[[ AF-5 ]] รวมไดอารี่ของ 12 นักล่าฝันหลังคอนเสิร์ตวีคที่ 8






ย้ำ - Bodyslam





//trueaf.truelife.com/af5/vblog.aspx


น้องพริ้ง V1


Sunday 6th July 2008
@ ห้อง acting (ห้องเดิมที่ผูกพัน)


พริ้งยังจำได้อยู่เลยว่า ครั้งสุดท้ายที่ได้เขียน Diary พริ้งนั่งอยู่ที่โซฟาตัวนั้ห้อง Acting..

ความรู้สึก ณ ตอนนั้น มีแต่เพียงความรู้สึก “ขอบคุณ” ทุกคนที่มอบโอกาสในการตามล่าฝันให้พริ้งมาโดยตลอด และวันนี้ หลังจากวันที่ได้ออกจากบ้านไปเผชิญโลกแห่งความจริง...


พริ้งได้กลับมาตามล่าฝันอีกครั้ง...พริ้งก็ยังคงรู้สึกเช่นเดิม แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนเดิม เพราะพริ้งกลับมาพร้อม “ตัวตนที่แท้จริง” ของตนเอง


พริ้งกลับมาพร้อมกับ ความมุ่งมั่น ความเข้มแข็ง ที่เต็มเปี่ยม และที่สำคัญที่สุด ครั้งนี้ พริ้งกลับมาพร้อมกับ “จิตวิญญาณของคนที่รักในการร้องเพลง” ครั้งนี้ พริ้งตั้งมั่นกับตนเองแล้วว่า จะขอกลับเข้ามาใช้ทุกวินาทีในบ้านและบนเวทีอย่างคุ้มค่า และจะไม่ปล่อยปละให้สักวินาทีมาฉุดรั้งการพัฒนาตนเองของพริ้ง


พริ้งจะกลับเข้ามาพิสูจน์ตนเองค่ะ จะกลับเข้ามาพิสูจน์ให้เห็นว่า ทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวพริ้ง เลือกไม่ผิด พริ้งจะไม่ทำให้ใครต้องผิดหวัง...สัญญาค่ะ...


ความรู้สึกของพริ้งตอนนี้ พริ้งมีความสุขจริงๆ ค่ะ...ได้มาอยู่กับเพื่อนพร้อมหน้า...ได้กลับมาเรียนรู้อีกครั้ง...

และที่สำคัญที่สุดคือ พริ้งจะได้กลับขึ้นไปแสดงเสียงเพลงที่มาจากใจให้ทุกคนฟังอีกครั้ง...


ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ นะค่ะ ที่คอยให้กำลังใจพริ้งมาโดยตลอด...ขอบคุณจริงๆ ค่ะที่เข้ามาหยิบยื่นกำลังใจและความรักให้หนูในวันที่ขาด...

การที่พริ้งได้ออกจากบ้านไป แล้วได้อ่านข้อความให้กำลังใจจากทุกคนทั้งทาง Website และสมุดต่างๆ มันทำให้พริ้งฮึดสู้...และที่สำคัญมันทำให้พริ้งรู้...รู้ว่ามีหลายท่านที่ยังคงเชื่อมั่นและมอบความรักให้พริ้งมาโดยตลอด ทุกคนทำให้หนูคิดได้ว่า ในการใช้ชีวิต หนูควรเลือกเก็บ “ดอกไม้” มากกว่า ขยะ ขอบคุณทุกคนจริงๆ นะค่ะ สำหรับ “ดอกไม้จากใจของทุกคน”


สุดท้ายนี้หนูคงพูดได้แต่เพียงว่า หนูจะทำเต็มที่ เต็มความสามารถ “ช่วยให้โอกาสเด็กธรรมดาคนนี้อีกสักครั้งนะคะ”



พริ้ง V1 ค่ะ
Prink V1 AF5


P.S. หนูไม่ทราบว่า ในตอนนี้เหตุการณ์ข้างนอกจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่หนูแค่เพียงทุกคนยังเป็น “ที่รัก” ของหนูตลอดไปนะคะ
PS2 เหนือสิ่งอื่นใด พริ้งต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทาง true vision ที่ให้โอกาสพวกเราอีกครั้งนะคะ










น้องแต๊บ V3


Week 8 ลูกทุ่งล่าฝัน


Week นี้ผมเองก็ไม่มีอะไรจะเขียนมากนัก เพราะว่า ผมก็ไม่ได้อยู่ในบ้านแล้ว แต่ผมก็ได้ไปเจอ ได้ไปเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างที่ผมคาดไม่ถึง ผมไม่รู้ และไม่คาดคิดว่า จะได้กลับมาในบ้าน มาเจอเพื่อนๆ ทุกคนอีกครั้ง กลับมาทำกับข้าว กลับมาล้างจาน และกลับมาใช้ชีวิตในบ้านแมคโนเลีย ผมสัญญาว่า ผมกลับมาครั้งนี้ ผมจะตั้งใจทำเต็มที่ ถึงแม้ว่า มันอาจจะเป็นเพียงอาทิตย์เดียว หรืออาจจะได้อยู่ต่อ แต่ผมก็จะทำให้ทุกคนเห็นศักยภาพของผม ผมจะทำเต็มที่ครับ !


