิชาเต้น และเรื่องที่พี่โบว์คิดมาก ต่างเป็นเรื่องตึงเครียดมาก แต่เรื่องที่เครียดที่สุดคงเป็นเรื่องที่หนูและแต็ปต่างต้องเผชิญหน้า หนูก็คงต้องขอโทษผ่านไดอารี่เล่มนี้ไปว่า หนูไม่ได้ตั้งใจจะให้มันออกมาเป็นแบบนั้น ขอโทษจริงๆ คะ มันก็ทำให้หนูเรียนรู้ว่า การที่หนูเลือกทางฝันนี้ ก็ต้องนึกและรู้ว่า มีคนจับตามองเราอยู่ หนูก็ต้องขอบคุณมากๆ นะคะ ที่ยังให้อภัยและให้โอกาสหนู มันเป็นแรงผลักดันให้กับหนูจริงๆ คะ

ทุกวันเสาร์ก็เหมือนกับต้องมีใครคนนึงหมดโอกาสที่จะได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังนี้พร้อมกับคนที่เหลืออยู่ ซึ่งเรื่องนี้ก็คงเป็นเรื่องที่เหนือการควบคุม หนูก็เข้าใจนะค่ะ แต่หนูเศร้าใจมากจริงๆ (ฮือฮือ T_T) หนูเห็นคนที่เก่งๆ มีความสามารถออกจากบ้านหลังนี้ไป แต่หนูเชื่อว่า พวกเค้าไม่ทำให้พวกเราผิดหวังแน่นอน ก็เหมือนสัปดาห์นี้ที่ V3 เพื่อนรักของหนูต้องออกไป แต็ปเป็นคนสนุก ตลก เป็นเพื่อนที่หนูคุยด้วยทุกเรื่อง ตั้งแต่รู้จักกันมา (ก่อนเข้าบ้าน) เราก็มีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง (ยกเว้นหุ่นนะ ฮิฮิ) ฟังเพลงวงคล้ายๆ กัน ดูคอนเสิร์ตเหมือนๆ กัน มีความคิดคล้ายๆ กัน เราช่วยเหลือกันตลอด แต็ปมีความคิดสร้างสรรค์มากนะ เอ็งแร็ปเก่งมาก ฉันชอบนะ (ฮิฮิ) วีคนี้แต็ปทำดีมาก ทุกคนรักแต็ป คนดูก็รักแต็ป สนุกไปกับแต็ป ตอนหนูถ่ายหนูยังสนุกเลย (พี่เค้าตัดตอนกล้องหนูถ่ายเยอะมาก เก่ง 555) แล้วก็ตอนเพลง “อ้วน” เห็นไม๊ล่า แกล้งคนอื่นไว้เยอะ โดนซะเอง ตลกมากเลย นั่นสิเรายังไม่มีโอกาสพูดเรื่องเพลงอ้วนเลย แต่หวังว่าคงเหวอและจำเหตุการณ์นี้ไปตลอดนะจ๊ะ

หนูขอกล่าวถึง “ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน” หนูขอขอบคุณทุกๆ ท่านจริงๆ นะคะ หนูถือว่าหนูโชคดีมากกกกกกก...มากจริงๆ คะ หนูไม่รู้จะขอบคุณทุกท่านที่โหวตหนูยังไง แค่หนูไม่ออกในวีคนั้นก็ดีใจแล้ว แต่การโหวตให้ได้คะแนนเป็นอันดับที่ “2” เนี้ย ยากจริงๆ นะคะ หนูนับถือจริงๆ คะ ขอขอบคุณ 800 ล้านครั้งยังไม่พอ หนูดีใจมาก จะทำเต็มที่คะ ขอบคุณณณค่ะ

