กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
9 กุมภาพันธ์ 2558
การกลับมาอีกครั้ง

 การกลับมา . . .

สวัสดี หลังจากที่ไม่ได้เข้ามาที่นี่ซะนาน นับๆแล้วประมาณ 3 ปีกว่าได้แล้วนะ 5555+ นานจัง

การกลับมาครั้งนี้ ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ

เรากลับมาในฐานะผู้ใหญ่คนนึง ที่โตขึ้น ทั้งภาวะทางสังคม ทางอารมณ์ ทางใจ

ตอนนี้เราเรียนจบแล้ว รับปริญญาแล้ว เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม 57  ในช่วงนั้น มีความสุขมากๆ

เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกดี ทุกๆอย่างลงตัว

. . . ขอบคุณครอบครัว  ขอบคุณมิตรแท้  . . .

.................................................................

ปัจจุบัน เราทำงานแล้ว อาชีพ รีไรเตอร์  ให้แก่บริษัทผลิตข่าวและรายการ แห่งหนึ่ง 

ที่นี่เป็นเหมือนบ้านหลังหนึ่ง

บ้านที่อบอุ่น และ สอนอะไรให้เราหลายๆอย่าง ถึงจะมีความไม่เข้าใจกันบ้าง

แต่ก็ยังมีความรัก ความหวังดี ความอบอุ่น ปะปน เจือปน ให้รับรู้ได้

....................................................................

. . . ในเรื่องของมุมมองความรัก . . .

เหมือนเดิมเลย . . . 555+ หลงรักคนมีเจ้าของแล้วตลอดดด ผิดหวังตลอดดดด

แต่เรารู้ตัวนะว่า กำลังทำอะไร เรารู้สึกได้ การที่เรารักใครซักคนนั้น มันไม่ใช่ความผิด

แต่ถ้าวันไหนเรามากกว่าคิด มากกว่ารู้สึก เราเดินก้าวข้าม เส้นของศีลธรรม เมื่อไหร่

วันนั้นแหละ ผิด !!

ความรัก คือความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้กับใครบางคน ด้วยใจจริง 

ถึงแม้เค้าจะไม่รู้  ถึงแม้เค้าจะไม่สามารถรับเอาความรู้สึกของเราไปได้

แต่เราก็ควรดีใจ ที่เราไม่ได้เป็นคนที่เข้าไปทำลายความรัก ความฝัน และหัวใจของคนทั้งสองนั้น

รักที่ดี คือ รักแบบไม่ได้หวังให้เค้าต้องมาเป็นของเรา  ไม่ได้แย่งชิงมาเพื่อให้ได้มา

รักที่ดี คือ รักอย่างมีสติ  รักและพร้อมที่จะเห็นความสุข ของคนที่เรารัก

ถึงมันจะเจ็บ จะเศร้า แต่เราก็ได้ชื่อว่า เป็นคนที่รักเป็น . . .

...........................สวัสดี..........................




Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2558 22:15:17 น.
Counter : 3007 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหมวยแก้มป่อง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีคร๊า เพื่อนๆทุกคน มือใหม่หัดเขียนบล็อคถ้ามีข้อแนะนำหรือติชมก็เชิญเลยน๊าคร๊า