และขอขอบคุณทาง True ที่มีเซอร์ไพร์สสุดพิเศษขนาดนี้ พวกผมและเพื่อนๆ ทุกๆ คนมีความสุขมากๆ ขอบคุณครับ ! ที่ให้โอกาสเราอีกครั้ง


TAB
AF5 V3





น้องโบว์ V5


Week 8 Sun 7/6/08


Week นี้ได้รับโจทย์เพลงลูกทุ่ง...เป็นอะไรที่ท้าทาย และสนุกมากคะ โบว์ชอบเพลงที่ได้ร้องมากคะ เพราะว่าเพลง “จะขอก็รีบขอ” เป็นเพลงที่โบว์เคยได้ยินมาตั้งแต่เด็กแล้วคะ เมื่อคืนที่ Concert FC น่ารักอีกแล้ว Creative สุดฤทธิ์ไปเลย ทำแหวนวงเบ่อเริ่มกับป้ายน่ารักๆ ว่าจะมาขอโบว์ ฮิๆ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณทุกๆ คนทั้ง FC, คนที่เชียร์ผ่านหน้าจอ และทุกๆ คนที่คอยส่งกำลังใจดีๆ มาให้โบว์


โบว์เองก็ไม่ทราบว่า โบว์ได้ขอบคุณทุกๆ คนกี่ครั้งไปแล้ว...แต่ทุกครั้งที่โบว์ขอบคุณพวกคุณ โบว์พูด/เขียนออกมาจากใจจริงคะ ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้โบว์ได้เรียนรู้ และพัฒนาตัวเองมา 8 Weeks แล้ว โบว์สัญญาค่ะว่า โบว์จะทำทุกๆ โจทย์เพลงที่โบว์ได้รับให้ดีที่สุด เพราะว่าทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้โบว์เป็นเหมือนแรงผลักดัน ทำให้โบว์ฮึดสู้เวลาที่เหนื่อยค่ะ ขอบคุณอีกครั้ง...รักทุกคนจัง


Week นี้ตอนวันศุกร์ ครูใหญ่ (ครูปุ้ม) ก็พาม๊ามา Surprise ค่ะ โอ้โห ตกใจหมดเลย ดีใจมากะ ขอบคุณม๊าที่มา...เรื่องลิปมัน...ฮ่าๆ ขอโทษนะค๊าม๊า...โบว์ติดจริงๆ ปากแห้ง อิๆ ถึงป๊าไม่ได้เข้ามา ไงโบว์ก็รู้ว่า ป๊าคิดถึงโบว์อยู่แล้ว...โบว์ก็คิดถึงป๊ากะม๊ามากๆ เหมือนกันค่ะ ทุกๆ คนด้วย !


เมื่อคืนเห็นพี่ Tanya มาดูหน้าเวทีด้วย ขอบคุณที่ให้กำลังใจโบว์นะค่ะ...มาบ่อยๆ เน้อ...ไม่รู้ว่าจะมีสัก Week ที่พวก Jess, Amber, Brent, Jamn, Kati, น้อย จะมาดูได้ไหม...คิดถึงพวกเพื่อนรักทุกคนด้วย


ส่วนเมื่อคืนมี Surprise ที่เด็ดมาก...คือนักล่าฝันที่ออกไปแล้วได้กลับเข้ามาอีก ตอนนี้พวกเราทั้ง 12 คนก็จะได้อยู่ด้วยกันไปอีก 1 Week เย้ เมื่อคืนเป็นครั้งแรกที่ทุกๆ คนมีความสุขข้างหลังเวทีมากๆ ทุกคน ยิ้มๆ หัวเราะ และกอดกันอย่างมีความสุข มันเป็นบรรยากาศที่ดีมากๆ ขอบคุณ True ที่ให้โอกาสพวกเราได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งค่ะ



ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจ...รักทุกคนที่สู้ดดด!!


Love always,
Beau V5 ค๊า





น้องมิกกี้ V6

Week 8 6/7/08

เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยความลำบากที่ได้โจทย์เพลง “ลูกทุ่ง” หนูจะขอประกาศไว้ ณ เวลานี้เลยค่ะว่า หนูจะใช้ “ตุ๊กตา” 555 เพลงเป็นแนวเพลงที่หนูไม่ถนัดมากที่สุด หนูได้เพลงที่มีจังหวะและการเอื้อนยากมากจริงๆ คะ แต่หนูก็พยายามให้ถึงที่สุดคะ

หนูเข้าโรงพยาบาลอีกแล้ว ความจริงก็ไม่ได้เป็นอะไรมากมายหรอกคะ แค่ปรับสายตาจากแว่นไปเป็นคอนแทคเลนส์ไม่ค่อยทัน เลยเกิดอาการมึนงง เวียนศีรษะ ความจริงระหว่างสัปดาห์ก็มีอะไรที่เป็นปกตินะคะ ไม่ค่อยมีอะไรที่ดูตื่นตาตื่นใจ อ๋อ ! อาจจะเป็นเพราะหนูปรับตัวจากเพื่อนสนิทหนูที่ออกไปด้วย ใช่สิ !!! วันอาทิตย์คุณครูมา มีปาร์ตี้กัน สนุกมากค่ะ