เออ แต็ป ออกไปแล้วดูพวกเราบ่อยๆ นะ เพราะแต็ปจะเห็นทุกคนทำอะไรเดิมๆ เหมือนว่ายังมีแต็ปอยู่ เห็นที่หนูเรียงขวดไม๊ (ตัว B เรียงยากชะมัด !) แล้วก็หนูเอารูปไปแปะไว้ตรงเปียโนนะ (ฉันรู้เอ็งชอบเล่น) หนู (คงจะ) ไม่ร้องไห้อีก เพราะหนูต้องเข้มแข็งขึ้น มีคนในบ้านทุกคนเป็นกำลังใจให้ ดูแลตัวเองนะเว้ย ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนั้นนะ ป๊าม้า หนู และทุกคนเข้าใจแล้ว รวมถึงหนูด้วย ไม่คิดมากแล้วล่ะ ดูแลตัวเอง *หนูได้ยินนะ !!!*



สุดท้ายขอขอบคุณที่ทุกท่านมาดู มาเชียร์ และผู้ชมทางบ้านที่โหวตให้ ขอขอบคุณครอบครัวหนู รักทุกท่านค่ะ

มิกกี้ วีหก
3+3 = 6





V8 Pump

ป๊า Week นี้ ปั๊มทำเต็มที่แล้วนะ


เมื่อปั๊มยังมีโอกาสได้อยู่ต่อ ปั๊มก็จะตั้งใจเรียนรู้ต่อไป เพื่อพัฒนาตัวเอง เพื่ออนาคต และเพื่อตัวเองด้วยนะ ขอบคุณป๊าม้ามากๆ เลยนะสำหรับทุกอย่าง ตอนนี้สบายดีไม่มีอะไรมาก แล้วป๊าม้าสบายดีมั้ย รักป๊าม้ามากๆ นะ คิดถึงมากด้วย แล้วอาทิตย์หน้าปั๊มก็จะพยายามต่อไป สู้ต่อไป ขยันต่อไป


TAB คิดถึงนะ ถ้าออกไปเจอกาน

ฝากดูหนังเผื่อบ้าง เที่ยวเผื่อบ้างบ้างนะ คิดถึง TAB มากๆ ถ้า TAB ไม่อยู่คงเงียบน่าดู คงไม่มีใครคุยเล่นเรื่องเรื่อยเปื่อยแล้วอะดิ ไงก็ดูแลตัวเองด้วย คิดถึงนะ TAB


ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่มีให้ปั๊มนะคับ มันเป็นกำลังใจที่ทำให้ปั๊มสู้ต่อไป ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรก็จะผ่านมันไปให้ได้ทุกๆ เรื่อง จะพยายามต่อไปเมื่อมีโอกาส

คำขอบคุณของปั๊มมันอาจฟังดูง่ายๆ แต่ทุกครั้งที่ปั๊มจะขึ้นไปร้อง ปั๊มก็จะพยายามที่จะทำโชว์ของตัวเองให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่ทำได้ และพัฒนาตัวเองให้มากเท่าที่จะทำได้เช่นกัน ขอบคุณสำหรับทุกๆ สิ่งที่เป็นควาหวังดีกะปั๊ม ขอบคุณสำหรับพี่ๆ ทีมงานที่คอยช่วยเหลือปั๊มเวลาปั๊มป่วยไม่สบาย การอยู่การกิน และข้อคิดกับกำลังใจที่ได้มาจากใจ ขอบคุณสำหรับคุณครูที่คอยขัดเกลาในตัวผมให้ออกมาดี เข้าใจอะไรมากขึ้น ถ้าปั๊มขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปในนี้ก็คงไม่มีตัวปั๊มในวันนี้ อาจจะอ่านแล้วงง แต่มันก็คือสิ่งที่ปั๊มอยากจะพูดและบอกออกไป ขอบคุณสำหรับทุกๆ โอกาสเลยก็ว่าได้ ตอนนี้ปั๊มอาจจะยังไม่ใช่นักร้อง นักแสดงที่ดีได้นัก แต่ซักวันนึงปั๊มจะทำให้ไม่.....



