Group Blog
กันยายน 2558

 
 
2
3
4
5
7
9
10
11
12
15
16
17
18
19
21
23
24
25
26
27
29
 
 
All Blog
ช็อกมาก! นางแบบสาวด่ายับรพ.“สุดน่าเกลียด“นำลูกแท้งใส่ถุงพลาสติก“มอบคืนเฉย“!
 
ช็อกมาก! นางแบบสาวด่ายับรพ.“สุดน่าเกลียด“นำลูกแท้งใส่ถุงพลาสติก“มอบคืนเฉย“!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นเมื่อนางแบบรายหนึ่งได้รับถุงพลาสติกที่บรรจุร่างทารกเสียชีวิตของเธอ จากสถานบริการด้านสาธารณสุข หลังการทำคลอดล้มเหลว ทำให้เธอเจ็บปวดเสียใจอย่างมาก ขณะที่แฟนคลับแห่ให้กำลังใจผ่านทวิตเตอร์

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ "แซลลี่ เอ็กเซิล" นางแบบรายการเรียลลิตี้ จากประเทศอังกฤษ ได้ถูกส่งตัวกลับมาที่บ้านพักหลังการรักษาอาการติดเชื้อในครรภ์ที่สถาบันเอ็นเอชเอส ซึ่งเป็นสถาบันบริการสาธารณสุข พร้อมกับร่างไร้วิญญาณลูกน้อยของเธอในถุงพลาสติก โดยเหตุการณ์แท้งลูกของเธอเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ขณะที่นางแบบคนสวยเปิดเผยถึงการรักษาอันน่าขยะแขยงที่เธอประสบผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และได้เรียกร้องกับสถาบันเอ็นเอชเอสจากเหตุการณ์ที่เธอเกือบเสียชีวิตจากการติดเชื้ออย่างรุนแรงของทารกในครรภ์ของเธอโดยเธอเล่าว่าเธอได้ต่อว่าใส่เจ้าหน้าที่พยาบาลถึงวิธีการรักษาและพวกเขาบอกว่าไม่มีทางเลือกอื่นใดๆทั้งสิ้น เมื่อพวกเขาส่งลูกน้อยที่เสียชีวิตแล้วใส่ถุงพลาสติกและมอบให้เธอ ราวกับว่าเด็กน้อยคนนี้ไม่มีค่า

โดยนางแบบสาวโพสต์ข้อความว่า "เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ฉันได้รับศพทารกที่โรงพยาบาลในกล่องและถุงพลาสติกพร้อมกับถุงยา ซึ่งฉันหดหู่เป็นอย่างมาก ลูกแท้งของฉัน ได้มีคนเอามาทิ้งขว้างให้ฉัน นี่เป็นครั้งแรกของฉันจากความเจ็บปวดทั้งหมด ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าขยะแขยงที่สุด

โดยก่อนหน้านั้นฉันเดินทางไปยังโรงพยาบาลทันทีที่ทราบว่าฉันมีอาการแท้งลูก ซึ่งทางโรงพยาบาลนำตัวฉันเข้าห้องฉุกเฉินทันที แต่พวกเขาไม่ได้เอาลูกของฉันออกจากครรภ์ จึงทำให้ฉันเกิดอาการตกเลือดและติดเชื้อ ทำให้ฉันต้องสูญเสียเลือด ขอบคุณพระเจ้าที่นีร์วาน่า ลูกสาวสุดสวยของฉันได้ไปสู่สรวงสวรรค์หลังจากที่เธอต้องทรมานมานาน ส่วนเรื่องสถานบริการเอ็นเอชเอส พวกคุณควรละอายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น!"

นอกจากนี้ อดีตสมาชิกในบ้านบิ๊ก บราเธอส์ ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง ได้โพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกว่า ′ฉันขอไว้อาลัยกับลูกสาวในถุงนี่ก่อนนะ ก่อนจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงฉันนะคะ′ พร้อมแนบรูปที่เธอหิ้วถุงพลาสติกที่บรรจุศพของลูกสาวไว้

ขณะที่แฟนคลับต่างรู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์อันเลวร้ายของแซลลี่โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ว่า′นี่เป็นการรักษาที่น่าเกลียดที่สุดตั้งแต่ฉันเคยพบเจอมา และไม่ควรมีใครได้รับการรักษาแบบนี้อีก′ ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกคนหนึ่งโพสต์ว่า ′แน่นอน เธอต้องผ่านมันไปให้ได้และก็ขอให้วิญญาณลูกน้อยของเธอไปสู่สุคติ สู้ๆนะแซลลี่′

ที่มา sanook.com




Create Date : 22 กันยายน 2558
Last Update : 22 กันยายน 2558 17:14:59 น.
Counter : 1274 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]