เรามาพูดถึงเรื่องวันเสาร์ดีกว่า...บรรยากาศเดิมก็กลับมาทุกวันเสาร์ หนูได้พบผู้คนที่มาเชียร์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะคะ หนูไม่เคยต้องตัดสินใจอะไรยากมากนี้เลยในชีวิตหนู นี่เป็นครั้งแรกของชีวิตจริงๆ คะ การให้หนูเลือกว่า ต้องใช้ตุ๊กตาสำหรับหนู “หรือ” แลกเพื่อนกลับเข้ามาอีก 5 คน ลำบากใจมากกกก...มากจริงๆ คะ แต่หนูได้ให้คำสัญญากับทางเพื่อนๆ อีก 6 คน และผู้ชมทุกท่านว่า หนูจะใช้ตุ๊กตา และเป็นทางที่เราจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันอีก 1 สัปดาห์ ซึ่งหนูคิดว่า นี่ก็เซอร์ไพร์สมากแล้วสำหรับหนู แต่อาต้อยบอกอีกเงื่อนไขนึงที่หนูทำใจลำบากมาก ตอนที่อาต้อยบอกว่าให้มายืนทางนี้ก่อน แล้วเห็นเพื่อนๆ 5 คนออกมาร้องเพลง หนูคิด “เอาแล้วไง เอาแล้ว !!!” แต่การที่ผู้ใหญ่ทรูใจดีแบบนี้ หนูขอขอบพระคุณอย่างสุดซึ้งจริงๆ คะ พวกเรา 12 คนได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง พวกเราจะใช้เวลานี้ให้คุ้มค่านะคะ รัก AF5 มากๆ คะ

หนูขอขอบคุณทุกเสียงปรบมือ ทุกรอยยิ้ม ทุกสายตาที่สื่ออกมาบอกหนู ในเวลาวินาทีที่หนูได้ตัดสินใจออกไป ขอขอบคุณที่ยังให้อภัยและกำลังใจกับการตัดสินใจของหนู หนูคิดทางออก ณ วินาทีนั้นออกแค่นี้จริงๆ คะ ถ้ามีทางที่ดีกว่านี้ หนูต้องขอโทษจริงๆ นะคะ หนูพึ่งนึกออกคะว่า เหตุการณ์ที่หนูยังไม่ลืมเลยคือ “ม๊ามาหาหนูที่บ้านแมกโนเลีย !” เย้ เย้ เย้ ! หนูดีใจมาก หนูคิดถึงม๊าจริงๆ คะ คิดถึงป๊าด้วย ทุกคนในบ้าน ครอบครัวหนู คนอื่นด้วย เพื่อนๆ เฮียวุฒิ เฮียพล พี่ปลา เฮีย......

หนูอยากรู้ว่า คนข้างนอกจะรู้สึกอย่างไรกับหนูบ้าง ณ ตอนนี้ หนูอยากรู้จริงๆ คะ แต่รู้ไว้เลยนะคะว่า “หนู” ไม่เปลี่ยนแน่ๆ ‘หนูนา’

ขอขอบคุณแรงบุญที่เราทำร่วมกันมา AF5 ทุกคน และทุกคนที่มาพบปะในคอนเสิร์ต มาเชียร์หนู รักและขอบคุณมากคะ



มิกกี้ วีหก














น้องปั๊ม V8


อาทิตย์นี้รู้สึกดีที่สุดตั้งแต่เคยอยู่มาเลยละ ได้เจอเพื่อนๆ ทุกคนที่เราอยากเจอ บ้านก็มีสีสัน ไม่เงียบเหงา ปั๊มดีใจมากๆ อยากขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ ที่ให้โอกาสปั๊มเสมอ ไม่ว่าจะท้อหรือบ่น แต่ทุกๆ คนก็ยังให้กำลังใจปั๊มเสมอ


อาทิตย์นี้เห็นพ่อด้วยรู้สึกดีมากๆ อยากคุยกับเค้าบ้าง แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวอีกไม่นานเราก็จะได้เจอกันแล้วละ ปั๊มภูมิใจที่มีป๊าม้าเป็นพ่อแม่มากนะ เหมือนที่เราเคยนั่งคุยกันไว้ ปั๊มคิดถึงที่บ้านมาก คิดถึงตอนที่เราเล่นกัน แกล้งกัน ดูหนังด้วยกัน อยากกลับบ้านมาก ไว้เดียวปั๊มทำหน้าที่ของปั๊มให้เสร็จเมื่อไร ปั๊มจะรีบกลับไปหาป๊าม้านะครับ แล้วจะกลับไปแบบที่เป็นผู้ใหญ่ แล้วไม่ให้ป๊าม้าต้องลำบากเพราะปั๊ม


ขอบคุณสำหรับทุกๆ โอกาส ทุกๆ เสียงเชียร์ ทุกๆ กำลังใจ ขอบคุณจริงๆ และปั๊มจะพยายามต่อไป พยายามพัฒนาตัวเองเท่าที่จะทำได้ถ้ามีโอกาส ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมากแล้ว อยู่ในบ้านก็มีแต่เสียงหัวเราะ มีความสุขดีครับ ไม่ต้องเป็นห่วง ขอบคุณสำหรับช็อกโกแลตด้วยนะครับ อร่อยมาก (แม่น้องนาย) ป๊มก็จะเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ต่อไป เรื่อยๆ ถ้ามีอะไรไม่ดีก็จะแก้ไขใหม่





