You cannot give...... if you don't have
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 มกราคม 2551
 
 
เมื่อฉันกำลังจะได้ไปเยี่ยม....ปาย...เมืองแห่งความฝัน

หลังจากที่สองเดือนที่แล้วเกือบได้ไปปาย (แต่ดันโดนล้มทริปตอนวินาทีสุดท้าย ด้วยเหตุผลที่ไร้สาระที่สุด!!! คิดแล้วแค้น จิงๆ) ผ่านมาปีนี้ เวลาทองของเราก็กลับมา หุหุ...หุ มีเจ้าชายใจดีเชิญเข้าร่วมทริปไปปายอีกครั้ง คราวนี้มีการวางแผนไว้เยอะแยะเลย

แผนใหญ่ก็คือว่า วันที่เดินทางไปจะเป็นวันเกิดของคุณเจ้าชายใจดี ลูกทัวร์เลยแอบวางแผนจะเซอร์ไพร์สให้ประทับใจ ไม่มีวันลืมเลือนไปจนตาย.. เรื่มจากเราลูกทัวร์ผู้ขำขัน จะทำตัวเรื่องมากและทะเลาะกัน ให้บรรยากาศบนรถมัน มาคุ มาคุ ขั้นนี้กำหนดตัวแสดงแล้ว เราได้เป็นผู้แสดงนำด้วย!!! หิหิหิ เสร็จเรา.. (แอบหวั่นใจอยู่เหมือนกันนะว่าจะหลุด เพราะแค่คิดก็ขำกันจะตายอยู่แย้วว )

ขั้นต่อไป จะส่งนักแสดงประกอบไปไซโค ให้เจ้าชายของเราเครียด และเซ็งเป็นที่สุด แล้วเราจะรอ รอจนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 24 เราจะไปแวะปั๊มที่ไหนซักแห่ง เราลูกทัวร์ทั้งหมด!!! จะขอปฎิญาณว่า เราจะไปยืนตะโกนร้องเพลง happy birthday กลางลานปั๊ม พร้อมเค้กวันเกิด (เค้าจะให้จุดเทียนในปั๊มไม๊หว่า..) เอาให้เจ้าชายแสนดีของเราอวยม้วนเล้ย!! แต่ถ้าเกิดมีรถทัวร์จอดอยู่ใกล้ๆ เราจะไปขอร้องให้เค้าช่วยร้องทั้งรถ เอาให้เสียงกระหึ่ม 5555+ แค่คิดก็ขำจะแย่อยู่แล้ววววว

ในเค้กนะ จะมีคำอวยพรของทุกๆคน ซ่อนอยู่ ให้คุณเจ้าชายค่อยๆ กิน ค่อยๆ แกะอ่าน เราจะเขียนว่าไรดีหว่า เด๋วต้องค่อยๆคิด เอาให้เจ็บๆ โอ๊ย!! คันปากอยากเล่า อยากแซวแล้วววว ตามแผนเราจะไปเช้ากันที่เชียงใหม่ แล้วเราก็จะไปใส่บาตรกันเป็นอย่างแรกเล้ย...ย!!

ขอพรจากสิ่งศักดิ์ทั้งหลาย ช่วยดลบันดาลให้แผนลุล่วงตามวัตถุประสงค์ ก่อให้เกิดความสุข ความประทับ มิลืมเลือน......ซา..ธุ!!

ใครมีอะไรเด็ดๆ รบกวนแบ่งปันกันด่วนเลยค่ะ แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังว่าผลเป็นอย่างไร หิหิหิ


Create Date : 18 มกราคม 2551
Last Update : 18 มกราคม 2551 21:55:11 น. 3 comments
Counter : 350 Pageviews.

 
ปาย เมืองแห่งความฝันของใครหลายๆๆคน
อยากไปมั่งจังงงงงงงงงง

ทริปนี้ดูแฮปปี้ดีจังงิงิ


โดย: เด็กขี้โม้ วันที่: 18 มกราคม 2551 เวลา:22:39:41 น.  

 
อย่าลืมเก็บภาพมาฝากด้วยนะ


โดย: หนิง (pw_ning ) วันที่: 18 มกราคม 2551 เวลา:23:06:22 น.  

 
ยินดีด้วยที่ฝันเป็นจริง ผมเพิ่งจะไปมา ไป เคาว์ดาวที่ปายมา บรรยากาศดีครับ น่าไปๆ เก็บรูปสวยๆ มาฝากด้วยนะครับ แล้วก็ อย่าลืมเล่าให้ฟังหล่ะว่า เจ้าชายใจดีรู้สึกยังไงบ้างกับ เซอร์ไพร์


โดย: กระเพราไก่สับ วันที่: 19 มกราคม 2551 เวลา:11:07:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

iian_angle
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add iian_angle's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com