Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Apologize - Timbaland


Apologize (Ft. Timbaland) – Onerepublic Music Code




ผึ้งชอบเพลงนี้มากมาก
หลงรักตั้งแต่ได้ยินแล้วอะ
เพราะมากเลยแนะนำค่ะเพลงนี้
ความหมายดีมากด้วย



Smiley

Apologize - Timbaland


I'm holdin on your rope ผมกำลังเกาะเชือกของคุณไว้แน่น

got me ten feet off the groundคุณดึงผมขึ้นมาจากพื้นได้แล้ว10ฟุต

I'm hearin what you say but ผมได้ยินที่คุณพูดอยู่ แต่..

I just can't make a soundผมส่งเสียงอะไรไม่ได้เลย

You tell me that you need meคุณบอกผมว่าคุณต้องการผม

-then you go and cut me downแล้วคุณก็ตัดเชือกที่ผมเกาะอยู่ทิ้ง

But waitแต่เดี๋ยว

You tell me that you're sorryคุณบอกผมว่าคุณเสียใจ

Didn't think I'd turn around and sayไม่ได้คิดว่าผมจะหันมาและบอกว่า

That it's too late to apologize, it's too lateนี่มันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

I said it's too late to apologize, it's too lateผมบอกว่ามันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

I'd take another chance, take a fall, ผมจะลองเสี่ยงดูอีกหน ลองตกลง

take a shot for you ลองพยายามใหม่เพื่อคุณ

And I need you like a heart needs a beatและผมต้องการคุณแบบที่หัวใจต้องมีจังหวะเต้น

But that's nothing new แต่ไม่มีอะไรใหม่

I loved you with a fire redผมรักคุณแบบไฟแดงก่ำ

Now it's turning blueตอนนี้มันกลายเป็นสีน้ำเงิน

And you sayและคุณบอกว่า

Sorry like the angel heaven let me think was youเสียใจเหมือนกับเทวดาบนสวรรค์ช่วยให้ผมคิดว่านี่คือคุณ

But I'm afraidแต่ผมกลัว

That it's too late to apologize, it's too lateนี่มันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

I said it's too late to apologize, it's too lateผมบอกว่ามันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

That it's too late to apologize, it's too lateนี่มันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

I said it's too late to apologize, it's too lateผมบอกว่ามันสายเกินกว่าจะขอโทษแล้ว สายเกินไป

I'm holdin on your rope ผมกำลังเกาะเชือกของคุณไว้แน่น

got me ten feet off the groundคุณดึงผมขึ้นมาจากพื้นได้แล้ว10ฟุต














Create Date : 17 เมษายน 2553
Last Update : 2 พฤษภาคม 2553 19:43:31 น. 0 comments
Counter : 343 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

beefun622
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




about me

ชื่อ ผึ้งค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

ขอบคุณมากค่ะในการเข้ามาเยี่ยมชมBlogของผึ้ง

ผึ้งก็แค่(เด็ก)ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการความรักและห่วงใย

แต่ก็ไม่เคยที่จะต้องดิ้นร้นเรียกร้องความสนใจจากใคร

ภายนอก

เพื่อนๆที่เจอจะไม่ค่อยกล้าเข้ามายุ่งเพราะภายนอกดูแรง

เนื่องจากผึ้งชอบแต่งตัวแต่งหน้า มันก็แค่ภายนอกแต่จริงๆ

ผึ้งเป็นคนขี้อายค่ะ อยากจะพยายามทำความรู้จักทุกคน

แต่บ้างทีไม่รู้จะพูดอะไร –“

สาเหตุของบุคลิกที่ดูแรง

เนื่องจากชอบการแต่งหน้าแต่งตัวมากที่สู๊ดๆ

ก็เพราะตอนเด็กๆ รู้สึกว่าทำไมตัวเองน่าเกลียดแบบนี้

เพื่อนๆเค้าสวยเค้าหุ่นดีกันตอนเด็กๆผึ้งอ้วนมากเลยอะ

ตอนม.2(ตอนปลาย) อยากที่จะเปลี่ยนตอนนั้นผึ้งหนัก90กิโล

พยายามที่จะลดความอ้วนถึงขั้นอดข้าวอดน้ำ แทบตาย

แต่มันคือสิ่งที่ไม่ดีนะค่ะควรที่จะลดอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ตอนนี้น้ำหนักอยู่ที่54-55Kg. สูง168Cm.น้ำหนักที่ลดได้มากที่สุด

คือ49 Kg.(แต่เนื่องจากตัวเองมีกระดูกที่ใหญ่)

สภาพในตอนนั้นก็ค่อนข้างดูไม่ได้เช่นกัน

หน้าตอบมาก(บ้างคนแอบบนินทาว่าติดยา)ทุกวันนี้ ก็เลยพยายาม

หาEverythingมาดูแลตัวทั้งการแต่งตัว และหนังหน้า(รวมถึงตัวด้วย)

สาเหตุที่มาของสาวแรงๆ ค่ะ Haha!!!....lol

Friends' blogs
[Add beefun622's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.