น้องหนิม V9


ถึง...ผู้มีพระคุณทุกท่านค่ะ


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ true ที่ให้โอกาสหนิมและเพื่อนๆ (พริ้ง, ว่าน, นัททิว, แต็ป) ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน af5 อีกครั้ง และให้โอกาสพวกเราได้แสดงความสามารถกันอีกครั้งหนึ่ง ถึงแม้ว่าพวกเรา 4 ใน 5 คน จะได้อยู่ที่นี่เพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น แต่พวกเราก็พร้อมใจกันพูดว่า “จะใช้เวลา 1 สัปดาห์นี้ให้คุ้มค่าที่สุด” ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆ คนที่มอบให้หนิม ขอบคุณรอยยิ้มดีใจที่ทุกคนแสดงออกมา เมื่อรู้ว่าหนิมจะได้กลับเข้าบ้าน ทำให้หนิมได้รู้ว่า หนิมไม่ได้ดีใจคนเดียว ยังมีคนอีกหลายคนดีใจไปกับหนิมด้วย รอยยิ้มของทุกคนจะฝังอยู่ในความทรงจำของหนิมตราบนานเท่านาน หนิมไม่รู้ว่าหนิมจะอยู่ในบ้านหลังนี้ไปได้อีกนานเท่าใด แต่สิ่งที่หนิมรู้คือ ระยะเวลา 1 สัปดาห์นี้ หนิมจะเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ กับเพื่อนๆ ทั้ง 12 คน ครูอาจารย์ รวมทั้งเก็บเกี่ยวความรู้ไปให้มากที่สุด เพลงที่หนิมร้องใน week นี้ หนิมตั้งใจมอบให้กับทุกคน เพื่อเป็นการขอบคุณความรัก ความเมตตาจากทุกๆ คนนะคะ อย่างที่หนิมได้สัญญากับทุกคนไว้ว่า “หนิมจะตอบแทนทุกคนด้วยเสียงของหนิม” ขอให้บทเพลงเพลงนี้ และ “หนิม” คนนี้อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไปนะคะ

* หวังว่าหนิมจะได้รับความเมตตา เอื้อเฟื้ออย่างนี้ตลอดไป และขอให้หนิมได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟังดังฝันของหนิมเถอะค่ะ สาธุ !


หนิม คนึงพิมพ์ V9





น้องกู๊ด V10


Week 8 To. FC หมูทุบ และครอบครัวค่ะ


สวัสดีคุณพ่อ-แม่ที่มาให้กำลังใจกันทุก Week เลยน้า และก็เพื่อนๆ ทุกคน ช่วงนี้ก็สบายกันดีกันแล้วละไม่มีอะไรมาก นี่ก็จะเข้า Week 9 แล้ว คิดถึงทุกคนเลย ทุกคนที่ช่วยโหวต ช่วยให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณที่เข้าใจในนิสัย และสิ่งที่ Good เป็น ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง Good ก็จะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่ได้ให้โอกาส Good ได้มาไกลถึง Week ที่ 8 ถ้าเวลา Good เหนื่อยก็จะนึกถึงทุกคนน้า แล้วก็จะพยายามอดทน และใช้เวลาที่อยูในบ้านนี้ให้คุ้มค่าและไม่ไห้เสียเวลา อยากให้ทุกๆ คนเป็นกำลังใจให้ Good แต่ถึงขนาดนี้ Good ก็ดีใจมากแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ คิดถึงทุกคนเสมอ คุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัวของเรา FC หมูทุบ (สีส้ม) Week 9 ก็จะทำเต็มที่คับ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคน







น้องรอน V12

สวัสดีทุกคนอีกครั้งนะคับ รอนมีโอกาสได้กลับมาเขียนไดอารี่ด้วย ! สำหรับ week นี้ ตื่นเช้ามาไม่มีเพลงให้รอนเดาเลยว่าจะเป็นโจทย์อะไร และแล้วเวลาที่รอนต้องไปรับโจทย์เพลงก็มาถึงเป็นเพลง “ลูกทุ่ง” คับ รอนรู้อยู่แล้วว่าต้องมีเพลงแนวนี้แน่ รู้ว่าตัวเองไม่ถนัดด้วย แต่ก็ไม่กลัวมากนะคับ เพลงที่รอนได้คือเพลง “รักจางที่บางปะกง” คับ ของพี่สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ลักษณะของเพลงมีรายละเอียดของโน้ตที่ต้องเก็บให้หมดคับ ถือว่ายากสำหรับรอนเลยทีเดียว สำหรับ week นี้ต้องขอบคุณครูกานต์สำหรับเรื่องร้องคับ ครูกานต์สอนให้รอนเก็บรายละเอียดเป็นอย่างดี week นี้รอนงงๆ คับไม่รู้ว่าจะเศร้าดีหรือว่าเอาแบบสนุกๆ ดีตามสไตล์ของลูกทุ่ง อยากจะไม่ดีมากแต่ก็เป็นลูกทุ่งสไตล์รอนคับ !

