ถั่งเช่า เทียนส์ ขึ้นที่น้ำตกใหญ่ tiens

ที่เกิดขึ้นจริงในวันเกิดของฉันวันอาทิตย์ ถั่งเช่า เทียนส์ ที่เราลุกขึ้นและเดินไปที่อาหารเช้าเป็นครั้งแรกที่ ย่าง Wildflower . ถั่งเช่า กระแทกแดกดันมันอยู่ในรายชื่อของเราให้กับร้านอาหารที่ดีที่จะลองและเราค้นพบว่าเป็นส่วนหนึ่งของการจัดการที่ Groupon ที่เราได้รับบัตรกำนัลสำหรับอาหารเช้าที่นั่น มันถูกอัดแน่นสวยเมื่อเราไปถึงที่นั่น แต่ไม่ต้องรอนานเกินไปสำหรับตาราง ฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่เราได้โต๊ะในร้านอาหารด้านหน้าตรงข้ามกับการปิดล้อมลานที่สามารถมองเห็นต้นไม้และลำธาร ถั่งเฉ้า แต่ผมหิวและไม่อยากบ่น!

ผมทุ่มเงินก้อนและมีขนมปังฝรั่งเศส ใช่มันก็เป็นใหญ่เป็นมันก็ดูในภาพที่ มีหกชิ้นหนาโปร่งมีชิ้นขนมปังนุ่มปัดฝุ่นด้วยผงน้ำตาล ฉันกินประมาณสามของพวกเขาและเรียกมันว่าดี มนุษย์ถูกยัดฉัน! คุ้มค่าโดยสิ้นเชิง splurge แม้ว่า ตังถั่งเช่า (ฉันจบลงด้วยการกระโดดข้ามมื้อกลางวันเกินไป.) ให้บริการที่ดีถึงแม้ว่าพวกเขาถูกรุมเร้าและไม่ว่างและราคาเฉลี่ยอยู่ประมาณ อาหารบางด้านสูง ($ 15) แต่ขนมปังฝรั่งเศสของฉันเป็นยักษ์และมีเพียง $ 8

หลังอาหารเช้าเราไปในธุดงค์สั้น ๆ ที่ น้ำตกหัวหน้า Trail . มันเป็นเวลานานกว่าสิ่งที่เราต้องการที่จะทำเช่นนั้นเราก็ไม่ได้เกี่ยวกับ 2.28 กิโลเมตรรวม (เราจะพยายามที่จะไปธุดงค์รอบทะเลสาบปีศาจ แต่ไม่สามารถหาจุดเริ่มต้นเพื่อให้เราพยายามแผนข)

เส้นทางที่เป็นที่สูงชันสวยในการเริ่มต้นและได้แน่นอนห้ำหั่นหัวใจของฉัน เรา hiked ผ่านป่าเจริญเติบโตเก่าที่เงียบสงบมากเส้นทางอันเงียบสงบ

มีต้นไม้เก่ามากปกคลุมไปด้วยตะไคร่น้ำหยดเฟิร์นและเห็ดได้ เส้นทางที่ตัวเองเป็นนุ่มมากปกคลุมไปด้วยเข็มสน เราเดินไปรอบคดเคี้ยวผ่านป่าและเดินผ่านไปมาหลายลำธาร เบลล่าก็สวยดีใน​​ธุดงค์ อุ้งเท้าของเธอดูเหมือนจะโอเค

เราไม่ได้เห็นชีวิตเดียวบนเส้นทางขณะที่เราออก มันเป็นชนิดของดีที่จะเพียงคดเคี้ยวไปในป่า เราหยุดสำหรับน้ำแล้วหันไปรอบ ๆ ที่จะกลับไป มันก็ยังเป็นที่สูงชันสวยขึ้นและลง (วิธีการที่ถูกมันขึ้นเขาทั้งสองวิธี?) และตรงไปตรงมาแล้ว 1/2 ไมล์หรือเพื่อให้เป็นเพียงเล็กน้อยที่สูงชันเกินไปสำหรับฉันและหัวเข่าของฉันเอี๊ยด

มันจะมีดีที่จะสามารถที่จะทำธุดงค์เพราะมีทั้งควรจะเป็นมุมมองที่น่าตื่นตาตื่นใจบางส่วนของมหาสมุทรที่ปลาย แต่มันก็ไม่ได้จะเกิดขึ้น นอกจากนี้เราได้มองเห็นวิวทะเลบางส่วนที่น่าตื่นตาตื่นใจจากห้องพักโรงแรมของเรา เช่นนี้:

ฮ่า ๆ ๆ ๆ ! Anyways, จำนวนที่เหมาะสมสำหรับการปรับขึ้นระยะสั้น:

เราก็กลับไปที่ชายหาดและได้เดินไปอีกเล็กน้อยเพื่อให้เบลล่าจะได้รับของเธอทรายแก้ไข เธอทำในสิ่งเดียวกันที่เธอทำครั้งแรกวันกลิ้งไปรอบ ๆ เหมือนสุนัขบ้า หลังจากที่ชายหาดที่เราทำความสะอาดขึ้นและจากนั้นก็เดินกลับไปที่คาสิโนที่จะฆ่าชั่วโมงหรือดังนั้นก่อนที่จะจองอาหารมื้อค่ำของเรา ผมโชคดีอีกครั้ง ฉันสิ้นสุด quadrupling เงินของฉันในเวลานี้ ซึ่งเป็นของขวัญวันเกิดสุดน่ากลัวถ้าฉันจะพูดเพื่อให้ตัวเอง ....