PUMP V8





V10 Good

Week 7 To.ทุกคน FC หมูทุบ-ครอบครัว

ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนที่เข้าใจในตัวของ Good ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส Good มาถึง Week ที่ 8 ได้ Good จะพยายามปรับตัวให้ดีขึ้น จะทำให้ทุกคนสบายใจค่ะ ตอนนี้ก็ดีขึ้นมาหน่อย หมอบอกว่า เกี่ยวกับสภาพทางร่างกายและจิตใจด้วย อาจจะเครียดหรือพักผ่อนน้อย แต่ไม่เป็นไรทานยาคงดีขึ้น แต่ Good ก็ไม่ได้อยากทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นงะ มันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ ต้องขอโทษคุณครูทุกๆ คน โดยเฉพาะคุณครูเป็ด หนูไม่อยากให้ครูเป็ดคิดมากเรื่องหนู เห็น 2 วันที่ผ่านมา ครูบอกว่าไม่ค่อยสบาย อยากให้ครูพักผ่อนเยอะ ไม่ต้องคิดมากค่ะ ต่อไปนี้หนูจะเข้มแข็งมากกว่านี้ และก็ต้องขอบคุณดอกไม้ที่ส่งมาให้ของป้าดารุณีนะค่ะ ต้องขอบคุณมากค่ะ หนูรู้สึกดีใจมากค่ะ ป้าดาเขียนว่า หายเร็วนะค่ะ ขอบคุณค่ะ และก็ต้องขอบคุณคุณพ่อ-แม่ คุณครูที่ตอพ. ทุกคนที่คอยเป็นห่วงอาการของหนู

เมื่อวานเห็นมีป้ายบอกว่า ขอให้แข็งแรง หายเร็วๆ ดีใจงะ ขอบคุณน้ำใจของทุกคน FC หมูทุบที่น่ารัก ขอบคุณที่มากันทุกอาทิตย์นะค่ะ ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะมาไม่ได้ 55 เมื่อวานเจอเพื่อนที่ ม.ศิลปากรด้วย หันไปเห็นแล้วร้องไห้เลย คิดถึง เจอน้องๆ ชาวตอพ.เป็นความรู้สึกที่ประทับใจ ต้องขอบคุณทุกคนที่อยู่ใน Hall ด้วยที่ช่วยกันร้องตามถึงแม้ว่าจะร้องไม่ดีสักเท่าไหร่ และที่สำคัญคิดถึงคุณพ่อ-แม่ พี่กิ๊ฟ น้องเกด และครอบครัวของเราและ FC ที่น่ารัก หมูทุบ (คิดถึงมาก)





V12 Ron

Week 7 แล้ว
คิดถึงทุกคนมาก...!


ตื่นมาเช้าวันจันทร์ปวดหูมากคับ เป็นเพลงที่หนึ่งไม่ไหว แต่ดนตรีมันย้ำตรงคำว่า “สอง” เยอะมาก รอนก็คิดว่าเพลงภาษาที่ 2 แน่ๆ แต่มันกลายเป็นแค่ให้เตือนคนว่า Week นี้คนที่ได้ที่ 2 อะได้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน แต่โจทย์ที่แท้จริงคือ “เพลงแนวอินดี้” แล้วนี่ก็เป็นอีก Week หนึ่งที่รอนได้เพลงที่ไม่ค่อยถนัด รอนได้เพลง “แค่ได้พบเธอ” ของพี่นพ POP คับ รอนเคยได้ยินแต่ท่อนฮุคคับ รอนฟังแล้วชอบมากเลย ดูสดใสอารมณ์ดี แต่ร้องยากสำหรับรอน รอนตัดสินใจไม่ลดคีย์เสียงคับ อยากลองสู้ดู !