week นี้พี่ดา เอ็นโดรฟินส์มาเยี่ยมพวกเราด้วย พี่ดามีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก มาให้คำแนะนำต่างๆ มากมาย ขอบคุณพี่ดาด้วยนะคับ ! ท่านที่ 2 คือ คุณอาเจนภพ คับ (ไม่รู้สะกดถูกหรือเปล่า) รอนได้ความรู้เกี่ยวกับการออกเสียงอย่างไรให้เป็นลูกทุ่ง การใช้ลูกคอได้อย่างดี รอนรู้เลยว่าคุณอามีความรู้เป็นอย่างดี รอนขอบคุณมากคับ ท่านสุดท้ายคือ พี่สิรินทรา คับ พี่สอนให้รอนใช้เสียงได้ดีมาก พี่เก็บรายละเอียดให้รอนมากขึ้น ขอบคุณมากนะคับ ! week นี้รอนได้มีโอกาสได้เจอกับพี่สาวรอนด้วยคับ ตอนแรกก็นึกว่าครูปุ้มเรียกไปคุยเรื่องอื่น สักพักครูปุ้มบอกว่า มีของมาให้กำลังใจ รอนนึกว่าเป็นของ แต่พี่สาวรอนเดินออกมาคับ ดีใจมาก เป็นกำลังใจให้รอนมากๆ คับ ขอบคุณทางรายการด้วยนะคับ ! ขอบคุณพี่น้ำหวานด้วย คิดถึง


คอนเสิร์ตสัปดาห์นี้ เพลงธีมเป็นแบบลูกทุ่งด้วย ชอบนะคับ สนุกดี ! ตอนรอนร้องเพลงรวม “โกนจุกสิงโต” ต้องเล่นตลกด้วย เล่นกับพี่ค่อม พี่ต๋อง ขอบคุณพี่ทั้งสองคนมากคับ !


รอนร้องเพลงขึ้นประโยคแรกเพี้ยนด้วยคับ ! อุตส่าห์จะมีวรรคทองเหมือนที่อาจารย์เจนภพบอก ขอโทษด้วยนะคับ ครูกานต์ด้วย พยายามแล้ว ท้ายคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกที่มีความสุขมากๆ ที่สุดเมื่อจบคอนฯ คับ พวกเราทั้ง 12 คนได้กลับมาหมดเลย ตอนแรกรอนสงสารมิกกี้มาก กดดันแทน แต่สุดท้ายก็มีความสุขคับ เสียดายมากนะคับที่พวกเรายังไม่ครบทีมเลย ขาดอีก 4 คน พี่เบียร์ V2 พี่เบนซ์ V4 แนน V7 พี่เดียร์ V11 อ๋อ พี่เดียร์สวยมาก คิดถึงเลย ได้ดูแต่ตอนเปิดคอนฯ แต่ไม่เจอ ! สัปดาห์หน้าไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่รอนและเพื่อนๆ จะใช้เวลาใน week ที่ 9 ให้สนุกที่สุดคับ เพราะเราได้อยู่ในบ้านด้วยกัน ครบหมด

ตอนระหว่างคอนเสิร์ต แม่รอนเดินมาใกล้กับที่รอนนั่งมากๆ คับ เพราะวันนั้นพี่สาวรอนเข้ามาแทน เพราะแม่ติดงาน งานแม่รอนยุ่งคับ ! แม่ทำป้ายมาว่า “แม่รักรอนที่สุด” เท่านั้นแหละคับ รอนร้องไห้เลย รักแม่กับพ่อมากนะคับ


สำหรับ week นี้บรรยากาศระหว่างคอนเสิร์ต รอนต้องขอบคุณสำหรับกำลังใจและเสียงเชียร์ในทันเดอร์โดมมากนะคับ และทางบ้านด้วย ทุกคะแนนโหวตที่ให้รอน ป้ายไฟ ป้ายเชียร์ เสียงเรียกที่รอนได้ รอนขอบคุณมากนะคับ มีความสุขและสนุกมากคับ แต่ก็ยังไม่หายตื่นเต้นสักที !

ขอบคุณทุกกำลังใจ

ขอบคุณโอกาส มิตรภาพ
“ความรัก” ที่สร้างทุกสิ่ง
พลังใจที่มีในตัว และจากทุกคน
12 คน กลับมาแล้ว !


รอน ภัทรภณ โตอุ่น
6 ก.ค.51
RON V12 AF 5

ไปต่อ สู้ๆ Week 9 !
“รักจางที่บางปะกง” ไม่ของรอนมีวรรคทองคับ ! (ทองแดง)

* งงตัวเอง !
อยากกลับมาเขียนไดอารี่อีกคับ





น้องนัททิว V13


นัท !! กลับมาแล้ว !!!



ตั้งแต่ที่นัทออกไปตอน Week 6 ตลอดเวลา 2 สัปดาห์ที่นัทอยู่นอกบ้าน AF นัทคิดถึงบ้าน AF มาก นัทอยากกลับไปหาเพื่อนๆ อยากกลับไปเรียนในบ้าน AF ไปทำในสิ่งที่นัทรัก กลับไปในสถานที่ที่เต็มเปี่ยมด้วยความฝันของนัท...



เป็น 2 สัปดาห์ที่ถ้าเลือกได้นัทก็ไม่อยากเจอเลย...