จองอาหารมื้อค่ำของเรามีไว้สำหรับ Inn at หัวหน้าสเปน . โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนริมหน้าผาสามารถมองเห็นวิวทะเลและร้านอาหารที่อยู่บนชั้นบนสุด มันมีมุมมองที่น่าตื่นตาตื่นใจ เรามีโชคดีและได้เห็นส่วนสุดท้ายของพระอาทิตย์ตกก่อนที่มันจะมีสีเข้มเกินไป ตารางของเราได้ดีและเงียบสงบขวาถัดไปที่หน้าต่าง มันเป็นรักแรกสำหรับอาหารมื้อเย็น (เช่น 05:30) แต่เราก็เหนื่อยและหิวเพื่อให้เราได้มีต้น เราใช้ร่วมกันปูอาติโช๊คและแช่อาหารเรียกน้ำย่อย มันเป็นสิ่งที่ดีงาม แต่แล้วฉันมักจะรักชนิดของกรมทรัพย์สินทางปัญญาใด ๆ ;)

ผมมีหอยเชลล์ชาก​​ับมันฝรั่งบดและผัก สลัดผักสดออกมาเป็นครั้งแรก สลัดเป็นจริงดีสีเขียวเป็นซุปเปอร์สดและอร่อย ฉันรักหอยเชลล์ของฉัน พวกเขาถูกปรุงสุกในกระเทียมหอม, Pancetta, ซอสครีมสีขาว (ดี) และนึ่ง broccolini กับมัน มันฝรั่งบดเป็นเพียงแค่ตกลง ฉันเคยดีขึ้นแน่นอน พวกเขาแห้งสวย

ไมเคิลมีสเต็กและมันฝรั่งบด เขารักสเต็กและซอสพอร์ตมันก็มีอยู่ในนั้นของเขา ถึงแม้ว่าผมจะไม่ชอบเห็ด, ฉันรู้สึกเหมือนซอสที่จำเป็นพวกเขา เพื่อให้เป็นสิ่งหนึ่งที่พวกเขาจะได้รับการปรับปรุงใน โดยรวมเราทั้งสองมีความสุขกับอาหารมื้อค่ำของเราและคิดว่ามันลิ้มรสดีแม้ว่าจะมีห้องพักสำหรับการปรับปรุงในบางพื้นที่

สิ่งหนึ่งที่ชนิดของเป็นอันมากฉันเป็นเมนูไวน์ ถั่งเช่า tiens
ไวน์เดียวที่พวกเขาทำหน้าที่เป็นแก้วที่เป็นของตัวเองป้ายสเปนหัวหน้าไวน์ผมมีตัวอย่างของทั้งสองแตกต่างกันของไวน์ขาวของพวกเขาและไม่ชอบอย่างใดอย่างหนึ่งของพวกเขา พวกเขาไม่ได้ดีและผมชนิดของรำคาญที่ฉันไม่สามารถมีฉลากไวน์ที่แตกต่างกันถ้าฉันสั่งซื้อขวด ดังนั้นผมจึงมียาชูกำลังวอดก้าแทน

ฉันต้องการชนิดของพายมะนาวที่สำคัญสำหรับของหวาน แต่เราไม่ได้มีห้องพักสำหรับอาหารใด ๆ เพิ่มเติม เราเดินกลับไปที่ห้องเพื่อทำใจให้สบาย เบลล่าเดินออกมาบนเตียงระหว่างเรานอนกรน เธอได้รับการ tuckered ออกจากธุดงค์และชายหาด! ฉันไม่เคยเห็นเธอว่าเหนื่อยก่อน สิ่งที่แย่ เธอนอนหลับตลอดทั้งคืนโดยไม่ทำให้มองลอด เช้าวันรุ่งขึ้นเราไปหาคนสุดท้ายเดินบนชายหาด

แน่นอนวันสุดท้ายของเรามีความอบอุ่น สมุนไพร ถั่งเช่า (ไม่มีแจ็คเก็ตที่จำเป็น)! เดินบนชายหาดเป็นระยะหนึ่งและผมคว้าอาหารเช้าที่จะไปในทางของเราออกจากเมือง เราหยุดที่ โจรสลัด Coffee Company . สิ่งที่เป็นสถานที่ที่น่ารัก ผมได้ลาเต้อังกฤษท๊อฟฟี่ (มันเป็นที่ดี) และอาจจะเบเกิดีที่สุดที่ฉันเคยมี (ฉันคิดว่ามันเป็นโฮมเมด) ฉันยังมีของที่ระลึก-จานอาหารใหม่สำหรับเบลล่า

มันเป็นเช่นการเดินทางที่ดี หญ้าหนอน ฉันไม่ได้ตระหนักถึงเพียงวิธีการที่ฉันได้หมดความจำเป็นที่จะได้รับออกจากเมืองและชนิดของการขยายขนาด มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจประสบการณ์การชมชายหาดเบลล่าเป็นครั้งแรก ฉันมีบางวิดีโอสวยน่ารักของเธอ ฉันมีความสุขที่เธอรักมันและเรากำลังจะลองและกลับไป ถั่งเช่า อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

ถั่งเช่า,ถั่งเฉ้า,ตังถั่งเช่า,ถั่งเช่า เทียนส์,หญ้าหนอน,สมุนไพร ถั่งเช่า,ถั่งเช่า tiens

//www.herbdoodee.com/

Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2557 13:40:05 น. 0 comments

bangkok107

[Add bangkok107's blog to your web]