เช้าของทุกวันใน Week นี้จะมีเพลงที่มีเนื้อคำว่า “สอง” มาปลุกทุกเช้าเลย แล้วคำว่าสอง ย้ำทุกเช้า หลอนมากๆ! แบบ “สอง สอง สอง สอง” มีแบบเปลี่ยนคีย์ด้วย ตลกดี



Week นี้พี่ Good ไม่สบายอีกแล้ว ตอนที่พี่ Good หายใจไม่ออก รอนตกใจมาก ไม่รู้ทำไรไม่ถูกเลย ตกใจหมด! พี่ Good นอนโรงพยาบาล 2 คืนเลย กลับมาอีกทีวันศุกร์ นี่ขนาดหายไป 2 วันไม่ได้ซ้อม ยังร้องเพราะอยู่เลย พี่ Good เก่งมาก



วันคอนเสิร์ตครั้งที่ 7 เวทีสวยแปลกตามาก ไม่เคยและไม่นึกว่าจะเป็นแบบนี้เท่ห์ดีรอนชอบ คอนเสิร์ตครั้งนี้รอนไม่ค่อยตื่นเต้นนะ แต่แค่ตอนแรกตอนเกือบจะขึ้นเวที พี่ปั๊มเกิดไม่สบายหายใจเร็วมาก อาการเดิมของรอนเกิดขึ้นคับ กลัวไปหมดและบวกกับพี่ปั๊มขึ้น Show 2 เพลงแรกไม่ได้ ครูรี่มาเปลี่ยนท่าให้ใหม่ และต้องจำเพื่อร้องเพิ่มด้วย รอนใจไม่อยู่กับตัวเลย แต่พอขึ้นไปร้องเพลงธีมก็เริ่มกลับมา!

แต่แย่แล้วคับ หูฟังรอนไม่ได้ยินเสียงตัวเองคับ 2 เพลงแรกแบบกลัวมากจิตตกเลย แต่พี่ๆ ที่ควบคุมอยู่น่ารักทุกคน บอกรอนว่า ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวได้ยินแน่นอน รอนก็ต้องขอบคุณพี่ๆ มากคับที่คอยดูแลรอน เพลงที่พี่ Good ร้อง รอนต้องถือกล้องไปถ่ายด้วยคับตื่นเต้นต่อ พอถ่ายเสร็จสบายใจแล้ว จะได้พักแล้ว แต่ไม่ใช่คับคิวต่อไปรอนร้อง โห้! แย่แล้ว รอนต้องออกไป show 4 เพลงติด ไม่ได้เตรียมใจเลย Week นี้รอนโมโหตัวเองมากๆ ที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ อยากจะทำให้ได้ดีกว่านี้ รอนร้องเสร็จนึกถึงครูบีคนแรกเลย สงสารครูบีมาก ครูบีตั้งใจมาก เสียดายที่ทำได้ไม่เต็มที่ รอนอยากให้คนที่คอยให้กำลังใจรอนได้ดู show ที่ดีที่สุดสำหรับรอน เป็น Week ที่รอนพลาดมากที่สุด แต่รอนก็ต้องขอบคุณสิ่งที่มันเกิดขึ้นคับ มันเป็นบททดสอบให้รอนเรียนรู้ถึงการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ให้รอนตั้งใจและมีสมาธิในครั้งต่อไปให้มากขึ้น ขอบคุณคับ ! แต่ไม่เอาแล้วน้า กลัว !!



ดีใจกับหนูด้วยน่ะที่ได้ภูมิคุ้มกัน รอนมั่นใจว่า หนูจะใช้มันให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ! เย้



ท้ายคอนฯ แต็ปต้องจากพวกเราไปคับ แต็ปเป็นอีกคนหนึ่งที่รอนเห็นว่า มีความสามารถและมีความเป็นผู้ใหญ่ มีแนวคิดและความคิดที่มีเหตุผลมาก รอนชอบเวลาคุยกับแต็ปคับ จะได้อะไรดีๆ มาให้เราคิดเยอะแยะมากมาย “อย่าไปกลัว” เจอกันข้างนอก สัญญาอะไรกับรอนไว้อย่าลืมนะ BIG TAB!