นัทเฝ้าสวดภาวนาทุกวัน “ขอให้นัทได้กลับไปมีโอกาสในบ้าน AF อีกครั้งด้วยเถอะ”...และตอนนี้...คำภาวนาของนัทก็เป็นจริงแล้ว...นัทได้มีโอกาสกลับเข้ามาอีกครั้ง กลับมาในสถานที่แห่งความฝันของนัท



ในคอนเสิร์ตที่เพิ่งผ่านมา เป็นวันที่นัทมีความสุขมากๆ ตอนที่นัทกลับขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีอีกครั้ง...มีความสุขมาก...เพื่อนๆ ที่นัทคิดถึงมากๆ ถึง 2 อาทิตย์ ยิ้มและดีใจที่เห็นนัท และนัทก็ดีใจมากๆ ที่ได้เจอทุกๆ คน



ทันทีที่นัทก้าวขึ้นไปบนเวที ทุกคนต้อนรับนัทอย่างมาก มีเสียงเชียร์ที่ทะลุผ่าน ear monitor เข้ามาดังมากจนนัทตกใจ และเสียงเชียร์นี้เองที่ทำให้นัทมีกำลังใจขึ้นมาอีกครั้ง...เป็นวันที่นัทร้องไห้อย่างมีความสุขสุดๆ เลยครับ...



การตัดสินใจของมิกกี้เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด เพราะถ้านัทได้กลับเข้ามา แต่มิกกี้ต้องออกไป นัทก็ไม่เอา ! มันไม่ถูกต้อง มิกกี้ตัดสินใจได้ดีที่สุดแล้ว แต่พออาต้อยประกาศ Surprise นัทดีใจมากๆ...พรวิเศาที่นัทขอ...เป็นจริงแล้ว...คำสวดภาวนาของนัทเป็นจริง...ขอบคุณมากครับ...


การได้กลับมาอยู่กับเพื่อนทุกคนอีก ทำให้นัทมีความสุขมากๆๆๆๆ ยังไงก็ตาม นัทก็ขอบพระคุณทุกท่านนะครับที่เป็นกำลังใจให้นัทมาโดยตลอด กำลังใจเหล่านั้นนัทได้รับและสัมผัสมันได้ครับ



ในสัปดาห์ที่ 9 นี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นสัปดาห์ที่นัทมีสัปดาห์ที่ 10, 11, 12 ต่อไปหรือไม่...หรืออาจจะเป็นสัปดาห์สุดท้ายในบ้าน AF ของนัทก็ตาม

นัทจะทำให้เต็มที่ จะพยายามสุดความสามารถ...



แม้จะเหนื่อย จะล้ม นัทก็จะลุกขึ้นมาสู้ต่ออย่างแน่นอน ขอบพระคุณทุกๆ คน และขอบพระคุณทางรายการนะครับ ยังไง...นัทก็ขอฝากอนาคตในบ้าน AF กับทุกคนนะครับ ขอบคุณครับ


Natthew V13
นัททิว AF5






น้องกี๋ V14


WEEK 8 WEEK OF HAPPINESS

สวัสดีทุกคนที่รัก

YEAH ดีใจเหมือนกี๋มั้ยครับ คิดว่าทุกคนคงดีใจเหมือนกันแน่ๆ เลย ที่เห็นพวกเราทั้ง 12 คน แม้อีก 4 คนยังอยู่ข้างนอกก็ตาม ได้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้งในบ้านหลังนี้ กี๋ดีใจมากที่ได้เจอน้องทั้ง 5 คนอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันเลย คิดว่า WEEK นี้ทุกคนจะดูพวกเราทั้ง 12 คนอย่างมีความสุขนะครับ

สำหรับ WEEK ที่ผ่านมา “ลูกทุ่งล่าฝัน” เพลงลูกทุ่งเป็นเพลงที่บอกตามตรงว่ากี๋กลัวมากที่สุดจริงๆ พอรับโจทย์วันจันทร์ก็คิดในใจว่า จะไหวมั้ย ไม่เคยฟัง ไม่เคยร้อง ไม่เคยได้ยินเลย “ฉันทนาที่รัก” แต่ภาพแรกที่ทำให้มีแรงคือ ทุกๆ คนในครอบครัว ทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจเสมอมา ความเชื่อมั่นที่ทุกคนมีในตัวกี๋ เป็นพลังอันยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยายจริงๆ มันทำให้กี๋ลืมความกลัว ไม่มีความกังวลเลย และกี๋อยากทำเพื่อทุกคนที่ให้โอกาสกี๋จริงๆ

WEEK ที่ผ่านมาตั้งใจซ้อมมากๆ ครับ สำหรับ WEEK ที่ผ่านมามีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการได้เจอม่าม๊า มาหาที่บ้านเลย ดีใจที่สุด แค่รู้ว่าสบายดีก็ดีใจแล้ว ม่าม๊าฝากบอกว่า ทุกๆ คนคิดถึงกี๋ กี๋ก็ฝากบอกม่าม๊าไปว่า กี๋ก็คิดถึงทุกๆ คนมากๆ ครับ ม่าม๊าไปบอกหรือเปล่านะ ? 555 สำหรับ CONCERT ที่ผ่านมา สนุกกันมั้ยครับ กี๋พยายามทำดีที่สุดแล้วนะครับ แต่ด้วยความตกใจพี่ๆ DANCER ไม่รู้มาก่อนว่าจะมีแบบนี้ ตกใจเลยจริงๆ แต่ก็สนุกดีนะครับ กี๋เห็นรอยยิ้มของทุกๆ คน เห็นทุกคนร้องตามได้ด้วย ดีใจมากๆ เห็นป้ายไฟ เห็นทุกๆ คนที่เป็นกองหน้าตัวจริง กองกลาง กองหลัง มีครบเพียบพร้อมเหมือนเดิมเลย ขอบคุณมากๆๆๆๆ จริงๆ นะครับที่มาหากันทุก WEEK เลย ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดีกับสิ่งที่ทุกคนมอบให้กี๋มา ซึ้งในความรักจริงๆ ขอบคุณสำหรับหลวงพ่อวัดปากน้ำนะครับ ทุกคนน่ารักเหมือนเดิมจริงๆ

