เค้เก้ : เกิดมากิน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

Cardamon ข้าวหน้าแกงกะหรี่ ที่Nihonmachi

สวัสดีค่ะ วันนี้เจ้าของบล็อคมาแบบป่วยๆ พออากาศเริ่มเปลี่ยน ร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้วก็ออกอาการป่วยให้เห็น ยังไงก็ขอให้ผู้อ่านทุกท่านรักษาสุขภาพด้วยนะคะ จะได้มีแรงอ่านบล็อคนี่กันต่อไปเรื่อยๆค่ะ อิอิ

จบจากเรื่องสุขภาพ มาเรื่องอาหารกันดีกว่านะคะ (เปลี่ยนเรื่องกันง่ายๆเลย) ร้านที่เราจะไปวันนี้ ต้องบอกก่อนว่า ด้วยความที่เราชอบ Nihonmachi เป็นส่วนตัว ก็เลยคุยกับคนข้างๆตัวว่า เราควรจะลองอาหารที่นี่กันให้ครบทุกร้าน 555 แล้วทุกครั้งที่เดินใน Nihonmachi เราจะต้องชะโงกมองร้านนี่ทุกครั้ง เพราะเป็นร้านสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีลูกค้าญี่ปุ่นหลายคนเข้าไปทาน เราเลยตัดสินใจว่า ครั้งต่อไปที่มา Nihonmachi จะต้องไปลองร้านนี้ให้ได้ แล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราก็ได้ไปลองมาแล้วค่ะ

Cardamon ร้านข้าวแกงกะหรี่ คือร้านที่เราไปลองทานค่ะ อย่างที่บอก คือการตกแต่งของร้าน จะเป็นสไตล์ร้านอาหารญี่ปุ่น มีครัวอยู่ด้านหน้าที่เราสามารถมองเห็นพ่อครัวทำอาหารได้เลยค่ะ

Photobucket

(รูปไม่ชัดต้องขอโทษด้วย วันนั้นสงสัยจะหิวมากอ่ะค่ะ อิอิ)

Photobucket

วันนั้น เราตั้งใจที่จะทานข้าวแกงกะหรี่ แต่พนง.พอได้ยินเราคุยกันว่าเราไม่ทานเนื้อวัว เค้าเลยบอกว่า แกงกะหรี่ทำมาจากเนื้อวัว อันนี้ต้องขอบคุณพนง.เลยที่บอกเราตรงๆ แม้ว่าเราจะไม่ได้ถาม ถึงจะเสียดายที่ไม่ได้ลองชิม แต่ก็ดีกว่าเรามารู้ทีหลังหน่ะค่ะ เราก็เลยต้องเลือกเมนูอื่นทานแทนค่ะ

อันนี้เป็นอาหารชุดของเราเอง หมูผัดกิมจิค่ะ

Photobucket

Photobucket

Photobucket

จานนี้เป็นสลัดข้าวโพดมาแชร์กัน

Photobucket

ชุดนี้เป็นของเพื่อนค่ะ แฮมเบิร์กหมู

Photobucket

Photobucket

และนี่ เป็นข้าวแกงกะหรี่ทงคัตซึค่ะ

Photobucket

สำหรับชุดหมูผัดกิมจิของเรา อร่อยใช้ได้เลยหล่ะค่ะ ของเพื่อนก็อร่อยดี (แอบชิมมา อิอิ) ส่วนข้าวแกงกะหรี่ที่เป็นพระเอกของร้านนี้ เจ้าตัวเค้าบอกว่า หมูทอดอร่อยมากกกกก แกงกะหรี่ก็รสชาติดีเลยหล่ะ โดยรวมแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้ทานข้าวแกงกะหรี่ แต่ก็ประทับใจร้านนี้ระดับหนึ่ง ราคาไม่แพงเลยค่ะ พนง.ดูแลเอาใจใส่ดี มีชาเขียวเติมให้(ฟรีมั้ง)ด้วย ถ้าใครทานเนื้อวัวได้ และชอบทานแกงกะหรี่ ยังไงลองไปทานร้านนี้ดูนะคะ และอย่าลืมแวะมาคอมเม้นท์ให้อ่านด้วยน๊า




 

Create Date : 09 ธันวาคม 2553
3 comments
Last Update : 9 ธันวาคม 2553 11:41:20 น.
Counter : 1257 Pageviews.

 

ดีจ้าา ยามบ่ายง่วงนอน

 

โดย: Junenaka1 9 ธันวาคม 2553 14:17:16 น.  

 

น่าทานจังเลยค่ะ

 

โดย: mamminnie 9 ธันวาคม 2553 15:58:16 น.  

 

ขอ แฮมเบิกร์ หมู 1 ที่ ค่ะ น่าทานๆๆๆ

 

โดย: NokJbz 9 ธันวาคม 2553 18:04:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เค้เก้
Location :
NSW, Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




free counters
Friends' blogs
[Add เค้เก้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.