7 คน AF5 เลยครึ่งทางแห่งฝันแล้ว อะไรจะรออยู่ไม่รู้ อีก 5 Week รอนจะพยายามอยู่ต่อให้ถึงให้ได้ เป็นกำลังใจให้รอนด้วยนะคับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่รอนเห็นและไม่เห็น รอนจะพยายามทำให้ดีที่สุด! รอนไม่ยอมหรอก 555+ ไม่อยากร้องผิดอีก !




ขอบคุณโอกาส
มิตรภาพ
พลัง กำลังใจจากทุกคน
*Week นี้ตัดผมไปนิดนึง ชอบจัง !


รอน ภัทรภณ โตอุ่น
29 มิ.ย.51
RoN
V12 AF5


“แค่ได้พบเธอ” ก็พอแล้ว
(เธอคือใครไปเดาเอาเอง ! แบร่)





V14 Kee

WEEK 7 WEEK ที่ชอบที่สุด และเสียใจที่สุด (TAB หายไป)

สวัสดีครับทุกๆ คนเลย


ตอนนี้เข้าสู่ WEEK 8 แล้ว ตื่นเต้นและงงมากเลย แป็บเดียวเองจะผ่านมาตั้ง 2 เดือนได้แล้ว เอาจริงๆ ก็นานอยู่นะ แต่เชื่อว่าทุกๆ คนสบายดีแน่นอน เพราะว่ากี๋เห็นทุกๆ คนยังมาหา มาเชียร์กี๋ทุกๆ วันเสาร์เหมือนเดิม ครบถ้วนเลย ยังมีคนมาหาเพิ่มขึ้นด้วย ขอบคุณที่มาหากันจริงๆ เป็นกำลังใจที่สุดยอดมากๆ เลยครับ ตอนนี้การเดินทางตามหาฝันของกี๋ที่มีทุกๆ คนเป็นคนสนับสนุนก็เดินทางมาเลยครึ่งทางแล้ว เป็นไปได้ยังไงเนี่ย งง แต่ก็ดีใจมากครับ ผมรู้ว่าทุกคนก็คงเหนื่อยมากๆ เหมือนกัน สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็น WEEK ที่กี๋ชอบที่สุดเลย ไม่รู้ว่าทุกคนชอบป่าว เพราะเป็นแนว INDY ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า กี๋ชอบเพลง INDY เข้าทางเลย 555! โจทย์ผ่าน WEEK นี้เลยไม่ค่อยยากเท่าไหร่ จะไปหนักตรงเรื่องแต่งเพลงรุ่น ซึ่งก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ชอบกันมั้ยครับ พวกเราพยายามแต่งออกมาเต็มความสามารถเลยนะ


สำหรับ WEEK ที่ผ่านมาเป็น WEEK ที่เกิดเรื่องมากมาย อาจจะทำให้หลายๆ คนไม่สบายใจ กลัวว่ากี๋จะเครียดนะครับ ไม่ต้องเป็นห่วงเลยนะครับ กี๋ไม่เครียดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรต่อไป กี๋คิดเสมอว่า กี๋จะทำเพื่อทุกๆ คนที่ออกจากบ้านไป จะเป็นพี่ที่ดีของน้องๆ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ สำหรับวันเสาร์ที่ผ่านมาทุกคนมากันพร้อมหน้าพร้อมตาเหมือนเดิมเลยนะครับ น่ารักมากๆ จริงๆ เห็นรอยยิ้มของทุกคน เสียงปรบมือแล้ว กี๋ก็สบายใจมากๆ ครับ อยากบอกว่าสัปดาห์นี้สนุกมากเลย หวังว่าทุกคนคงสนุกเหมือนกับกี๋นะครับ และคิดว่าทุกคนคงชอบ Show ที่ผ่านมานะครับ เพราะกี๋ทำเต็ม 100 เลย เห็นทุกคนร้องตาม เต้นตามแล้ว ปลื้มมากจริงๆ ขอบคุณมากนะครับ