สำหรับ 8 WEEK ที่ผ่านมา เป็นเวลาที่นานมากจริงๆ นะครับที่กี๋ได้เรียนรู้ในบ้านหลังนี้ กี๋รู้ดีว่าถ้าไม่มีทุกคน โอกาสของกี๋คงไม่มีมาถึงวันนี้ ทุกคนคงเหนื่อยมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นกำลังใจ และกำลังเงินทุกบาททุกสตางค์ที่สนับสนุนกี๋ให้มีวันนี้ ขอบพระคุณมากๆ ครับ ถ้ากี๋ยังมีโอกาสได้อยู่ต่อ กี๋ก็จะทำเพื่อทุกคนนะครับ แต่ไม่ว่ากี๋จะออกจากบ้านหลังนี้ในสัปดาห์ไหน อยากบอกให้ทุกๆ คนรู้ว่า ตอนนี้กี๋ภูมิใจและดีใจที่สุดที่ได้รู้จักทุกคน และจะไม่มีวันลืมทุกๆ อย่างที่ทุกๆ คนทำดพื่อกี๋เลย ขอบคุณจากใจครับ


“SONG OF THE WEEK”

ฉันอยากจะย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน
อยากจะย้ำ ฉันอยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ
ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไหร่ ก็อยากให้เชื่อใจ
ว่าฉันรออยู่ และฉันจะรออีกต่อไป และย้ำให้เธอได้มั่นใจ
“ว่าฉันรักเธอ”
รักที่มีไม่ได้เปลี่ยนไปไหน ความห่างไกลระหว่างเธอกับฉัน
ลองหลับตาและเจอกันในฝัน ฉันจะย้ำให้เธอมั่นใจ
รักที่มีไม่ได้เปลี่ยนไปไหน ความห่างไกลระหว่างเธอกับฉัน
ลองหลับตา ลองหลับตา ฉันจะย้ำว่าฉันรักเธอ (ทุกคน)


To Family
ดีใจมากที่ม่าม๊ามาหานะ รู้ว่าสบายดี กี๋ก็สบายใจที่สุดแล้ว เห็นบอกว่าดูกี๋ตลอดเวลา ขอให้สนุกนะ รักม่าม๊า รักเฮียบี รักเจ๊แอนท์นะ ดูแลสุขภาพด้วยนะ

ลูกม่าม๊า

To All Friend club
เจอกันวันเสาร์หน้านะครับคิดถึงทุกคนมากๆ เลยครับ


กี๋ V14
WEEK-8





น้องว่าน V15


ลูกทุ่งล่าฝัน



สวัสดีครับทุกๆ คน ช่วงนี้ฝนตกบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ตอนนี้ว่านยังคงงงๆ อยู่เลย ที่อยู่ดีดีมานั่งเขียนไดอารี่อยู่ในบ้าน พร้อมหน้ากับเพื่อนๆ

ขอขอบพระคุณ True มากเลยนะครับที่ให้โอกาสพวกเราทั้ง 5 คนอีกครั้ง



ว่านขอสัญญาว่า จะเต็มที่กับโจทย์เพลงให้มากที่สุดครับ ถึงแม้อาจจะเป็นโจทย์เพลงสุดท้ายของว่านในซีซั่นนี้ จะไม่ทำให้ทุกๆ คนผิดหวังแน่นอนครับ

ดีใจมากจริงๆ ที่ได้เห็น ได้สัมผัสเพื่อนๆ ได้กลับมาในบรรยากาศเดิมๆ ว่านคิดว่า ถ้าว่านต้องเดินออกจากบ้านอีกครั้งใน Week หน้าก็ไม่เป็นไรครับ เพราะแค่นี้ก็เป็นกำไรชีวิตสำหรับว่านแล้ว



ขอบพระคุณทุกแรงใจ แรงเชียร์ แรงโหวตที่ให้ว่านมานะครับ ขอบคุณที่รักและเอ็นดู และยังไม่ลืมกัน ว่านยังอยากจะร้องเพลงให้ฟังอีกหลายๆ เพลงนะครับ ถ้าว่านมีโอกาส



ความฝันของว่านทุกความฝัน ว่านไม่เคยทิ้งเลยครับ ทุกคนวางใจได้ว่า ว่านจะสู้และทำหน้าที่ให้ดีที่สุดแน่นอน



ช่วงที่ว่านออกจากบ้านไป ว่านยังคงฝึกซ้อมตามเพื่อนอยู่เสมอ ก็ช่วยแม่ทำงานทั้งวันแหละครับ ฮ่าๆ ตอนนี้ไม่รู้ว่า แม่จะรู้รึยังว่าว่านได้กลับเข้ามา ถ้าใครได้อ่านข้อความนี้ รบกวนช่วยบอกแม่ว่านทีนะครับว่า “ลูกกลับเข้าบ้านแมกโนเลียนะครับ ไม่ต่องเป็นห่วง ลูกยังอยากจะเลี้ยงแม่ด้วยเสียงเพลงของลูกอยู่นะแม่”

ขอบคุณทุกๆ คนมากครับที่เรายังอยู่ในใจของกันและกันเสมอ





น้องกรีน V16


Week 8 : ลูกทุ่ง


กับโจทย์เพลงลูกทุ่ง ก็เป็นครั้งที่สองที่จะต้องร้องเพลงลูกทุ่ง ครั้งแรกกรีนร้องเพลงคุณลำไยใน week แรกของการเข้ามาอยู่ในบ้าน การได้พบลูกทุ่งอีกครั้งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา และทุกคนที่จะได้ฝึกเพลงลูกทุ่งกัน เพราะเพลงลูกทุ่งเป็นโจทย์ที่สามารถช่วยเรื่องการเอื้อนลูกคอ การจับรายละเอียดของเพลงได้ดี กรีนก็รู้สึกดีใจเลยแหละที่ได้เพลงลูกทุ่ง ได้รับเพลง สาวอีสานรอรัก ซึ่งกรีนก็ไม่เคยร้องเพลงนี้มาก่อน แต่อาจเคยได้ยินมาบ้าง ก็ week นี้ทุกคนก็เป็นชาวสุพรรณกันใหญ่ เพราะ class acting ต้องเล่นละครและพูดสุพรรณ ภาษาอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ภาษากลาง แต่พูดไปพูดมาก็เป็นสุพรรณจนได้ แต่ก็สนุกมาก ทำให้เราได้ผูกพันกันมากกว่าเดิม ที่สำคัญได้มี Guest ผู้พร้อมด้วยประสบการณ์ อย่างอ.เจนภพ พี่ดา Endophine คุณศิรินทรา มาเป็นแขกกิตติมศักดิ์ มาให้คำแนะนำกับพวกเราในเรื่องการร้องเพลงลูกทุ่ง ทั้งการใช้ลูกคอ มาเล่าถึงประสบการณ์ต่างๆ ของพี่ๆ เค้า สนุกสนานกันแหละ



วันคอนเสิร์ตมาถึงก็ได้แต่งตัวเป็นนกยูงด้วย น่ารักมากชุดนะ แต่พอกรีนใส่มันดูเป็นนกกระจอกเทศมากๆ เลย แถมแขนมีกล้ามด้วย ตลกมากเลย ผอมเกิ๊นรึปล่าว 55+ พอดู re-run แล้วอายตัวเองจัง คุณครูบอกว่า เสียง ok แล้ว หนูก็ว่า ok ค่ะ แต่ต้องพัฒนาอีกเยอะแยะมากแหละ เราต้องพัฒนาขึ้นให้ได้มากกว่า คนเราเนี่ยถ้าใจสู้ซะอย่างอะไรก็พร้อม week นี้มีเรื่องให้น่าเซอร์ไพร์สเยอะแยะ พี่หนิม พี่เดียร์ มาร้องลูกทุ่งเปิดซิงก่อนเลย เป็นหน้าเป็นตาให้กับพวกเรา กรีนได้ผ่านพี่เดียร์หลังเวทีแป็บเดียว ตอนที่พี่เดียร์ร้องเพลงเสร็จ คิดถึงพี่จัง พี่สวยขึ้นมากเลยค่ะ เสียงพี่ยังคงก้องกังวาลไพเราะอย่างลูกทุ่งที่พี่เป็นอยู่แล้ว



ตอนนี้หนูนา Mickey V6 ได้ใช้ตุ๊กตาช่วยชีวิตพวกเราทุกคนให้กลับมาอยู่ด้วยกัน และที่สำคัญอยากขอบคุณ True มากๆ ค่ะที่ให้เพื่อนๆ เราอีก 5 คนกลับเข้ามาอยู่ในบ้าน แต่หนูก็รู้สึกใจหายอีกที่เพื่อนอีก 5 คนของเราจะมีเพียงคนเดียวที่จะได้กลับมา และมีสิทธิ์-ศักดิ์เป็นนักล่าฝันที่จะได้รางวัลกับคนที่อยู่ถึง week สุดท้าย แต่ไม่เป็นไรหรอก ใครได้มันก็เหมือนกับว่า เราทุกคนได้เหมือนกัน แต่ตอนนี้ดีใจเพื่อนกลับมา บ้านไม่เงียบแล้ว อาทิตย์นี้ทุกคนก็คงจะสนุกกันสุดๆ นะ เราจะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้มากที่สุดนะเพื่อนๆ สรุปแล้ว week นี้ทุกคน Happy ไม่ต้องเสียใจใครออกเลย เฮ้อ !! อยากให้เป็นอย่างงี้ทุกอาทิตย์จังเล้ย


AF 5






































Create Date : 12 กรกฎาคม 2551
Last Update : 12 กรกฎาคม 2551 12:37:28 น.
Counter : 714 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































กรกฏาคม 2551

 
 
1
2
4
5
7
8
9
10
11
15
16
17
19
21
22
23
25
26
28
29
30
 
 
All Blog