สำหรับวันพรุ่งนี้ กี๋ไม่รู้ว่าจะเจอกับอะไรอีก แต่ตอนนี้ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น สู้สุดใจเพื่อทุกคนจริงๆ และอีกอย่างหนึ่งก็คือ จะซ้อมให้มากขึ้นนะครับ เพราะที่ผ่านมารู้ตัวว่าซ้อมน้อย แต่ก็มีเหตุผลนะ 555! จะตั้งใจมากขึ้นอีกครับ อ้อ เห็นบอกว่าตอนนี้แจกเข็มกลัดไป 1,500 อันแล้ว แล้วดีใจมากๆ เลยครับ เห็นเข็มกลัดแล้วสวยมากครับ ช่วงหลังๆ เห็นป้ายไฟ ป้ายต่างๆ แบบใหม่ๆ เยอะเลย เจ๋งดีครับ อยากได้มั่ง ขอบคุณทุกๆ คนมากนะครับ เอาเพลงมาฝาก 1 เพลง


ชื่อเพลง ? ให้ทุกคนลองช่วยคิดนะ


เธอและฉัน มีรักในความฝันอันยิ่งใหญ่

อยากจะไป ให้ถึงยังจุดหมายด้วยกัน
O เมื่อมีเธอ เป็นแสงสว่างให้ตัวฉัน และฉันจะสู้ต่อ ไม่มีวันท้อใจ
ฉันจะไม่ท้อ และก็จะสู้ต่อไป สุดท้าย
OO แม้ว่าพรุ่งนี้ไม่พบเธอ เธอยังเป็นความหวังให้ชีวิตฉัน
เราจะเดินร่วมทางกัน ไป (จะมีกันและกันเสมอไป)
* ฝันของพวกเรานั้น ก็เปรียบเป็นพลัง คอยขับเคลื่อนไป
หากเรามีกันและกัน ฉันจะไม่หวั่นไหว ไม่ว่าจะเจออะไร
(SONG FROM ALL AF 5)



ตอนนี้ยังไม่มีชื่อเพลง ลองช่วยแต่งหน่อยนะครับ


สุดท้ายผมขอให้ทุกๆ คนในครอบครัวผม ทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจเสมอมา เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน มีสุขภาพที่ดี แข็งแรงๆ มีความสุขกันเยอะๆ ไม่มีทุกข์ภัยใดๆ นะครับ คิดถึงทุกๆ คนมากๆ นะ มาเจอกันวันเสาร์หน้านะ อยากให้มามากๆ ครับ ขอบคุณจากใจครับ

กี๋ V.14
LOVE ALL MY FRIEND CLUB


TO.TAB น้องรัก


BE YOURSELF IS THE BEST/ เป็นไงบ้างเที่ยวเพลินเลยนะไอ้น้อง คิดถึงจริงๆ บ้านเหงาเลย ไม่ต้องห่วงอะไรนะ TAB สุดยอดอยู่แล้ว ตอนนี้เป็นอิสระแล้วนะ ชิวเต็มที่ ดูพวกพี่แล้วอย่าบ้านะ ไว้เจอกันนะ แป็ปเดียวเอง ไปสนุกกันเหมือนเดิมแน่นอน ดูแลตัวเองดีๆ นะไอ้น้อง LOVE U MY BROTHER


กี๋







ของน้องกรีน V16 หาไม่เจอค่ะ หากพบแล้วจะนำมาลงให้นะคะ



Create Date : 03 กรกฎาคม 2551
Last Update : 4 กรกฎาคม 2551 13:01:19 น.
Counter : 1034 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































กรกฏาคม 2551

 
 
1
2
4
5
7
8
9
10
11
15
16
17
19
21
22
23
25
26
28
29
30
 
 
All Blog